Cosmic Sin (2021) ภารกิจคนอึด ฝ่าสงครามดวงดาว

Cosmic Sin (2021) ภารกิจคนอึด ฝ่าสงครามดวงดาว
  • ชื่ออังกฤษ: Cosmic Sin
  • ชื่อไทย: ภารกิจคนอึด ฝ่าสงครามดวงดาว
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

หน่วยงานที่ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใดเจ็ดคนส่งความไม่สะดวกเชิงเหยียดหยามเพื่อยึดเอาความก้าวหน้าอันไกลโพ้นที่เพิ่งค้นพบโดยสันนิษฐานว่าจะยุติการต่อสู้ระหว่างดวงดาวก่อนที่จะเริ่ม “XXXX” ในปี 2524
สี่ศตวรรษหลังจากที่ผู้คนเริ่มตั้งรกรากดาวเคราะห์นอกระบบ พล.อ. เจมส์ ฟอร์ดกลับคืนสู่สภาพเดิม
สมาคมหลังจากทีมที่ยากไร้ซึ่งเข้าใกล้ได้ทำร้ายทหารบนดาวเคราะห์ที่ห่างไกลอันตรายต่อมนุษยชาติในเวลาต่อมากลายเป็นการต่อสู้ระหว่างดวงดาวเมื่อฟอร์ดและเหตุการณ์ทางสังคมของทหารที่ไม่มีใครเทียบได้พยายามหยุดยั้งการโจมตีก่อนที่จะไกลเกินกว่าจะถึง
พิจารณาพิจารณาหันหลังกลับ

บรูซ วิลลิส “ภารกิจคนอึด ฝ่าสงครามดวงดาว” และแฟรงค์ กริลโล นำแสดงในมหากาพย์นิยายวิทยาศาสตร์เรื่องใหม่ที่เกิดขึ้นในปี 2524 400 ปีหลังจากที่ผู้คนเริ่มตั้งรกรากบนดาวเคราะห์นอกระบบ ยอมให้นายพลเจมส์ ฟอร์ด (วิลลิส)
กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากเจ้าหน้าที่บนดาวเคราะห์ที่ห่างไกล ถูกโจมตีโดยกองเรือที่น่ารังเกียจที่น่ารังเกียจ อันตรายต่อมนุษยชาติก่อตัวเป็นการต่อสู้ระหว่างดวงดาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ นายพลฟอร์ดร่วมมือกับนายพลอีรอนไรล์ (กริลโล)
และเรื่องทางสังคมของนักบุญห้าดาวในการท้าทายเพื่อหยุดการโจมตีเฉพาะก่อนที่จะอยู่ไกลเกินไป แม้แต่จะพิจารณาหันกลับมา

2.5
6870 votes, average 2.5 out of 10
Awards: N/A Country: United States Genre: Action, Adventure, Sci-Fi Actors: Frank Grillo, Bruce Willis, Brandon Thomas Lee Director: Edward Drake Writer: Edward Drake, Corey Large Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Cosmic Sin Rated: R Released: 12 Mar 2021 Duration: 88 min