Embattled (2020) พร้อมสู้

Embattled (2020) พร้อมสู้

ดูหนังออนไลน์ Embattled (2020) พร้อมสู้

  • ชื่ออังกฤษ: Embattled
  • ชื่อไทย: พร้อมสู้
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

เด็กหนุ่มพยายามก้าวตามรอยพ่อ MMA ที่โดดเด่นของเขา อย่างไรก็ตาม ในระหว่างการเดินทางของเขาควรหาวิธีที่จะทำลายวงจรที่ไม่เหมาะสม “Embattled” หากเป็นไปได้ ที่พ่อของเขายังคงดำเนินต่อไป คู่แข่ง MMA ที่มีพลังเข้าสู่การต่อสู้ครั้งแรกของเขา
โดยพยายามย้ำวิธีการ ของพ่อที่มีชื่อเสียงของเขา – ผู้บังคับบัญชาในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม วงความใจแข็งที่ไม่สิ้นสุดที่พ่อรักษาไว้เป็นช่วงเวลาสุดท้ายที่กำหนดสำหรับลูกของเขาและเจ็บปวดที่จะค้นหาวิธีการเฉพาะของเขาเอง

เงินสด บอยกินส์ (สตีเฟน ดอร์ฟฟ์) เติบโตจากพ่อที่จริงจัง ทิ้งครอบครัวของเขาไปเมื่อลูกที่ตามมาของเขาถูกพาตัวเข้ามาในโลกด้วยปัญหาของวิลเลียมส์ “พร้อมสู้” ตลอดเส้นทางอันยาวไกล ในขณะที่เขาได้รับการเรียกที่น่าสนใจในฐานะคู่แข่ง MMA
ที่ประสานช็อตของเขาในแปดเหลี่ยม เจ็ตต์ (ดาร์เรน แมนน์) เด็กที่ช่ำชองที่สุดของเขาได้แปลงร่างเป็นผู้ดูแลให้กับ Quinn (Colin McKenna) เครือญาติที่มีพลังมากขึ้น และตัดสินใจที่จะเป็นแชมป์ MMA ยิ่งกว่านั้น
พ่อและลูกจะเชื่อมโยงกันในกรงได้ไม่นาน ลูกหลานที่ช่ำชองที่สุดของแชมป์ MMA ที่เก่งกาจเพียงคนเดียวควรต่อสู้โดยตรงจากวงจรการทำลายล้างที่พ่อของเขาทำต่อไป

6.5
1384 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Action, Drama, Sport Actors: Elizabeth Reaser, Stephen Dorff, Donald Faison Director: Nick Sarkisov Writer: David McKenna, Frank Ragen Language: English BoxOffice: $32,259 Type: movie Title: Embattled Rated: R Released: 20 Nov 2020 Duration: 117 min