Dreamland (2019)

Dreamland (2019)

ดูหนังออนไลน์ Dreamland (2019)

  • ชื่ออังกฤษ: Dreamland
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

ภารกิจของเยาวชนในฐานะผู้ติดตามความอุดมสมบูรณ์ได้พลิกผันอย่างน่าประหลาดใจ “Dreamland” ในยุค 1930 ที่เท็กซัส ยูจีน อีแวนส์อาศัยอยู่กับครอบครัวของเขาในละแวกใกล้เคียงที่ไม่โอ้อวด ผืนดินมีฤดูแล้งและพายุฝุ่นพัดถล่มประเทศ เมื่อยูจีนอายุได้ 5
ขวบ พ่อของเขาดูหมิ่นครอบครัวของเขา Eugene ประสบกับวันเวลาของเขาในการเอาหนังสือเล็กน้อยไปกับเพื่อนโจเซฟและจินตนาการถึงอีกชีวิตหนึ่ง แม่ของเขาแต่งงานใหม่กับนักกฎหมาย George Evans ผู้ซึ่งทุ่มเทพลังงานที่กล้าหาญเพื่อให้เป็นคู่มือสำหรับ
Eugene และ Phoebe น้องสาวที่กระตือรือร้นของเขา

วันหนึ่งมีการประชุมในเมืองและนายอำเภอแสดงบรรทัดฐานที่จำเป็นสำหรับ Allison Wells ซึ่งต้องใช้เงิน 10,000 ดอลลาร์สำหรับการกำจัดสิ่งสกปรกและการฆาตกรรมทางธนาคาร Eugene และ Joseph ตั้งใจจะตามหาเธอ George เรียกร้องให้ Eugene รับทราบถึงอันตราย
จากจุดนั้น Eugene ย่องเบา ไปที่โรงเก็บเพื่อตรวจสอบ เขาเห็นผ้าปิดแผล และผู้หญิงคนหนึ่งชี้อาวุธมาที่เขา เมื่อรู้จักเธอจากธงที่จำเป็น Eugene และ Allison จัดการเกม เขาทำความสะอาดบาดแผลของเธอ ด้วยวิธีนี้ Allison จะบอกให้เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น
เพื่อให้ได้รับความไว้วางใจจากยูจีน แอลลิสันจึงมอบปืนให้เขา เธอชี้แจงเมื่อถูกลักขโมยธนาคาร ตำรวจไม่มีปัญหาในการส่งตัวไปในโอกาสทางสังคมที่ไร้ที่ติ และคนเร่ร่อนถูกยิงฆ่าเด็กหนุ่ม ตอนจบแอลลิสันถูกยิงที่ขา ก่อนจะรีบขึ้นรถ Alison เปิดเผยกับ
Eugene ว่าเธอจะให้เงิน $20,000 แก่เขาหากเขาช่วยเธอส่งรถไปเม็กซิโก Eugene เห็นด้วย ฟีบี้เห็น Eugene คอยจับตาดู Allison และ ถามเขาว่าเขากำลังดูอะไรอยู่ เขาเตือนเธอว่ามีเขี้ยวตายอยู่ในห้องเก็บของ
เธอไม่ไว้วางใจในตัวเขาและเข้าไปในที่อาศัยของสัตว์ แม้จะค้นหาหลังจากเห็นเสื้อผ้าที่ซุกซน ยูจีนค้นพบกับโจเซฟว่าเขาคือ ได้พบกับใครบางคนที่เสนอเงินสดให้กับรถของครอบครัวโจเซฟ โจเซฟ ปฏิเสธคำขอ กลับไปที่เพิง
ยูจีนตามหาแอลลิสันที่กระสับกระส่ายซึ่งรับประกันว่าหล่อนจะสุ่มเสี่ยงและจำเป็นต้องย้ายออกจากสถานที่ ยูจีนพาเธอว่ายน้ำที่บริเวณใกล้เคียงโดยการรดน้ำเปิด เจ้าของที่ดินเกือบได้ตัวแล้ว ทั้งสองก็บินกลับที่พัก

5.8
3651 votes, average 5.8 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Drama, Thriller Actors: Finn Cole, Margot Robbie, Travis Fimmel Director: Miles Joris-Peyrafitte Writer: Nicolaas Zwart Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Dreamland Rated: R Released: 17 Nov 2020 Duration: 98 min