Batman: The Long Halloween Part 1 (2021)

Batman: The Long Halloween Part 1 (2021)

ดูหนังออนไลน์ Batman: The Long Halloween Part 1 (2021)

  • ชื่ออังกฤษ: Batman: The Long Halloween Part 1
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

แบทแมนตรวจสอบช่องเขาสังหารที่เกิดขึ้นในวันหยุด ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราว “Batman: The Long Halloween Part 1” ยอดนิยมกลางทศวรรษ 1990 จาก Jeph Loeb และ Tim Sale แบทแมน: The Long Halloween
ส่วนที่หนึ่งเริ่มต้นจากการฆาตกรรมที่ไร้ความปราณีในวันฮัลโลวีนแจ้งแบทแมนศาลเตี้ยหนุ่มของ Gotham ให้ กำหนดข้อตกลงกับทนายความสองคนที่ไม่ทุจริตของเมือง (กัปตันตำรวจ James Gordan และอัยการเขต Harvey Dent) เพื่อโค่น The Roman
ซึ่งเป็นกลุ่มอาชญากร Falcone Crime ที่มีชื่อเสียงและน่าทึ่ง ไม่ว่าเมื่อวันขอบคุณพระเจ้าและคริสต์มาสผ่านไปมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าเมื่อเทียบกับการใช้ความรุนแรงแบบมาตรฐาน พวกเขากำลังจัดการกับฆาตกรที่ดื้อรั้น –
ลักษณะของผู้ที่มีสัญญาณที่ขัดแย้งกันจะยิ่งเห็นความพากเพียรมากขึ้นเท่านั้น . แทบทุกกรณีไม่เคยมีความพยายามในความคิดของนักสืบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกเหมือนความลึกลับที่อยู่เบื้องหลังนักฆ่าในวันหยุด

ในเมือง Gotham ในคืนวันฮัลโลวีน หลานชายของ Carmine “The Roman” Falcone Johnny Viti ถูกฆ่าโดยบุคคลแปลกหน้าซึ่งทิ้งอาวุธสังหารและแจ็คโอไลท์ไว้ที่ฉากพฤติกรรมที่ไม่ดี กัปตัน James Gordon กรมตำรวจ Gotham City อัยการฮาร์วีย์ เดนท์
ผู้ซึ่งกำลังประเมินตนเองเกี่ยวกับครอบครัวฟอลคอนที่ประพฤติตัวไม่ดี และแบทแมน ศาลเตี้ยของก็อตแธมเพื่อสอบสวนการฆาตกรรม ขณะที่เดนท์ได้รับมอบหมายให้ตรวจสอบแสงสว่าง
แบทแมนออกตามหาแคทวูแมนเพื่อประหยัดเงินของครอบครัวฟอลโคนซึ่งเขายังไม่พร้อมที่จะซักฟอก แบทแมนไม่รู้จักเขา เขาใช้เครื่องติดตามที่เขาสวมบาตารังตัวหนึ่งของแบทแมน Gouge สั่งให้ย้ายเงินในขณะที่ Catwoman เสนอว่าพวกเขาควรจะเผามันทิ้งไป
เมื่อพิจารณาจากการพลิกเหรียญ พวกเขาจึงตัดสินใจกินเงิน สิ่งนี้ทำให้ Carmine Falcone ใช้ Mickey Chen เพื่อวางระเบิดบ้านของ Dent ทั้ง Dent และ Soulmate Gilda แทบไม่ต้องทนทุกข์ทรมาน แต่ Dent ก็เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล
แบทแมนไล่ตามเฉินไปที่ท่อระบายน้ำที่เฉินวิ่งเข้าไปในโซโลมอนกรันดี้ ขณะที่ Grundy ตั้งใจจะฆ่า Chen แบทแมนหยุด Grundy และพา Chen ไปที่ GCPD ซึ่ง Gordon และ Batman สอบปากคำ เฉินเสียความมุ่งมั่นในการโจมตี ดังนั้นพวกเขาจึงปล่อยเขาไป อัลแบร์โต
ฟัลโคเน ลูกของคาร์ไมน์ส่งกุหลาบให้เดนท์ในชื่อฟัลโคนเพื่อขจัดคำถาม Carmine ยอมแลกกับ Alberto ที่จะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก การแกะสลักหนีออกจากศูนย์วิกฤตเพื่อพบกับกอร์ดอน ผู้ซึ่งมอบปืนให้เขาเพื่อความปลอดภัย หลังจากที่ Chen
และผู้สมรู้ร่วมทั้งสามของเขาถูกเพชฌฆาตของ Viti ฆ่า Gordon และ Batman ได้ตั้งคำถามกับ Calendar Man ใน Arkham Asylum ว่าใครคือเพชฌฆาตของ Viti ที่แต่ง “Event” ให้นึกถึงโมเดลการฆ่าของเขาในเหตุการณ์ที่มีความสุข เมื่อแบทแมนสำรวจว่าทำไม
Calendar Man ถึงพูดถึงเขา เขาตอบว่าการโต้แย้งเกี่ยวกับพฤติกรรมแย่ๆ ของเขาเป็นเรื่องตลกที่แบทแมนเข้าใจว่าโจ๊กเกอร์ได้ย้ายออกจากอาร์กแฮมแล้ว

7.4
10 votes, average 7.4 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Animation, Action, Crime, Horror, Mystery, Sci-Fi Actors: Jensen Ackles, Josh Duhamel, Jack Quaid, Titus Welliver Director: Chris Palmer Writer: Jeph Loeb (original story), Tim Sheridan (screenplay), Tim Sheridan (script) Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Batman: The Long Halloween, Part One Rated: PG-13 Released: 22 Jun 2021 Duration: 85 min