Kakegurui The Movie (2019)

Kakegurui The Movie (2019)

ดูหนังออนไลน์ Kakegurui The Movie (2019)

  • ชื่ออังกฤษ: Kakegurui The Movie
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

Hyakkaou Private Academy เป็นสมาคมที่ยกระดับสำหรับผู้ได้เปรียบและตั้งรกรากครั้งแรกเมื่อ 122 ปีก่อน “Kakegurui The Movie” นักเรียนที่มีนั้นตั้งอยู่โดยรางวัลการเดิมพันของพวกเขา ผู้ชนะได้รับทุกอย่างรวมทั้งการสรรเสริญและโชคลาภ
แชมป์ก็เปรียบเสมือนการเสียเวลา ไม่ช้าก็เร็ว นักเรียนจากโรงเรียนอื่น Yumeko Jabami ปรากฏตัวที่มูลนิธิ แสดงให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าเธอกำลังเดิมพันคนบ้าที่เคารพเดิมพันสูง

Hyakaou Academy เป็นสมาคมส่วนตัวและสูงสุดที่ผูกมัดคนรวยมานานกว่าศตวรรษ สถานการณ์ทางวิชาการขึ้นอยู่กับรางวัลการเดิมพันของนักเรียน สิ่งที่ดีที่สุดจะได้รับการชดเชยด้วยชื่อเสียง สถานะ ความอุดมสมบูรณ์ และตำแหน่งเหนือตำแหน่ง Yumeko
ยังใหม่ต่อสถานประกอบการ รูปลักษณ์ของนักเล่นแร่แปรธาตุที่ยอดเยี่ยมของเธอถูกขนาบข้างด้วยความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะเดิมพันทุกอย่างและชนะทุกสิ่ง

5.9
389 votes, average 5.9 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Genre: Drama, Mystery, Thriller Actors: Minami Hamabe, Mahiro Takasugi, Aoi Morikawa Director: Tsutomu Hanabusa Writer: Tsutomu Hanabusa, Homura Kawamoto, Tôru Naomura Language: Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Eiga: Kakegurui Rated: TV-MA Released: 03 May 2019 Duration: 119 min