Baaghi 3 (2020)

Baaghi 3 (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: Baaghi 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ชายคนหนึ่งปล่อยให้ทุกคนเป็นอิสระอย่างประหลาดเพื่อช่วยน้องชายที่ถูกลักพาตัวไป “Baaghi 3” รอนนี่และวิกรมเป็นญาติกันที่มีความปลอดภัยสูง การออกนอกบ้านของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหตุการณ์ต่างๆ พลิกผัน ผลักดันให้ Vikram เดินทาง
ในการออกนอกบ้านครั้งนี้ เขาถูกคนลักพาตัว รอนนี่สังเกตเห็นว่าญาติของเขาถูกทุบตีและถูกจับได้ รอนนี่จะทำทุกวิถีทางเพื่อบดขยี้ใครก็ตามและอะไรก็ตามที่ขัดขวางความก้าวหน้าโดยรวมของความเจริญรุ่งเรืองของ Vikram
รอนนี่ทำการทำลายล้างอย่างบ้าคลั่งเพื่อให้ญาติของเขามั่นใจไม่ว่าจะสรุปว่าเขาต้องการอย่างเปิดเผยหรือไม่ก็ตาม ยึดครองทั้งประเทศ

Ranveer “Ronnie” Charan Chaturvedi (Tiger Shroff) อาศัยอยู่กับ Vikram Charan Chaturvedi (Riteish Deshmukh) ญาติอาวุโสของเขา Ronnie ได้รับการปกป้องจากเขามาตั้งแต่เด็กโดยเฉพาะหลังจากที่พ่อของพวกเขา Charan Chaturvedi (Jackie Shroff’s)
เสียชีวิต Ronnie เอื้อมมือออกไป โอกาสทางธุรกิจในอำนาจตำรวจ แต่เสื่อมถอยลง เนื่องจากเขามีหลักฐาน 33 กลุ่มที่ลงทะเบียนเพื่อต่อต้านเขาเพียงเพื่อช่วย Vikram และเกลี้ยกล่อมให้เขาทำงาน Vikram ที่เจียมเนื้อเจียมตัวและไม่เต็มใจเปลี่ยนเป็นตำรวจ
ทันทีที่สถานการณ์ผู้ถูกคุมขังเกิดขึ้น Vikram ถูกควบคุมตัว มอบหมายงานและกลัวที่จะไปต่อกรกับพวกอาชญากร แต่รอนนี่จะไปกับเขา ต่อสู้กับพวกอันธพาลและช่วยเหลือผู้ถูกคุมขัง เขาไม่คาดหวังคำยืนยัน และวัฏจักรนี้ยังคงดำเนินต่อไปโดยที่ Vikram
ได้รับมาตรฐานในหมู่ สังคมทั่วไปและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านของเขาในแต่ละกรณี หลังจากนั้น รอนนี่ได้พบกับเสน่หาที่กระฉับกระเฉงสำหรับเด็กน้อยที่เล่นโวหารชื่อ Siya (Shraddha Kapoor) และพวกเขาก็ได้ครอบครัว Vi ที่แตกต่างกัน kram และ Ruchi
(Ankita Lokhande) แต่งงานกัน ไม่ช้าก็เร็ว Vikram ได้รับการเสนอชื่อให้ไปทำงานด้านกฎระเบียบประจำในซีเรีย หลังจากปรากฏตัว Vikram ได้พูดคุยกับ Ronnie ผ่านวิดีโอคอล แต่ก็ถูกทำร้ายและถูกยึดโดยจิต ผู้กดขี่อาบู จาลัล กาซา (จามีล โควรี)
ผู้กดขี่ข่มเหงที่บุกเข้าไปในบ้านของเขา และรอนนี่สังเกตเห็นอย่างน่าสมเพชเมื่อ Vikram ขอความช่วยเหลือจากรอนนี่ รอนนี่และสิยาเดินทางไปซีเรียที่ซึ่งตำรวจจะไม่ช่วยพวกเขา พวกเขาได้พบกับอัคตาร์ ลาโฮรี (วิเจย์ วาร์มา) ผู้ซึ่ง ช่วยพวกเขาติดตาม
Vikram และผู้จับกุมของเขา พวกเขาไปที่บ้านของ Vikram ในขณะที่ตำรวจเริ่มมองหาทั้งสาม ในห้องของ Vikram รอนนี่พบโทรศัพท์ที่ได้รับบาดเจ็บของ Vikram และหนีไปกับ Siya และ Akhtar ก่อนที่ตำรวจจะจับได้ ทั้งสามคนพบคนร้าย บรรลุการไล่ล่า
ผู้โจมตีที่หมดแรงตกลงที่จะช่วยก่อนถูกรถบรรทุกชนแล้วส่งต่อ สิยาฟื้นโทรศัพท์ของผู้โจมตีและส่งข้อความถึงนักเลงหัวไม้ชื่อ IPL (Inder Paheli Lamba) (ใจเด็ด Ahlawat) เพื่อพบกันที่บ้าน อาบู จาลัล กาซา แกนนำ
ปรากฏตัวขึ้นเพื่อพิสูจน์ความหายนะของญาติผู้โจมตี ตำรวจมาตรฐานที่ดูแลรอนนี่ได้รับ IPL ขณะที่อาบู จาลาล ย้ายออกไป ด้วยความกลัวความไม่เป็นธรรมจาก IPL ตั้งแต่เขาถูกจับ Abu Jalal สั่งให้คนของเขาฆ่า เขา
รอนนี่และที่ชุมนุมได้จัดให้มีการเคลื่อนไหวของเหตุการณ์ที่นำไปสู่ชายของอาบูที่อดทนต่อการถูก IPL หักหลัง พวกเขาโจมตีเขา และภายหลังจากการที่รอนนี่ได้ประกันตัว IPL ตัดสินใจช่วยเขา

2.1
10436 votes, average 2.1 out of 10
Awards: 3 nominations Country: India Genre: Action, Comedy, Musical Actors: Tiger Shroff, Riteish Deshmukh, Shraddha Kapoor Director: Ahmed Khan Writer: Sajid Nadiadwala, Farhad Samji Language: Hindi BoxOffice: $721,439 Type: movie Title: Baaghi 3 Rated: Not Rated Released: 06 Mar 2020 Duration: 143 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง