Black Beauty (2020) แบล็คบิวตี้

Black Beauty (2020) แบล็คบิวตี้
  • ชื่ออังกฤษ: Black Beauty
  • ชื่อไทย: แบล็คบิวตี้
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

ม้าป่าและเด็กหนุ่มมีลักษณะเป็นสายสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นซึ่งผูกสัมพันธ์กันชั่วชีวิต “Black Beauty” เป็นม้าที่รวมตัวกันในอเมริกาตะวันตกโดยเป็นอิสระและถูกนำไปที่ Birtwick Stables ซึ่งเธอได้พบกับ Jo Green วัยรุ่นที่กระตือรือร้น
ทั้งสองรวมตัวกัน การรักษาความปลอดภัยที่ช่วย Beauty ผ่านส่วนต่างๆ ความท้าทาย และการผจญภัย ลูกม้าป่าแสดงให้เห็นชีวิตของเธอตั้งแต่แรกเกิดซึ่งถือว่าเป็นอิสระในเทือกเขา Onaqui ของ Utah
เธออธิบายว่าแม่ของเธอดัชเชสเป็นจุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของเธอ แม้กระทั่งสิ่งที่เกิดขึ้นกับม้าเมื่อพวกเขาจบลง พวกเขา บินขึ้นไปบนฟ้าและพักผ่อนท่ามกลางหมู่ดาว ไม่ช้าก็เร็ว ฝูงม้าจะเตือนชาวนาสองสามคนที่ยังคงต่อสู้ดิ้นรนทั้งกลุ่ม
จนทำให้ม้าตัวนี้ไม่ได้เจอแม่ของเธออีกเลย มัคคุเทศก์ชื่อ John Manly ปรากฏตัวและซื้อลูกปีและ พาเธอไปที่ Birtwick ซึ่งเป็นที่หลบภัยของม้า แม้ว่าเธอจะชอบ John ในเรื่องจิตวิญญาณที่เข้มแข็งและมีประสบการณ์ของเขา
แต่ม้าก็ยังคงเล่นกับเขาต่อไปและจะไม่ช่วยเหลือเขา ess อดทน ลูกม้าที่ห่อตัวกลายเป็นสหายกับม้าสองตัวที่ชื่อ Ginger และ Merrylegs

จอห์นถูกสอนมาว่าน้องสาวของเขาและคนที่เธอรักเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเล็กน้อย “แบล็คบิวตี้” ปล่อยให้เขารับหลานสาวของเขา โจ กรีน โจไม่ต้องการอะไรกับจอห์นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมพวกเขาเท่าไรนักก็ตาม
หลงใหลในลูกม้าที่ยังคงทำตัวมีปัญหา ไม่ว่าเด็กที่อายุน้อยจะมองเห็นความปวดร้าวของ Jo เหมือนกับตัวเธอเองและจบลงด้วยการติดต่อกับเธอ Jo หาวิธีที่จะทำให้เชื่องลูกและตั้งชื่อว่า Black Beauty หรือ Beauty สั้น ๆ John แยกแยะออก วิธีที่จะผ่าน Jo
โดยการมีงานของเธอในปากกาและระวังความงามอย่างน่าเชื่อถือ พวกเขาสนับสนุนข้อต่อ “รวม” ม้าแทนการ “หัก” ม้า จอห์นสอนโจว่าในที่สุดพวกเขาจะต้องขายความงาม แต่โจปฏิเสธ ในคืนหนึ่ง
เกิดเพลิงไหม้ขึ้นเนื่องจากตัวควบคุมที่เสถียรซึ่งเกี่ยวข้องโดยเปิดหม้อน้ำไว้และม้าควรได้รับการเคลียร์ เมื่อ Birtwick สูญเสียเงินสด Jo รู้สึกเครียดกับการขายความงาม แต่ยังใช้แผนเกมกับ John เจ้านาย เฮนรี่ กอร์ดอน เพื่อที่เธอจะได้ทำงานต่อ
เพื่อหาเงินเพื่อซื้อ Beauty ไม่ว่าในกรณีใดเขาแจ้งว่าพวกเขาอาจเช่าเธอ ครอบครัว Winthorp สังคมชั้นสูงปรากฏตัวที่ซื้อม้าสำหรับพื้นที่ของพวกเขากับหญิงสาว Georgina อย่างรวดเร็วหยิบความงามที่จะเช่า จอห์นหาวิธีที่จะ เกลี้ยกล่อมให้พวกเขาให้ Jo
มาเป็นผู้ครอบครองของเธอ ที่พื้นที่ Earlshall Beauty พบว่าเพื่อนของเธอ Ginger ถูกซื้อให้กับ George เจ้าหนูของ Winthorp ซึ่งไม่เหมือนกับ Georgina ในทางใดทางหนึ่งและสอบสวน Jo.Georgina ใจร้ายและไม่สุภาพต่อความงาม
ที่ต่อสู้กับแรงกระตุ้นเพื่อทำร้ายเธอราวกับจะทำให้เธอและ Jo มีปัญหา โจพบว่าบิวตี้มีบาดแผลที่แท้จริง และจอร์จพยายามที่จะให้โจใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น แต่แม่ของเขาก็หยุดมันไว้ การแข่งขันจัดขึ้นที่การรวมตัวของจอร์จินา การขี่ม้าที่เปราะบางทำให้
Beauty ได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างหนึ่งของเธอ George เผชิญหน้ากับแม่ของเขาและ Winthorps เลือกที่จะนำ Beauty กลับคืนมา ไม่ว่า John จะปรากฏตัวตามคำแนะนำของ Jo ว่า Birtwick กำลังปิดตัวลงและม้าทั้งหมดก็หมดแรง จะถูกขาย ความฉลาดถูกกำจัดโดยที่ Jo
ไม่มีโอกาสได้บอกลาเธอ เธอมีแผนที่จะตามหาเธออีกครั้ง

6.4
2678 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: United States, United Kingdom, South Africa, Germany, France Genre: Drama, Family Actors: Kate Winslet, Mackenzie Foy, Iain Glen Director: Ashley Avis Writer: Ashley Avis, Anna Sewell Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Black Beauty Rated: TV-PG Released: 27 Nov 2020 Duration: 110 min