Midnight in the Switchgrass (2021)

Midnight in the Switchgrass (2021)
  • ชื่ออังกฤษ: Midnight in the Switchgrass
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

บรูซ วิลลิส (มูลนิธิ DIE HARD) และเมแกน ฟอกซ์ (TRANSFORMERS: REVENGE OF THE FALLEN) นำทีมนักแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจ เช่น เอมิล เฮิร์ช (Once UPON A TIME…IN HOLLYWOOD), ลูคัส ฮาส (INCEPTION) และโคลสัน “Midnight in the Switchgrass”
เบเกอร์ (BIRD BOX) ในรถไฟเหาะพฤติกรรมเลวร้ายที่หยาบและอุกอาจนี้ ในขณะที่อีกคดีหนึ่งในฟลอริดา ผู้เชี่ยวชาญของเอฟบีไอ เฮลเตอร์ (วิลลิส) และลอมบาร์โด (ฟ็อกซ์) ได้พบกับครอว์ฟอร์ด (เฮิร์ช) ตำรวจของรัฐ
ซึ่งกำลังดูแนวการฆาตกรรมหญิงที่ดูเหมือนจะมีความเกี่ยวข้องกัน ลอมบาร์โดและครอว์ฟอร์ดร่วมมือกันทำเหล็กไนลับ แต่กลับกลายเป็นว่าจริงจัง โดยทำให้ลอมบาร์โดตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง
และตั้งครอว์ฟอร์ดให้ขัดกับนักฆ่าที่ยืนกรานในการท้าทายจิตใจที่บิดเบี้ยว

เอฟบีไอที่ได้รับการฝึกฝนอย่างมืออาชีพและเจ้าหน้าที่รัฐฟลอริดาทำงานร่วมกันเพื่อสำรวจแนวคดีอาชญากรรมที่สร้างความสับสน อิงจากเรื่องราวที่ได้รับการรับรองของนักฆ่าต่อเนื่องที่อันตรายที่สุดของเท็กซัสโดยมีความรู้สึกย้ายไปฟลอริดา
ผู้เชี่ยวชาญเอฟบีไอ Karl Helter และเครื่องประดับของเขา Rebecca Lombardi ถูกจับได้อย่างใกล้ชิดอย่างน่าอัศจรรย์ใจกับการจัดการเรื่องเพศ เมื่อพวกเขาเข้าใจการประเมินของพวกเขาได้ข้ามวิธีการของฆาตกรต่อเนื่องอย่างป่าเถื่อน พวกเขาร่วมมือกับ
Byron Crawford ผู้เชี่ยวชาญด้านการบังคับใช้กฎหมายของ Florida Department of Florida ผู้ซึ่งสร้างความทรงจำอันยาวนานเกี่ยวกับคดีนี้ เมื่อตัวรีเบคก้าเองตกเป็นเป้าของพวกมัน และชีวิตของเธอก็อยู่ในสถานการณ์ที่มีปัญหา
ไบรอนไม่มีเวลามากพอที่จะรวบรวมเบาะแสสุดท้ายและปิดปาก “นักฆ่าหยุดรถ” ที่น่าอับอาย

4.3
10 votes, average 4.3 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Thriller Actors: Megan Fox, Sistine Rose Stallone, Bruce Willis Director: Randall Emmett Writer: Alan Horsnail Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Midnight in the Switchgrass Rated: R Released: 23 Jul 2021 Duration: 99 min