The Last Mercenary (2021) ทหารรับจ้างคนสุดท้าย

The Last Mercenary (2021) ทหารรับจ้างคนสุดท้าย

ดูหนังออนไลน์ The Last Mercenary (2021) ทหารรับจ้างคนสุดท้าย

  • ชื่ออังกฤษ: The Last Mercenary
  • ชื่อไทย: ทหารรับจ้างคนสุดท้าย
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ผู้เชี่ยวชาญองค์กรลับในอดีตที่ไม่ปกติควรกลับไปฝรั่งเศสอย่างเมามันเมื่อเด็กที่ถูกรบกวนของเขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นความผิดด้านอาวุธและใบสั่งยาที่จัดการโดยอำนาจสาธารณะ “The Last Mercenary”
หลังจากความล้มเหลวโดยผู้มีอำนาจฟุ่มเฟือยและการปฏิบัติการของมาเฟีย ผู้เชี่ยวชาญองค์กรลับในอดีตที่น่าฉงนควรพูดโดยพื้นฐาน กลับไปฝรั่งเศสเมื่อลูกที่น่ารังเกียจของเขาถูกตำหนิอย่างไม่ถูกต้องสำหรับการจัดการอาวุธและยาเสพติดโดยตำแหน่งสาธารณะ
หลังจากพนักงานรัฐบาลที่กระตือรือร้นและการกระทำของมาเฟีย

Richard Brumère หรือที่เรียกกันว่า “La Brume” “ทหารรับจ้างคนสุดท้าย” อดีตผู้เชี่ยวชาญด้านองค์กรลับของฝรั่งเศสที่ผันตัวมาเป็นคู่แข่งทางการค้า พร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อให้ภูมิคุ้มกันที่เขาได้รับอนุญาตเร็วขึ้น 25 ปีสำหรับ Archibald
เจ้าหนูน้อยของเขาจะถูกยกเลิก การกระทำของกลุ่มบ่อนทำลายชีวิตของอาร์ชิบอลด์ เพื่อช่วยเขา ริชาร์ดควรติดต่อกับผู้ติดต่อเก่าของเขา เข้าร่วมกับวัยรุ่นที่ไร้สาระมากมายจากภารกิจและหนึ่งในพนักงานรัฐบาลที่ใจดี อย่างไรก็ตาม
โดยทั่วไปแล้วพบว่าเขาต้องเปิดเผยต่ออาร์ชิบัลด์ว่าเขาคือพ่อของเขา

5.4
10 votes, average 5.4 out of 10
Awards: N/A Country: France Genre: Action, Comedy Actors: Jean-Claude Van Damme, Alban Ivanov, Samir Decazza Director: David Charhon Writer: David Charhon, Ismaël Sy Savané Language: French BoxOffice: N/A Type: movie Title: Le dernier mercenaire Rated: N/A Released: 30 Jul 2021 Duration: 110 min