The Doorman (2020)

The Doorman (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: The Doorman
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ผู้หญิงคนหนึ่งกลับมาจากการต่อสู้และทำความคุ้นเคยกับครอบครัวในนิวยอร์ค กลุ่มกลโกงวางแผนที่จะยึดทรัพย์สินของครอบครัว “The Doorman” และเธอคือทั้งหมดที่อยู่ท่ามกลางพวกเขาและชีวิตของพวกเขา ในรถไฟเหาะตีลังกาที่เน้นย้ำเรื่อง Ruby Rose (John
Wick: บทที่ 2) อดีตนาวิกโยธินที่ผันตัวมาเป็นผู้ดูแลตึกสูงในนิวยอร์กซิตี้ควรที่จะเอาชนะและต่อสู้กับเรื่องทางสังคมของพวกฟังก์ฝีมือดีและหัวหน้าที่ดุร้ายของพวกเขา (Jean Reno, Léon: The Professional) ในขณะที่พยายามหาครอบครัวของน้องสาวของเธอ
ในขณะที่พวกอันธพาลกลายเป็นคนบ้าและโกรธอย่างมีเหตุผล ผู้ดูแลเรียกร้องให้ความสามารถในการต่อสู้ที่อันตรายถึงตายของเธอเพื่อยุติทางตัน

ในเมืองบูคาเรสต์ จ่าสิบเอก Alexandra “Ali” Gorski ของนาวิกโยธินสหรัฐฯ ได้รับมอบอำนาจให้คุ้มกันส่งผ่านไปยังหญิงสาวของตัวแทน ทหารที่สวมชุดเกราะจับตัวพวกเขาจนได้จุดจบของสายลับ คนสำคัญของเขา และหญิงสาวของพวกเขา อาลีคือ
ถูกส่งมาจากนาวิกโยธินและเริ่มทำงานเป็นผู้ดูแลที่ The Carrington Hotel ในนิวยอร์กซิตี้ใกล้กับเพื่อนร่วมงานของเธอ Borz ที่นั่นเธอได้พบกับ Jon Stanton ซึ่งเป็นครึ่งที่ดีกว่าน้องสาวผู้ล่วงลับของเธอผู้สอนและเยาวชนสองคนของเขาคือ Max และ Lily
จอนและ อาลีเคยมีประวัติศาสตร์ร่วมกันมาก่อน ผู้จัดการโรงแรมแพ็ตถูกบอร์ซสังหารด้วยเลื่อนขนาดใหญ่ เผยให้เห็นว่าบอร์ซถูกซ่อนไว้ในฐานะคนเฝ้ายามเพื่อค้นหาผลงานชิ้นเอกที่สำคัญที่เก็บไว้ในโรงแรม
งานสังคมของนักรบที่ได้รับคัดเลือกซึ่งขับโดยวิกเตอร์ ดูบัวส์ปรากฏขึ้นและ เริ่มล็อกดาวน์ Dubois, Borz และคนของเขาโจมตีพื้นที่ของ Bernard Hersch ซึ่งกำลังเผชิญกับการกลายพันธุ์แบบอะคิเนติก Dubois รู้จัก Bernard ในชื่อ Erich Dreischler
และถามว่าฝีมืออยู่ที่ไหน แม่นๆ เมื่อเบอร์นาร์ดไม่พูด บอร์ซก็ทำร้ายเขาที่ขาจนในที่สุดเบอร์นาร์ดก็ตะโกนออกมา แต่เขาไม่มีความคิดที่เฉียบขาดที่สุดเกี่ยวกับตำแหน่งของการสร้าง เมื่อคนสำคัญของเบอร์นาร์ดอธิบายว่าพวกเขาตกลงมาจาก 10C จริงๆ
และเมื่อรวมกลุ่มโดยสแตนตัน พวกเขาออกไปและบอร์ซฆ่าเบอร์นาร์ดและภรรยาของเขา ดูบัวส์และคนของเขาปรากฏตัวที่ 10C และจับจอนและลิลี่ผู้ถูกคุมขัง ขณะที่แม็กซ์ เมื่อเห็นผู้ชายอยู่ข้างในพอสมควร ก็หนีไป ดูบัวส์ที่เดินทางไกลตามรอย
ตู้เซฟลึกลับที่มีองค์กรและให้ Martinez ใช้สว่านระบายความร้อนด้วยน้ำเพื่อหลบเลี่ยงรหัสผสม Jon พยายามเปลี่ยนเส้นทาง Dubois ด้วยการดื่มไวน์สักแก้วเพื่อให้ Lily ใช้พีซีของ Dubois เพื่อขอความช่วยเหลือผ่าน Facebook แม้ว่า Borz จะพาเธอและ
Dubois ผลักดันให้เธอกำจัดข้อความ

4.5
4176 votes, average 4.5 out of 10
Awards: 1 nomination Country: United States Genre: Action, Drama, Thriller Actors: Ruby Rose, Jean Reno, Aksel Hennie Director: Ryûhei Kitamura Writer: Lior Chefetz, Joe Swanson, Devon Rose Language: English, French BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Doorman Rated: R Released: 09 Oct 2020 Duration: 97 min