The Tax Collector (2020) แก๊งเดือดรีดภาษีเลือด

The Tax Collector (2020) แก๊งเดือดรีดภาษีเลือด
  • ชื่ออังกฤษ: The Tax Collector
  • ชื่อไทย: แก๊งเดือดรีดภาษีเลือด
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

“ผู้มีอำนาจเรียกเก็บเงิน” ที่ทำงานใกล้ชิดกับเอซที่มีพฤติกรรมไม่ดีพบว่าความเจริญรุ่งเรืองของครอบครัวของเขาถูกประนีประนอมเมื่อศัตรูของหัวหน้าของเขาปรากฏตัวในแอลเอด้วยทำให้ธุรกิจปั่นป่วน “The Tax Collector”
เป็นคนในครอบครัวที่ทำหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการโจรกรรมระดับสูง สถานการณ์ของคนร้ายในลอสแองเจลิส เขาเตรียมการทั่วเมืองด้วยผู้ช่วย Creeper ของเขาเพื่อรับประกันว่าผู้คนจะตกลงกันได้หรือจะได้เห็นการตอบโต้
ภัยร้ายครั้งเก่ากลับมายังลอสแองเจลิสซึ่งทำให้ทุกสิ่งที่เดวิดรักตกอยู่ในอันตราย

ในลอสแองเจลิส David Cuevas อาศัยอยู่กับ Alexis อีกคนที่สำคัญของเขาและคนหนุ่มสาวสองคนของพวกเขา “แก๊งเดือดรีดภาษีเลือด” ในขณะที่ครอบครัวของอเล็กซิสคาดการณ์ว่าหลานสาวของเธอจะเป็นควินเซียเญรา เดวิดก็ปรากฏตัวที่ร้านขายอุปกรณ์รถยนต์ของเขา
ซึ่งเขาใช้ลูเป้ลูกพี่ลูกน้องของเขา เข้าร่วมโดย Creeper เพื่อนร่วมงานของเขา David ได้รับส่วนหนึ่งจาก Victor ซึ่งเป็นพังค์ที่ก้าวหน้าในช่วงปลาย David และ Creeper เป็น “ผู้เชี่ยวชาญด้านการตั้งข้อหา” ผู้ดำเนินการที่รวบรวมข้อดีจาก 43
อันที่ใกล้เคียงโดยแพ็คสำหรับหัวหน้าพ่อมดของพวกเขาซึ่งดำเนินการความผิดทางอาญาในวงกว้างจากคุก เดวิดและครีปเปอร์ไปเยี่ยมลุงของเดวิด หลุยส์ โดยยอมรับส่วนของวิคเตอร์ และรวบรวมส่วนอื่นๆ ของการชุมนุมทั่วทั้งเมือง
เมื่อรู้ว่าคนจากกลุ่มของเขาได้จับคนจากกลุ่มเลือดเพื่อไปตั้งรกรากกับที่รักของเขา เดวิดจึงให้เลือด อันธพาลของเขาถูกทุบจนเกือบทำให้เกิดสงครามแพ็ค เดวิดและครีปเปอร์นำชายผู้นี้กลับคืนสู่สภาพปกติแก่โบน บอสของบลัดส์
และอเล็กซิสรวบรวมเดวิดเพื่อขู่เข็ญครอบครัวอื่นด้วยการซื้อชุดที่หลานสาวของเธอต้องการ อเล็กซิสพบว่าส่วนของวิคเตอร์นั้นสั้น 20,000 ดอลลาร์ และเดวิดกับครีปเปอร์ติดตามเขา ที่จ่อปืน
เขายอมรับว่าใช้เงินเพื่อจ่ายค่ารักษามะเร็งเม็ดเลือดขาวของลูกสาว เดวิด เป็นคนในครอบครัวที่อุทิศตน ยอมให้วิคเตอร์เก็บเงินไว้ เดวิดและครีปเปอร์ไปเยี่ยมผู้สมรู้ร่วมคิดชื่อ Venom ด้วยเงิน 200,000 ดอลลาร์ ยังไงก็ตาม Conejo
ผู้บุกเบิกฝูงศัตรูที่บอกว่า Venom ทำงานแทนเขาในตอนนี้ ห่างเหินกับอะไรแทบไม่ได้ เดวิดสั่งหลุยส์ซึ่งอธิบายว่าโคเนโจเป็นศัตรูของพ่อมดที่ดึงตัวออกไปยังเม็กซิโก เพื่อรักษาความเป็นศัตรู Creeper กระสับกระส่ายที่จะทิ้ง Conejo แต่ Louis
ต้องการคะแนนเสียงจากผู้บุกเบิกการรวบรวมเอกพจน์ อเล็กซิสปลอบประโลมเดวิดให้รู้สึกเคารพต่อเขาและเพื่อนร่วมงานของพวกเขา และเดวิดต่อสู้ในชั้นเรียนยิวยิตสูบราซิลของเขา

4.8
10900 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Action, Crime, Drama Actors: Bobby Soto, Cinthya Carmona, Shia LaBeouf Director: David Ayer Writer: David Ayer Language: Spanish, English BoxOffice: $1,044,212 Type: movie Title: The Tax Collector Rated: Not Rated Released: 07 Aug 2020 Duration: 95 min