400 Bullets (2021)

400 Bullets (2021)
  • ชื่ออังกฤษ: 400 Bullets
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

“400 Bullets” เป็นเรื่องราวการต่อสู้แบบทหารที่เหนือชั้นเกี่ยวกับการต่อสู้เพื่อเกียรติยศแทนที่จะเป็นความได้เปรียบ ภาพยนตร์เรื่องนี้อัดแน่นไปด้วยการต่อสู้ด้วยปืน
ความก้าวหน้าในการต่อสู้แบบประชิดตัวและการพูดคุยที่เฉียบคมในทุกเรื่องยกเว้นเวลาดำเนินการเพียงครึ่งเดียว

คืนฤดูหนาวที่ติดเชื้อในอัฟกานิสถานจะทำให้รานา แร (ฌอง-ปอล ลี) นักรบชาวกูร์ข่ากลายเป็นเรื่องเลวร้ายมากขึ้นไปอีก เมื่อกัปตันโนอาห์ แบรนดท์ (แอนดรูว์ ลี พอตส์) ปรากฏตัวขึ้นเพื่อหาที่กำบังจากโอกาสทางสังคม
ของพลังพิเศษที่ไม่เห็นด้วยและโทรศัพท์ของตอลิบานที่มีพลังอำนาจ เจ้าหน้าที่ทั้งสองควรต่อสู้เพื่อชีวิตของพวกเขาขณะที่พวกเขาพยายามเรียกร้องการสนับสนุนก่อนที่ทีมผู้ก่อกวนซึ่งขับเคลื่อนโดยจ่าสิบเอกบาร์ตเล็ตต์ผู้ทรยศ (เจมส์ วอร์เรน)
สามารถไล่ตามพวกเขาไปเพื่อพักฟื้น ตัวอย่างของชิปหลักสูตรจรวดที่โนอาห์ขัดขวาง ไม่ว่า Bartlett และคนของเขาจะไม่พึ่งพา Rana ซึ่ง Gurkha ที่ดุร้ายเตรียมพร้อมทำให้เขาประหลาดใจ Rana และ Noah สวมใส่เพียง 400 ทากและอาวุธร้ายแรงของ Gurkha
คูคริคมกริบ-ควรต่อสู้เพื่อมุ่งหน้าผ่านศัตรูที่แตกต่างกันในการหยุดชะงักอย่างเลือดเย็นไปจนถึงการผ่านไปในตอนจบที่น่าสยดสยองของภาพยนตร์เรื่องนี้

4.6
988 votes, average 4.6 out of 10
Awards: N/A Country: UK Genre: Action Actors: Jean-Paul Ly, Andrew Lee Potts, James Warren, Adesuwa Oni Director: Tom Paton Writer: Tom Paton Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: 400 Bullets Rated: Not Rated Released: 02 Mar 2021 Duration: 89 min