The Night (2020) โรงแรมซ่อนผวา

The Night (2020) โรงแรมซ่อนผวา
  • ชื่ออังกฤษ: The Night
  • ชื่อไทย: โรงแรมซ่อนผวา
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

คู่สามีภรรยาชาวอิหร่านที่อาศัยอยู่ในสหรัฐฯ ถูกจับได้ภายในที่พัก “The Night” เมื่อมีโอกาสหลอกลวงบังคับให้พวกเขาเผชิญหน้ากับความลึกลับที่แยกพวกเขาออกจากกัน ในคืนที่ไม่มีวันจบสิ้น หลังจากออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนคู่หนึ่ง บาบัก (ชาฮับ
ฮอสเซนี) , เนด้า (นีอุสฮา นูร์) และลูกของพวกเขาต้องปกปิดในโรงแรมนอร์มังดีที่น่าเกรงขาม ตลอดช่วงค่ำที่ดูเหมือนไม่มีสิ้นสุด ความขุ่นเคืองที่ทำให้งงงวยทำลายการพักผ่อนในยามค่ำคืนของพวกเขาเมื่อ Babak และ Neda
รู้ดีว่าพวกเขาได้รับพลังอันร้ายกาจซึ่งต้องการความลึกลับสลัวที่พวกเขาเก็บไว้จากกันและกัน Babak Naderi และ Neda คนสำคัญของเขา คู่สามีภรรยาชาวอิหร่านที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกากับ Shabnam เด็กหญิงอายุ 1
ขวบกำลังขับรถกลับบ้านหลังจากไปเยี่ยมเพื่อนสองสามคน อย่างไรก็ตาม โครงข่ายเส้นทางของรถเริ่มพังทลาย และพวกเขาก็หลงทาง หลังจากล่องเรือตลอดสองหรือสามชั่วโมง พวกเขาเลือกที่จะข้ามคืนที่โรงแรมนอร์มังดี
บาบักเกือบจะทะเลาะกับชายชราผู้ยากไร้ขณะเข้าไปในโรงแรม แต่ชายคนนั้นหายตัวไปหลังจากบาบักและเนดามองเข้าไปในที่พัก เลขานุการแนะนำว่าสามารถเข้าถึงห้องชุดได้เพียงห้องเดียวเท่านั้น และทางเข้าที่พักจะถูกล็อคในช่วงเวลาเย็น

บาบักและเนดาเริ่มเห็นโอกาสพิเศษต่างๆ ระหว่างการมาเยือนที่พัก “โรงแรมซ่อนผวา” ถูกปลุกโดย Shabnam และมีคนกระหน่ำที่ทางเข้าห้องและพูดว่า “แม่” หลังจากตรวจดูทางเดินแล้ว เนดาเห็นเด็กน้อยคนหนึ่งซึ่งหายตัวไปหลังจากเดินไปตามทางเดิน
ชับนัมยังปลุกบาบัก และเตรียมภาชนะใส่นมด้วยความช่วยเหลือจากเลขานุการที่พัก ซึ่งให้ความรู้แก่เขาเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่อกหักต่างๆ นานา ได้เห็น. บาบักเห็นคนเร่ร่อนอีกครั้งนอกโรงเตี๊ยม และเห็นความประทับใจของผู้หญิงแปลกหน้าที่อยู่ใกล้เขา
เมื่อเขาหมุนตัว เนดาก็ลุกขึ้นยืนเคียงข้าง ผู้ซึ่งแนะนำให้เขาพักผ่อนและเธอจะพาชับนัมขึ้นไปยังที่พักของพวกเขา อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเขาพบว่าชับนัมยังอยู่ที่ชั้นล่าง และเนดาก็เปิดเผยว่าเธอหลับอยู่
ต่อมาบาบักรู้สึกประหลาดใจหลังจากเห็นผู้หญิงคนก่อนซึ่งอยู่ข้างหน้าเขา หลังจากที่บาบักและเนดาได้ยินเสียงโห่ร้องดังอยู่เหนือพวกเขา บาบักก็ขึ้นไปบนดาดฟ้าของโรงแรม แต่ก็ไม่พบใครเลย เขาโทรหาตำรวจโดยบอกว่ามีคนกำลังยุ่งอยู่กับพวกเขา
ตำรวจปรากฏตัวขึ้น แต่เขาสงสัยว่ามีหลายกรณีที่คนทำให้พวกเขาไม่พอใจ และถามว่ามีอะไรที่เขาไม่ได้แนะนำเขาหรือไม่ มีเสียงดังอยู่ที่ทางเข้าห้อง และบาบัคตามรอยตำรวจที่คล้ายคลึงกันที่นั่นขณะสังเกตทางเข้า
ตอนนี้ทำให้ทั้งคู่ตกใจมากจนพวกเขาเลือกที่จะออกจากที่พัก อย่างไรก็ตาม บาบักจำกุญแจรถไม่ได้ เขาจึงกลับไปที่ที่พักเพื่อรับกุญแจ ขณะที่เนดายื่นกุญแจรถเข้ามาใกล้ๆ

5.6
1609 votes, average 5.6 out of 10
Awards: 5 wins Country: United States, Iran Genre: Horror, Mystery, Thriller Actors: Shahab Hosseini, Niousha Noor, George Maguire Director: Kourosh Ahari Writer: Kourosh Ahari, Milad Jarmooz Language: Persian, English BoxOffice: $26,114 Type: movie Title: The Night Rated: N/A Released: 24 Feb 2021 Duration: 105 min