Skylines 3 (2020) สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

Skylines 3 (2020) สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

ดูหนังออนไลน์ Skylines 3 (2020) สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล

  • ชื่ออังกฤษ: Skylines 3
  • ชื่อไทย: สกายไลน์ 3 สงครามถล่มจักรวาล
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

“Skylines 3” หลายปีผ่านไปหลังจากที่พวกจัณฑาลโจมตีโลก ผู้ประหารจากอวกาศคนก่อนได้เปลี่ยนวิทยาศาสตร์ของเขาเพื่ออนุญาตให้มีการเห็นพ้องกับผู้คนอย่างเงียบ ๆ ไม่ว่าในกรณีใดเมื่อความเจ็บป่วยที่ไม่พึงประสงค์มีผลกระทบทั้งหมดของการเป็น pariahs
เหล่านี้เริ่มกลับไปสู่การแสวงหาอย่างต่อเนื่องเพื่อสังหารผู้คน เพื่อช่วยโลกกัปตันโรสคอร์ลีย์ (ลินด์เซย์มอร์แกน) มนุษย์ครึ่งตัวที่ถูกขับไล่ด้วยกองกำลังที่ยิ่งใหญ่
คุณควรนำกลุ่มผู้มีอำนาจที่ไม่มีใครเทียบออกเดินทางไปยังขอบห้องบนโลกของกลุ่มคนนอกนั้นเมื่อความเจ็บป่วยชี้ให้เห็นว่าจะเปลี่ยนการผสมผสานที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ในที่สุดซึ่งอยู่บนโลกได้อย่างไรกัปตันโรสคอร์ลีย์ควรเป็นผู้นำทางสังคม
โอกาสที่นักรบที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างไม่น่าเชื่อที่สุดออกเดินทางไปยังโลกของ Pariah
เพื่อกอบกู้สิ่งที่เหลืออยู่ของมนุษยชาติค้นหาจุดบรรจบสุดท้ายที่รู้จักกันซึ่งกัปตันโรสคอร์ลีย์ขับเคลื่อนทีมป้องกันโลกต่อสู้กับผู้แทรกแซงที่อยู่ใกล้ดวงจันทร์ซึ่งคาดว่าจะทำลาย โลกโดยใช้ “หน่วยปฏิบัติการ”
ซึ่งเป็นอาวุธวิเศษที่เหมาะสำหรับการสังหารชีวิตใด ๆ บนโลก เรือของโรสมีแม่เรือสองลำไม่ว่าในกรณีใด ๆ เรือรบอาร์มาดาจะระเบิดและชนเรือของกองเรือมนุษย์สองลำ เรือของโรสบดขยี้อาร์มาดา
แต่ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคของเรือมนุษย์ที่ถูกทิ้งกลางกองไฟเมื่อเวลาผ่านไปห้าปีในช่วงเวลาสั้น ๆ โรสในตอนนี้ใช้ชีวิตอย่างไม่สามารถเข้าถึงได้ไปที่ลอนดอนซึ่งถูกทำลายโดยซากการขนส่ง
เธอไปเยี่ยมหมอมาลผู้ซึ่งพยายามค้นหาวิธีแก้ไขจุดบกพร่องซึ่งเปลี่ยนหุ่นยนต์ภายนอกที่ฝังจิตใจมนุษย์ซึ่งเรียกว่านักบินให้กลายเป็นตัวตนที่ไม่เป็นมิตรในอดีตของพวกเขา

4.7
3161 votes, average 4.7 out of 10
Awards: 1 win. Country: UK Genre: Action, Adventure, Sci-Fi Director: Liam O'Donnell Writer: Matthew E. Chausse (story by), Joshua Cordes (characters created by), Liam O'Donnell (story by), Liam O'Donnell Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Skylines Rated: R Released: 18 Dec 2020 Duration: 113 min