Flora & Ulysses (2021)

Flora & Ulysses (2021)
  • ชื่ออังกฤษ: Flora & Ulysses
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

เมื่อฟลอร่าปกป้องกระรอกที่เธอตั้งชื่อให้ยูลิสซิส “Flora & Ulysses” เธอรู้สึกงุนงงเมื่อพบว่าเขามีพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งพาพวกเขาไปพบกับภาระอันสนุกสนานที่ท้ายที่สุดเปลี่ยนฟลอราและมุมมองของเธอไปตลอดกาล หลังจากจับกระรอกได้
เธอตั้งชื่อว่ายูลิสซิสอายุ 10 ขวบ ฟลอราต้องล้มลุกคลุกคลานเมื่อพบว่าเขามีพลังพิเศษเหนือมนุษย์ ซึ่งนำพาพวกเขาไปสู่ความปั่นป่วนที่ตลกขบขันซึ่งในท้ายที่สุดเปลี่ยนฟลอราและทัศนคติของเธอไปจนหมด จนกว่าวัวจะกลับบ้าน

Vegetation Buckman เป็นเด็กอายุ 10 ขวบที่สำคัญที่ชอบสูญเสียเข็มทิศภายในทั้งหมดในโดเมนของฮีโร่จากเรื่องตลกที่เธอตรวจสอบ จอร์จ พ่อของเธอเป็นนักเขียนเรียงความหนังสือการ์ตูนที่ถูกทิ้งระเบิด
ซึ่งตั้งแต่นั้นมาทำงานที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์สำนักงานชื่อ Binders Keepers ดูแลโดยหัวหน้าของเขา Chad ในขณะที่แม่ของเธอ Phyllis เป็นนักเขียนบทสรุปที่เคยได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมาก่อน ตีความล้มเหลวในการเขียน
ปัญหาของพวกเขาทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน ทูตี้เพื่อนบ้านที่ใกล้ชิดของฟลอร่าประสบปัญหากับสุญญากาศรูปยูลิสซิสที่เริ่มวิ่งอย่างบ้าคลั่งในบ้านของเธอ กระรอกมาตรฐานจะถูกดูดเข้าไปโดยเปรียบเทียบกับเครื่องที่วิ่งผ่าน Verdure
ฟื้นฟูกระรอกและตั้งชื่อเขาตามสุญญากาศ วันรุ่งขึ้น Ulysses ใช้เครื่องพิมพ์ดีดโบราณของ Phyllis พิมพ์ “Squirtel ฉันชื่อ Ulysses ลองนึกภาพอีกครั้ง” Vegetation พบว่า Ulysses ไม่ได้เป็นเพียงผู้รอบรู้ แต่ดูเหมือนว่าจะมีพลังพิเศษด้วยเช่นกัน
เธอให้ความบันเทิงกับการเปิดเผยของเธอต่อวิลเลียม สปิเวอร์ หลานชายที่รวมตัวกันของทูตี้ ซึ่งพบกับ “อิมพีแดนซ์ทางสายตาที่บ้าคลั่ง” ท่ามกลางแรงกดดัน

6.3
4841 votes, average 6.3 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Adventure, Comedy, Family Actors: Matilda Lawler, Alyson Hannigan, Ben Schwartz Director: Lena Khan Writer: Brad Copeland, Kate DiCamillo Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Flora & Ulysses Rated: PG Released: 19 Feb 2021 Duration: 95 min