Fear Street Part Two 1978 (2021) ถนนอาถรรพ์ 2: 1978

Fear Street Part Two 1978 (2021) ถนนอาถรรพ์ 2: 1978

ดูหนังออนไลน์ Fear Street Part Two 1978 (2021) ถนนอาถรรพ์ 2: 1978

  • ชื่ออังกฤษ: Fear Street Part Two 1978
  • ชื่อไทย: ถนนอาถรรพ์ 2: 1978
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Shadyside, 1978 โรงเรียนปิดภาคฤดูร้อนและกิจกรรมที่ Camp Nightwing จะเริ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม เมื่อ “Fear Street Part Two 1978” อีกคนถูกกระตุ้นโดยความปรารถนาที่จะฆ่า
ความสนุกภายใต้ดวงอาทิตย์ก็แปรเปลี่ยนเป็นการต่อสู้เพื่อความอยู่รอดที่เลวร้าย เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 1978 Ziggy Berman จาก Shadyside ถูกตำหนิที่ Sheila แคมป์ของ Sunnyvale และพันธมิตรของเธอจับไป .
พวกเขาผูกเธอไว้กับต้นไม้และเริ่มกินเธอก่อนที่นิค กู๊ดและเคิร์ตผู้ช่วยในค่ายจะเข้ามาไกล่เกลี่ย ซินดี้ น้องสาวที่นิสัยดีกว่าของซิกกี้ และคนรักของเธอ ทอมมี่ สเลเตอร์ กำลังทำความสะอาดห้องส้วม เมื่อพยาบาลเลน แม่ของรูบี้ เลน โจมตีทอมมี่
โดยบอกว่าเขาจะเตะกระป๋องในเย็นวันนั้น ก่อนที่เธอจะถูกนำออกจากค่าย เด็กๆ จาก Sunnyvale ยอมรับว่า Sarah Fier รู้สึกประทับใจกับลูกสาวของเธอจริงๆ ต่อจากนั้น เธอกับทอมมี่ไปที่ศูนย์เพื่อสำรวจการให้เหตุผลของเธอ โดยที่พวกเขาได้พบเจอกับทนายอลิซ
อดีตคู่หูของซินดี้ และอาร์นี่ เพื่อนร่วมเล่นของเธอ พวกเขาพบบันทึกของ Lane ซึ่งบอกว่า Fier วางแผนกับซาตานโดยตัดมือของเธอบนศิลาของซาตาน ทำให้ได้รับชีวิตอย่างไม่หยุดยั้ง ในทำนองเดียวกันพวกเขาพบผู้ช่วยในไดอารี่ปลุกระดมบ้านของเฟียร์

เมื่อการพบปะกันปรากฏขึ้นที่บ้าน พวกเขาพบหลุมศพว่างเปล่าที่พยาบาลเลนค้นพบ “ถนนอาถรรพ์ 2: 1978” และค้นพบการแกะสลักของแม่มดใต้บ้าน อลิซและซินดี้พบตัวแบ่งที่มีชื่อของฆาตกร Shadyside ทั้งหมดและชื่อของทอมมี่รวมอยู่ด้วย ทอมมี่
เคยฆ่าอาร์นี่ด้วยขวาน เขาตามหาหญิงสาว แต่พวกเธอก็หนีรอดผ่านทางเดินเข้าไปในถ้ำ ที่แคมป์ นิคช่วยซิกกี้ผาดโผนชีล่าและขังเธอไว้ในห้องน้ำ ทั้งสองผูกพันและพวกเขาจูบกัน ทอมมี่ปรากฏตัวขึ้นที่ค่ายและสังหารชาวแคมป์เชดดี้ไซด์สองคน
รวมทั้งโจนที่ปรึกษา สแครชพาคนตั้งแคมป์ไปที่ทางเดินในพื้นที่ภัยพิบัติ ก่อนออกเดินทางเพื่อตามหาคนอื่นๆ ขณะที่ซิกกี้ไปหาชีล่า สแครชฝึกเคิร์ตให้นำแคมป์ไปที่รถและแหวนวงแหวนก่อนที่พวกเขาจะออกเพื่อเตือนคนอื่นๆ ในขณะเดียวกัน
ซินดี้และอลิซก็พยายามเดินไปรอบๆ โดยใช้การสลักของแม่มดในไดอารี่เป็นผู้ช่วย พวกเขาเดินผ่านอวัยวะที่ถูกทุบตี ซึ่งเมื่ออลิซติดต่อมา ทำให้เธอหวนคิดถึงอดีตฆาตกรมากมายและความพ่ายแพ้ของพวกเขา หลังจากที่อลิซได้รับบาดเจ็บที่ขา
เธอจึงบังคับให้ซินดี้และทั้งสองพยายามหนีอยู่ใต้ส้วม หลังจากต่อสู้กับชีล่าและทุบตีเธออย่างไม่ระมัดระวัง ซิกกี้และผู้สนับสนุนแกรี่พยายามปกป้องอลิซและซินดี้จนกว่าทอมมี่จะปรากฏตัวและสังหารแกรี่ ซิกกี้หลบหนีและซ่อนตัวกับนิค
แต่ทอมมี่พบทั้งสองคน เขาทำร้ายนิค ไม่ว่าในกรณีใด Ziggy จะบินไปที่โถงทางเดินในพื้นที่ภัยพิบัติ ขณะที่รถออกไป ซินดี้พบเส้นทางไปยังห้องหน้าพื้นที่ภัยพิบัติ ขณะที่อลิซอยู่ข้างหลัง ในขณะเดียวกัน Tommy โจมตี Ziggy แต่ซินดี้อาจขอร้องและฆ่าเขา
อลิซปรากฏตัวและพบว่าเธอพบมือของแม่มด เธอเริ่มหมดแรงและรับรู้ว่าเธอนั่งใกล้ศิลาของซาตานซึ่งเธอขุดอุโมงค์ออกมา ทั้งสามคนตัดสินใจที่จะยุติการวิพากษ์วิจารณ์ด้วยการเข้าร่วมมือของ Sarah เมื่อ Ziggy หมดพลังในมือและเห็นจินตนาการของ Sarah Fier
สิ่งนี้ทำให้เกิดการตำหนิการสร้างนักฆ่า Shadyside สองคนขึ้นใหม่ ทอมมี่ลุกขึ้นและฆ่าอลิซ แต่ซินดี้ยังประหารชีวิตเขา Ziggy และ Cindy แข่งกันไปที่ต้นไม้ที่แม่มดถูกแขวนคอ โดยมีฆาตกร Shadyside ไล่ตาม พวกเขาขุดอุโมงค์และพบหินที่มีข้อความว่า
“แม่มดมีชีวิตนิรันดร์” ฆาตกรมาและซินดี้รู้ว่าพวกเขากำลังตามซิกกี้ เธอปล่อยมือและสละตัวเอง ทั้งสองถูกฆ่าและฆาตกรหายตัวไป จนกระทั่งนิคพบพวกเขาและช่วยชีวิตซิกกี้ด้วยการทำ CPR

6.8
10 votes, average 6.8 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Horror, Mystery Actors: Olivia Scott Welch, Gillian Jacobs, Chiara Aurelia Director: Leigh Janiak Writer: Phil Graziadei, Leigh Janiak, Zak Olkewicz Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Fear Street 2 Rated: N/A Released: 09 Jul 2021 Duration: 109 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง