Magic Camp (2020) ค่ายป่วน ก๊วนมายากล

Magic Camp (2020) ค่ายป่วน ก๊วนมายากล
  • ชื่ออังกฤษ: Magic Camp
  • ชื่อไทย: ค่ายป่วน ก๊วนมายากล
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

รอย เพรสตัน อดีตที่ปรึกษาและเจ้าของค่ายเวทมนตร์ กลับมาเป็นที่ปรึกษาให้กับค่ายในวัยหนุ่มของเขาที่ต้องการจุดไฟในอาชีพการงาน “Magic Camp” ผู้สนับสนุนทางการเงินที่ตรงไปตรงมากลับมาที่ค่ายเวทมนตร์
ซึ่งเขาเคยไปเมื่อหลายปีก่อนเมื่อตอนยังเป็นเด็ก เพื่อเติมเต็มในฐานะผู้สนับสนุนที่มีน้ำใจและร่าเริง ในขณะเดียวกันก็คอยจับตาดูชัยชนะต่อหน้าทุกคนในการท้าทายไม้กายสิทธิ์ทองคำที่กำลังจะเกิดขึ้น

ธีโอ โมเสสเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ที่เปี่ยมด้วยความมั่นใจและปรับตัวให้เข้ากับการตายของพ่อ “ค่ายป่วน ก๊วนมายากล” แม่ของเขาเปิดเผยวิดีโอยืนยันจากสถาบันแห่งเวทมนตร์ ค่ายหนึ่งวันดำเนินการโดยรอย เพรสตันที่คาดเดาไม่ได้
โดยคาดหวังว่าพ่อของเขาจะสมัครให้เขา ธีโอตกลงที่จะเข้าร่วม Andy Duckerman เป็นนักแสดงในอดีตที่ตกต่ำและเกลียดชัง Kristina Darkwood ที่มีชื่อเสียงซึ่งมีวงนิทรรศการที่มีประสิทธิผลกลับไปที่แถบลาสเวกัส
เพรสตันเกลี้ยกล่อมให้แอนดี้ซึ่งเป็นอดีตนักเรียนสำรองของเขากลับมาที่แคมป์ในฐานะที่ปรึกษาใกล้ดาร์กวูด ที่แคมป์ ตัวสำรองจะถูกแยกออกเป็นสี่ห้องที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อต่อสู้กันเองเมื่อสิ้นสุดการท้าทายท็อปแฮทประจำปี
โดยที่ตัวสำรองคนหนึ่งจะเป็นฝ่ายชนะ ผู้ที่ปรารถนาไม้กายสิทธิ์ทองคำ แอนดี้ได้รับการจัดสรรให้เป็นผู้นำกลุ่มฮาร์ทส์ รวมถึงธีโอ; นาธานเจนกินส์เอียงมาก กระต่ายเน้น Ruth Brusselbach; จัดด์ เคสเลอร์
ลูกหลานที่มีความสามารถน้อยกว่าของนักบันเทิงที่มีชื่อเสียง และครุ่นคิด Vera Costa ดาร์กวูดขับ Diamonds รวมถึงอดีตผู้ชนะ Golden Wand และอันตราย Vic d’Antonio และ Janelle Santos ผู้ซึ่งชอบ Theo Hearts
ตามธรรมชาติต่อสู้เพื่อเรียนรู้เวทมนตร์และ Andy ที่สับสนโดยพื้นฐานแล้วหยุด แต่พบว่า Theo มีของขวัญสำหรับการหลอกลวงที่เก่งกาจ . แอนดี้ออกเดินทางเพื่อเอาชนะดาร์กวูด แอนดี้ช่วยฮาร์ตส์ให้เข้าใจถึงความสามารถอันลึกลับของพวกเขา
จัดด์ยอมรับแผนการแต่งตัว รูธมีอคติต่อนกมากกว่ากระต่าย นาธานสามารถคำนวณจิตใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ และเวร่าก็เริ่มหาคู่กัน แอนดี้ช่วยธีโอขจัดความกังวลใจต่อหน้าฝูงชนจำนวนมาก แอนดี้เปิดเผยว่าเขาและดาร์ควูดพบกันในฐานะแคมป์
และกลายเป็นคู่รักที่คล้ายคลึงกันในฐานะเพื่อนร่วมงานที่มีเสน่ห์ เธอจำข้อตกลงทางทีวีได้โดยไม่คำนึงถึงความมั่นใจของเขา และการดำรงชีวิตของเธอก็เริ่มขึ้นในขณะที่เขาตกอยู่ในความมืดมน

6.4
3642 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Comedy, Family, Fantasy Actors: Adam Devine, Jeffrey Tambor, Gillian Jacobs Director: Mark Waters Writer: Micah Fitzerman-Blue, Noah Harpster, Matt Spicer Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Magic Camp Rated: PG Released: 14 Aug 2020 Duration: 100 min