Crocodile Island (2020) เกาะจระเข้ยักษ์

Crocodile Island (2020) เกาะจระเข้ยักษ์

ดูหนังออนไลน์ Crocodile Island (2020) เกาะจระเข้ยักษ์

  • ชื่ออังกฤษ: Crocodile Island
  • ชื่อไทย: เกาะจระเข้ยักษ์
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

พื้นที่ที่ล้อมรอบของทะเลปีศาจเรียกว่าสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาแห่งเอเชีย เนื่องจากสิ่งกีดขวางทางแม่เหล็กไฟฟ้า อุบัติเหตุในการบินจึงเป็นเรื่องปกติในท้องที่ “Crocodile Island” และ Yi ตัวน้อยของเขา (Liao Yinyue) เป็นผู้เดินทางด้วยเที่ยวบิน
GZ261 ขณะที่มันบินอยู่เหนือทะเลปีศาจ เครื่องบินพัง ทำให้เกิดวิกฤตบนเกาะจระเข้ Hao และนักเดินทางที่ขับรถคนอื่น ๆ ได้สัมผัสกับจระเข้ขนาดมหึมาและการคลานที่น่าขนลุกและมีส่วนร่วมในการต่อสู้เพื่อความอดทน เมื่อยีถูกจับโดยสัตว์ประหลาดโกลิอัท
ฮาโอต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดเพื่อช่วยหญิงสาวของเธอ

บริเวณรอบ ๆ ทะเลปีศาจเรียกว่าสามเหลี่ยมเบอร์มิวดาแห่งเอเชีย เนื่องจากสิ่งกีดขวางทางแม่เหล็กไฟฟ้า อุบัติเหตุทางอากาศจึงเกิดขึ้นเป็นระยะๆ ในบริเวณใกล้เคียง Lin Hao (Gallen Lo) และ Yi ตัวน้อยของเขา “เกาะจระเข้ยักษ์”
เป็นนักเดินทางบนเที่ยวบิน GZ261 ขณะบินอยู่เหนือทะเลปีศาจ เครื่องบินเสีย ทำให้เกิดวิกฤตที่เกาะจระเข้ ห่าวและผู้ขับขี่คนอื่นๆ ได้สัมผัสกับจระเข้และแมลงขนาดใหญ่ และเข้าร่วมการต่อสู้เพื่อความอดทน เมื่อยีถูกจับโดยสัตว์ร้ายโกลิอัท
ฮาโอก็ต่อสู้เพื่อช่วยลูกสาวตัวน้อยของเขา

5.2
10 votes, average 5.2 out of 10
Awards: N/A Country: China Genre: Adventure, Fantasy Actors: Gallen Lo, Yinyue Liao, Bingxiang Wang, Wei Dang Director: Shixing Xu, Simon Zhao Writer: Minming Ni Language: Mandarin, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Crocodile Island Rated: N/A Released: 04 Feb 2020 Duration: 86 min