Fatale (2020)

Fatale (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: Fatale
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

หลังจากประสบการณ์ทางเพศที่ผ่อนคลาย “Fatale” ชายที่แต่งงานแล้วที่ประสบความสำเร็จก็ติดอยู่ในการสืบสวนล่าสุดของตำรวจผู้ฉลาดหลักแหลม หลังจากการเชื่อมต่อกันอย่างสบายๆ อย่าง Derrick (Michael Ealy) ผู้เชี่ยวชาญด้านเกมที่มีประสิทธิผล
เฝ้ามองชีวิตที่ดีที่สุดของเขาค่อยๆ หายไปเมื่อเขาตามหา ว่าผู้หญิงที่ยั่วยวนและแปลกประหลาดที่เขาเดิมพันได้ทุกอย่างคือตำรวจสอบสวน (ฮิลารี สแวงค์) ที่จับตัวเขาได้ในการประเมินครั้งล่าสุดของเธอ ขณะที่เขาพยายามอย่างสุดกำลังที่จะรวบรวมชิ้นส่วน
เขาก็ตกเป็นเหยื่อของเธอมากขึ้น เสี่ยงต่อครอบครัวของเขา การเรียกร้องของเขาและชีวิตของเขาที่น่าตกใจ FATALE เป็นรถไฟเหาะที่เร้าใจและเร้าใจและความท้าทายทางจิตที่แปลกประหลาดที่ความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวสามารถเปลี่ยนคุณได้

Derrick Tyler เป็นดาราบีบอลในโรงเรียนที่เคยสร้างเกมที่น่าสนใจที่สำนักงานคณะกรรมการในลอสแองเจลิสกับ Rafe Grimes เพื่อนสนิทของเขาซึ่งดูแลผู้เข้าแข่งขันชาวแอฟริกัน – อเมริกัน ความสัมพันธ์ของเขากับ Tracie ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ล้มเหลว
และเขาเดาว่าเธอมีอารมณ์ที่ไม่ถูกลงโทษ Rafe ยังบังคับให้เขาเสนอสมาคมเพื่อร่วมทุนที่ยิ่งใหญ่กว่า ซึ่ง Derrick ในเรื่องการปกครองตนเองของเขาลดลงที่จะทำ ระบายความผิดหวังด้วยการเหวี่ยงตัวเองออกมา
หยิบแหวนแต่งงานออกมาแนะนำตัวเองว่าดาร์เรนจากซีแอตเทิล เขาสบตากับผู้หญิงที่บาร์ เธอยอมมอบตัว นอกจากนี้ เธอยังมองหาเซ็กซ์ดีๆ จนกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญ บนฟลอร์เต้นรำ พวกเขาจบลงในบ้านของเธอ
ในขณะที่พยายามที่จะหนีจากเช้าวันรุ่งขึ้นเขาพบว่าเธอได้รับโทรศัพท์ของเขาในห้องที่ปลอดภัยและถูกบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับเธออีกครั้ง กลับไปที่ LA ที่ เสี่ยง Der ริคตกลงกับเทรซี่ เย็นวันนั้น ปั้นจั่นได้ยินสิ่งที่ดูเหมือนบุกรุก กำลังสืบสวน
เขาถูกโจมตีโดยอาชญากรที่ซ่อนเร้น และแทบจะไม่มีวิธีใดที่จะต่อสู้กับเขา ตำรวจปรากฏตัวและผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญากรจ่ายให้คดีนี้ วาเลอรี ควินแลน ถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้หญิงจากลาสเวกัส เธอขอให้ Tracie
ร้องขอที่ไม่มีนัยสำคัญต่อการบุกรุกและแนะนำให้ปั้นจั่นว่าเธออาจถูกบังคับให้เปิดเผยความพยายามของเขาหรืออยู่เงียบ ๆ ด้วยค่าใช้จ่าย ในตัวเธอ ในเวลาเพิ่มเติม วาเลอรีเดินตามอดีตของเธอ ใกล้กับสมาชิกสภานิติบัญญัติคาร์เตอร์ เฮย์วูด
ซึ่งรายงานการชักชวนควบคุมเธอหลังจากที่เธอทิ้งอาวุธขององค์กรไว้โดยไม่มีใครดูแลในขณะที่ถูกระเบิด และเฮลีย์ หญิงสาวของพวกเขายิงตัวเองโดยไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอต้องนั่งรถเข็น นอกจากนี้ วาเลอรียังถูกปฏิเสธอีกด้วย
เกี่ยวกับสิทธิอำนาจของเธอและรู้สึกบ้าระห่ำที่จะได้หญิงสาวของเธอกลับคืนมา เชื่อมั่นในความอัปยศที่ปนเปื้อนที่คาร์เตอร์ถูกจับได้จะทำงานด้วยตัวเอง

5.3
6596 votes, average 5.3 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Thriller Actors: Hilary Swank, Michael Ealy, Mike Colter Director: Deon Taylor Writer: David Loughery Language: English BoxOffice: $6,306,897 Type: movie Title: Fatale Rated: R Released: 18 Dec 2020 Duration: 102 min