Love at Second Sight (2019)

Love at Second Sight (2019)
  • ชื่ออังกฤษ: Love at Second Sight
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

ชายคนหนึ่งพยายามที่จะปรับปรุงส่วนต่างของเขาให้เต็มที่อีกครั้ง “Love at Second Sight” ส่งผลให้เกิดการปลุกเร้าในความเป็นจริงอื่น ๆ ที่เธอไม่เคยรู้จักเขา Paris, 2009
ราฟาเอลเป็นนักเรียนสำรองของโรงเรียนที่ใช้เวลาทั้งวันกับเฟลิกซ์เพื่อนสนิทที่สุดของเขาในขณะที่เขาพยายาม จบมหากาพย์ Sci-Fi เรื่องแรกของเขาในทุกจุดโดยบังเอิญที่เขาได้พบกับ Olivia ซึ่งเป็นแฟนตัวสำรองในการเล่นเปียโน
หลังจากการเผชิญหน้ากันครั้งแรกระหว่างพวกเขาด้วยเสน่ห์ Raphaël ค้นพบแรงบันดาลใจในการจบนิยายในเรื่องนี้ หลังจากผ่านไปสิบปี 2019 นวนิยายเรื่องนี้ ถูกพลิกผันในประสบการณ์ Sci-Fi อันโด่งดัง และ Raphaël
เป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับธุรกิจที่จำได้เรื่องผีทางทีวีและอินเทอร์เน็ต ดังนั้น เขาจึงหันไปหาชายคนหนึ่งที่เต็มล้นด้วยตัวเขาเองไม่มีที่ว่างให้คนอื่น และแต่งงานกับ Olivia เย็นและไกลขึ้นทุกทีๆ
หลังจากอ่านเล่มสุดท้ายเสร็จและคุยกับโอลิเวียว่าจะเลิกสมาคม ทั้งคู่ก็พักผ่อน พอรุ่งเช้าราฟาเอลก็ตื่นเต้นจนต้องจบลงที่ความจริงอีกเรื่องหนึ่ง เขาทำงานเป็นครูในโรงเรียนแห่งหนึ่ง สาธารณะ ค โรงเรียนเสริม ของ กับ เฟลิกซ์ กับครูเกินไป
มีความเกี่ยวข้องกับเมลานี (อาจารย์คนอื่นในโรงเรียนของเขา) ไม่มีการเรียกของเขาในฐานะนักเขียนและโอลิเวียเป็นนักแสดงที่รู้จักกันดีซึ่งไม่จำได้ว่าเขา ไม่เหมาะสมที่จะรู้จักโลกใหม่นี้
ราฟาเอลบอกความจริงกับเฟลิกซ์ที่ได้รับการรับรองและไม่มีการวิจารณ์ใดๆ ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา โดยขอให้เขาช่วยยอมรับว่าชีวิตของเขาในโลกทดแทนนี้เป็นอย่างไร ราฟาเอลคาดว่าจะพลิกฟื้นและฟื้นคืนชีพก่อนหน้านี้ได้ พบแผนเกมที่เป็นไปได้:
กู้คืนโอลิเวีย ทำให้เธอคลั่งไคล้เขาอีกครั้ง Raphaël รับบทเป็นนักเขียนบทความผู้เชี่ยวชาญเรื่องไดอารี่ของ VIP ที่หลงเสน่ห์เธอ ราฟาเอลจึงพบกับ Olivia เพื่อทราบวิธีการเผชิญหน้าของเธอ ไม่ว่าในกรณีใด เขาก็ติดตามปัญหาที่คาดไม่ถึง: Olivia
ดึงดูดตัวแทนของเธอ , มาร์ค. ในกรณีที่ราฟาเอลไม่กระชาก เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่สามารถฟื้นคืนสภาพที่เขามีได้

ราฟาเอลเป็นนักเรียนสำรองที่สร้างนวนิยายแนวไซไฟระหว่างทำงานที่โรงเรียน แม้จะไม่ได้แสดงให้ใครเห็นก็ตาม วันหนึ่ง เขาตกหลุมรักโอลิเวีย ผู้ช่วยนักเรียนอีกคนที่เป็นนักเปียโนที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นราฟาเอล ราฟาเอลดัดแปลงนวนิยายของเขา
รวมคนอื่นที่พึ่งพา Olivia ด้วยความช่วยเหลือของ Olivia ราฟาเอลกลายเป็นผู้สร้าง Sci-Fi หลัก ทั้งสองแต่งงานกัน แต่ในไม่ช้า Raphael ก็แยกตัวจาก Olivia อย่างต่อเนื่องซึ่งออกจากการโทรและเปลี่ยนเป็นครูสอนดนตรีของโรงเรียนในเย็นวันหนึ่ง
ราฟาเอลตัดสินใจจัดการนวนิยายเรื่องสั้นของเขา ตัดสินใจที่จะกำจัดผู้หญิงที่เขาพึ่งพาโอลิเวียออกไป และในเย็นวันนั้นเอง เขาก็มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับเธออย่างมโหฬาร หลังจากพายุหิมะในเช้าวันรุ่งขึ้น ราฟาเอลก็จบลงด้วยความเป็นจริงที่เท่าเทียมกัน
ที่ซึ่ง Olivia ไม่เคยพบเขาและไม่รู้ว่าบุคลิกของเขาเป็นอย่างไร ในโลกนี้ เธอเป็นนักเปียโนที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงในขณะที่เขาเป็นครูสอนแต่งเพลง นิยายของเขาจบลงแล้ว เมื่อรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ราฟาเอลจึงพยายามกลับไปยังโลกที่ผ่านไปแล้ว
ด้วยความช่วยเหลือจากเฟลิกซ์เพื่อนสนิทที่สุดของเขา เขาตรวจสอบชีวิตของเขาในโลกนี้และหาวิธีที่จะล้อเล่นกับโอลิเวีย ไม่ว่าเขาจะค้นพบ เธออยู่ร่วมกับผู้จัดการ Marc ของเธอด้วยความรักจอมหลอกลวง Raphaël มอบพลังให้กับ Olivia
มากขึ้นและทำให้เธอตกหลุมรักเขาอีกครั้ง Olivia ตระหนักถึงคำแนะนำของ Marc เมื่อพิจารณาทุกอย่างเมื่อเขาเรียกร้องให้เธอ แต่งงานกับเขา และเผยให้เห็นราฟาเอลว่าเธอปรารถนาจะพบเขาเมื่อหลายปีก่อน

7.0
3908 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: France, Belgium, South Korea Genre: Comedy, Drama, Fantasy, Romance Actors: François Civil, Joséphine Japy, Benjamin Lavernhe, Camille Lellouche Director: Hugo Gélin Writer: Hugo Gélin (original idea), Hugo Gélin (screenplay), Igor Gotesman (screenplay), Benjamin Parent (screenplay), Hugo Gélin (dialogue), Igor Gotesman (dialogue), Laetitia Colombani (collaboration), Hugo Gélin (adaptation), Igor Gotesman (adaptation), David Foenkinos (collaboration) Language: French, English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Love at Second Sight Rated: N/A Released: 03 Apr 2019 Duration: 117 min