Judas and the Black Messiah (2021) จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์

Judas and the Black Messiah (2021) จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์
  • ชื่ออังกฤษ: Judas and the Black Messiah
  • ชื่อไทย: จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เสนอข้อตกลงเรื่องคำร้องโดย FBI วิลเลียม โอนีลแทรกซึมเข้าไปในกลุ่ม “Judas and the Black Messiah” ในรัฐอิลลินอยส์เพื่อรวบรวมความรู้เกี่ยวกับประธานเฟร็ด แฮมป์ตัน เฟร็ด แฮมป์ตัน ผู้ทำการแนะนำชักชวนสมาชิกรัฐสภาที่มีพลังและดึงดูดใจ
กลายเป็นประธานของพรรค Black Panther ส่วนหนึ่งของรัฐอิลลินอยส์ – ทำให้เขามุ่งความสนใจไปที่ตำแหน่งสาธารณะโดยตรง เอฟบีไอ และตำรวจชิคาโก ไม่ว่าผู้เชี่ยวชาญจะต้องการคนข้างในเพื่อทำลายกลุ่มกบฏก็ตาม

พยาน FBI William O’Neal โจมตีพรรค Illinois Black Panther และได้รับการยกย่องจากการเฝ้าสังเกตประธาน “จูดาส แอนด์ เดอะ แบล็ก เมสไซอาห์” ที่ดึงดูดใจของพวกเขา O’Neal
อาชญากรที่อายุยืนยาวรู้สึกยินดีในอันตรายที่จะควบคุมทั้งสองเพื่อนร่วมชาติและผู้ควบคุมของเขา Roy Mitchell ความสามารถทางการเมืองของ Hampton เติบโตขึ้นอย่างเทียบไม่ได้ในขณะที่เขากำลังพยายามอย่างเต็มที่สำหรับ Deborah Johnson นักปฏิรูปเอกพจน์
ในขณะเดียวกันการตอบแทนการต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณของ O’Neal เขาจะเห็นด้วยกับกองกำลังแห่งความดีหรือไม่ แน่นอน ตรวจสอบ Hampton และ The Panthers ใช้วิธีการใด ๆ เช่น ผอ.เอฟบีไอ เจ เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ ออกคำสั่ง เมื่อปี 2511 บิล โอนีล
อาชญากรไร้ตัวตนวัย 19 ปี ถูกจับที่ชิคาโก พยายามขึ้นรถขณะทำตัวเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร รอย มิทเชลล์ เจ้าหน้าที่พิเศษเอฟบีไอขยับเข้าใกล้ ผู้เสนอให้ยกเลิกข้อกล่าวหาของ O’Neal ถ้าเขากลายเป็นความลับสำหรับตำแหน่งนี้ O’Neal
ได้รับมอบหมายให้โจมตีส่วนอิลลินอยส์ของ Black Panther Party (BPP) และ Fred Hampton เจ้านายของมัน l เริ่มสร้างใกล้ชิดกับ Hampton
ผู้ซึ่งพยายามที่จะร่างความสัมพันธ์กับกองกำลังของคู่แข่งและกองกำลังติดอาวุธที่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทหารในขณะที่ขยายพื้นที่ใกล้เคียงผ่านโครงการอาหารเช้าฟรีสำหรับเด็กของ BPP ความสามารถในการพูดคุยที่น่าทึ่งของ Hampton ในระยะยาวช่วยให้มีรูปร่าง
กลุ่ม Rainbow Coalition หลายเชื้อชาติ Hampton ยิ่งกว่านั้นกลับกลายเป็นว่าหลงใหลใน Deborah Johnson ซึ่งเป็นส่วน BPP ส่วนบุคคล O’Neal เริ่มย้าย intel ไปยัง Mitchell ซึ่งชดเชยให้เขาด้วยเงินสด

7.5
51352 votes, average 7.5 out of 10
Awards: Won 2 Oscars. Another 35 wins & 56 nominations. Country: USA Genre: Biography, Drama, History Actors: Daniel Kaluuya, LaKeith Stanfield, Jesse Plemons, Dominique Fishback Director: Shaka King Writer: Will Berson (story by), Shaka King (story by), Kenneth Lucas (story by), Keith Lucas (story by), Will Berson (screenplay by), Shaka King (screenplay by) Language: English BoxOffice: $5,446,607 Type: movie Title: Judas and the Black Messiah Rated: R Released: 12 Feb 2021 Duration: 126 min