Girl (2020) สาวน้อย

Girl (2020) สาวน้อย

ดูหนังออนไลน์ Girl (2020) สาวน้อย

  • ชื่ออังกฤษ: Girl
  • ชื่อไทย: สาวน้อย
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เด็กน้อยกลับมาที่บ้านเกิดของเธออีกครั้งเพื่อเหตุผลในการฆ่าพ่อที่โหดเหี้ยมของเธอเพียงเพื่อจะพบว่ามีคนฆ่าเขาเมื่อสองสามวันก่อน “Girl” ขณะที่เด็กน้อยค้นหาคำตอบ เธอได้ค้นพบมรดกของครอบครัวที่อันตรายกว่าที่เธอคิด หญิงสาวคนหนึ่งพูดพ้องเสียงกับ
“หญิงสาว” ขี่รถกลับไปที่ย่าน Golden อันเก่าแก่เล็กๆ ของเธอโดยมุ่งหมายจะฆ่าพ่อที่ทำร้ายจิตใจของเธอที่ชื่อ Golden CW James นำขวานของพ่อมาเป็นอาวุธ หญิงสาวโทรหาแม่โดยบอกว่าเธออ่านจดหมายที่พ่อเขียน
แม่ของเธอบอกว่าจดหมายฉบับนั้นมีคำขู่ว่าจะฆ่าแม่ เด็กหญิงขอที่อยู่สำหรับคืนจากแม่ แต่แม่ของเธอบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องรู้ สถานีขนส่งอนุญาตให้สาวออกจากทางหลวงไปยังพื้นที่ที่ไม่เป็นการรบกวนของโกลเด้น ขณะที่เธอเดินอยู่
นายอำเภอเมืองเสนอให้นั่งรถ อย่างไรก็ตาม เธอก็ลดลงและหยุดที่บาร์ ซึ่งเธอพบพื้นที่ของพ่อของเธอในสมุดโทรศัพท์และรู้สึกสดชื่น และไม่เห็นด้วยกับเบ็ตตี้ หลังจากที่ปรากฏตัวที่บ้านของเขา ไม่ว่าในกรณีใด เธอพบว่าพ่อของเธอเพิ่งถูกคนอื่นฆ่าตาย
ความพยายามที่จะรายงานการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ต่อนายอำเภอโดยไม่มีผลลัพธ์ใดๆ เลย เกิร์ลกลับมาที่บาร์ที่เธอโทรหาแม่ของเธอเกี่ยวกับอาชญากรรมของเขา โดยให้คำมั่นว่าจะค้นหาว่าใครที่ระมัดระวัง อย่างไรก็ตาม แม่ของเธอเกลี้ยกล่อมให้เธอกลับมา

ที่ร้านซักรีด เธอได้พบกับชายคนหนึ่งที่ชื่อ “ชาร์เมอร์” และพวกเขามาเยี่ยม เด็กเริ่มรู้สึกไม่สบายใจตั้งแต่เริ่มต้น อย่างไรก็ตาม ยังคงคุ้นเคยกับ “สาวน้อย”
เธอเริ่มที่จะรำคาญและเปิดใจถึงวิธีที่พ่อของเธอกระตุ้นให้เธอขว้างขวานขวานอย่างเชี่ยวชาญเมื่อเธออายุเพียงหกขวบ ไม่ว่าในกรณีใด เมื่อ Girl เห็น Charmer สวมนาฬิกาที่มีอักษรย่อของ CW โดยบอกว่า Charmer อาจเป็นฆาตกร Girl
ก็โจมตีเขาและพยายามฆ่าเขาด้วยขวานของเธอ แต่นายอำเภอก็ปรากฏตัวขึ้นและขอร้อง เด็กบอกนายอำเภอว่าชาร์เมอร์ฆ่าพ่อของเธอ และนายอำเภอก็พาชาร์เมอร์และเด็กหญิงไปที่รถของเขา ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นายอำเภอและชาร์เมอร์ต้องรับผิดชอบต่อการฆาตกรรมของ
CW อย่างแท้จริง และทั้งสองต่างก็มีจุดยืนกับความสัมพันธ์ทางสังคมที่เรียกว่า “The Brothers” ทั้งสองได้คำตอบเกี่ยวกับเงินและจดหมายแปลก ๆ ซึ่งสาวไม่รู้ อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะไม่เปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับจดหมาย ทั้งสองขับรถไปที่บ้านของ CW
และมัดสาวไว้ที่เพิง นายอำเภอถามเกิร์ลถึงที่อยู่ของเงินลึกลับด้วยการบ่อนทำลายเธอด้วยเครื่องประมวลผลจุด แต่เธอก็ยังทำให้แน่ใจว่าเธอไม่รู้ว่าเงินอยู่ที่ไหน จนกระทั่ง Girl เปิดเผยให้เขาเห็นว่าเงินนั้นอยู่ใต้ห้องอาบน้ำของบ้าน
พอเช็คฝักบัวก็ไม่เจออะไร เด็กหนุ่มหาวิธีที่จะหลุดพ้นและหลบหนี หญิงสาวถามบาร์เทนเดอร์เกี่ยวกับพื้นที่ของพี่น้อง เธอไปที่บ้านของชาร์เมอร์ซึ่งเธอเผชิญหน้ากับชาร์เมอร์ ชาร์เมอร์ดูถูกหญิงสาวที่เป็นคนขี้แพ้ และเธอก็ฟันเขาอย่างเฉียบขาด Charmer
สะดุดเข้ากับไก่เนื้อจริงๆ และเสื้อคลุมของเขาก็ระเบิดเป็นเปลวเพลิงทำให้เขาถูกร้องเพลงทั้งเป็น หลังจากที่นายอำเภอปรากฏตัว หญิงสาวหนีไปในรถของชาร์เมอร์ และนายอำเภอก็ตามหาเธอ จากนั้นเจ้าหนูก็ซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของเบ็ตตี้
(ซึ่งสาวเคยพบมาก่อนที่บาร์และนอกเหนือจากคู่ครองของนายอำเภอ) หญิงสาวเปิดเผยว่าพ่อของเธอขย้ำแม่ของเธอเมื่อตอนที่เธอยังเป็นเด็ก ทำให้แม่ของเธอพาเขาออกจากบ้านและไม่เคยเจอเขาอีกเลย เบ็ตตีเปิดเผยกับเขาว่าพ่อของเกิร์ลซึ่งบริบทเปลี่ยนไป
เธอเริ่มไม่สนใจเธออย่างแท้จริง และพ่อของเธอเริ่มเก็บเงินจากการทำงาน จัดเตรียมการสำหรับเด็กหญิง เบ็ตตีในทำนองเดียวกันเปิดเผยว่าพ่อของเธอถูกฆ่าตายเพราะความรักที่เขามีต่อหญิงสาวและเงิน ชาร์เมอร์และนายอำเภอเป็นญาติของแม่และอาของแม่ของเกิร์ล
ก่อนที่เธอจะจากไป เบ็ตตีให้รูปถ่ายของเด็กหญิงและพ่อของเธอแก่เธอ หญิงสาวเห็นป้ายเล็กๆ ในภาพ เข้าใจว่าเงินอาจถูกซ่อนอยู่ที่นั่น

4.8
1996 votes, average 4.8 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Thriller Actors: Bella Thorne, Mickey Rourke, Chad Faust Director: Chad Faust Writer: Chad Faust Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Girl Rated: N/A Released: 20 Nov 2020 Duration: 92 min