Blood Red Sky (2021) ฟ้าสีเลือด

Blood Red Sky (2021) ฟ้าสีเลือด

Genres : Netflix เน็ตฟิก, ดูหนัง-HD, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังสยองขวัญ, หนังเขย่าขวัญ

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Blood Red Sky
  • ชื่อไทย: ฟ้าสีเลือด
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ผู้หญิงที่มีอาการสับสนต้องรับผิดชอบโดยตรงเมื่อเหตุการณ์ทางสังคมของผู้รุกรานทางจิตใจพยายามจับเที่ยวบินข้ามคืนในต่างประเทศ “Blood Red Sky”
เมื่อการรวมตัวกันของผู้กดขี่อันน่าสะพรึงกลัวถือเที่ยวบินข้ามคืนในต่างประเทศผู้หญิงที่หายตัวไปอย่างผิดปกติควรส่ง ความลับอันยิ่งใหญ่ในการรับประกันเจ้าหนูตัวน้อยของเธอ

Nadja แม่ม่ายชาวเยอรมัน และลูกของเธอ Elias เตรียมขึ้นเครื่องบินไปนิวยอร์ก นาจาซึ่งดูเหมือนจะเผชิญกับผลร้ายของมะเร็งเม็ดเลือดขาว “ฟ้าสีเลือด”
ถูกกำหนดให้ไปเยี่ยมผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเธอด้วยการรักษาที่เธอต้องการเพื่อฟื้นฟูความเจริญรุ่งเรืองของเธอ ที่อาคารผู้โดยสารทางอากาศ อีเลียสกลายเป็นคนรู้จักที่ใกล้ชิดกับชายคนหนึ่งชื่อฟาริด
ในขณะที่แม่ของเขากินยาซึ่งทำให้เธอรู้สึกไม่สบายอย่างแท้จริง ในขณะที่นักสำรวจตั้งรกรากในตอนเย็น ซึ่งเป็นโอกาสทางสังคมของผู้ชาย รวมถึงนักบินบาสเตียนด้วย
สังหารเจ้าหน้าที่ทางอากาศทั้งสามบนเครื่องบินอย่างรอบคอบและสร้างความเสียหายให้กับการค้นพบ โดยห้ามไม่ให้เครื่องบินถูกติดตามโดยเรดาร์ เบิร์ก
เจ้านายของพวกเขาได้ยืนยันกับนักเดินทางว่าเขาและคนของเขามีหน้าที่รับผิดชอบสำหรับเครื่องบินและคาดหวังว่าทุกคนควรล่าช้าจนกว่าจะได้รับค่าตอบแทน เอเลียสพยายามที่จะเก็บตัว และนัดจาตามเขาไป กลโกงทางสังคมที่ชื่อ Eightball เห็นพวกเขาและยิง Nadja
สองสามครั้ง ด้วยความอดทนว่าเธอตายแล้ว พวกอันธพาลจึงเริ่มดำเนินการในช่วงที่สองของการดำเนินการ ผลักดันให้ฟาริดบันทึกคำชี้แจงที่ทำให้ดูเหมือนว่าเครื่องบินถูกจับโดยผู้รุกรานทางจิตใจในการโจมตีด้วยระเบิด โดยยอมรับว่าจากนั้นจะถูกยิงทิ้ง
ขณะที่นาจาฟื้นความฉลาดขึ้นเรื่อยๆ เธอเริ่มนึกถึงวันที่นิโคไลคู่ชีวิตของเธอถูกสังหาร เขาไปที่บ้านไร่ในท้องถิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือเมื่อรถของพวกเขาชะลอตัวลงระหว่างการเดินทางกับครอบครัว แต่ยังไม่สามารถกลับมาได้ เมื่อนัดจาไปหาเขา
เธอถูกเพชฌฆาตของเขาโจมตี แวมไพร์ที่หาวิธีที่จะกินขนมนัจจาก่อนถูกแผดเผาตายด้วยแสงแรก หลังจากนั้นไม่นาน Nadja ก็เปลี่ยนเป็นแวมไพร์ และกลับมาที่บ้านไร่เพื่อหาคำตอบ เธอวิ่งเข้าไปในแวมไพร์แก่ที่พยายามจะยิงเธอเพราะฆ่าลูกของเขา อย่างไรก็ตาม
เธอเอาชนะและทุบน้ำมันดินให้เขาก่อนที่จะดึงขวดยาปราบแวมไพร์ออกแล้วจุดไฟเผาบ้านไร่

6.2
10 votes, average 6.2 out of 10
Awards: N/A Country: Germany, United States Actors: Graham McTavish, Dominic Purcell, Peri Baumeister
Director: Peter Thorwarth
Writer: Stefan Holtz, Peter Thorwarth Language: German, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Blood Red Sky Rated: TV-MA Released: 23 Jul 2021
Duration: 121 min