Mobile Suit Gundam: Hathaway (2021) โมบิลสูทกันดั้ม

Mobile Suit Gundam: Hathaway (2021) โมบิลสูทกันดั้ม

ดูหนังออนไลน์ Mobile Suit Gundam: Hathaway (2021) โมบิลสูทกันดั้ม

  • ชื่ออังกฤษ: Mobile Suit Gundam: Hathaway
  • ชื่อไทย: โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ฮาธาเวย์ โนอา ผู้ซึ่งผลงานในอดีตของเขาช่างน่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง “Mobile Suit Gundam: Hathaway” เข้าร่วมกลุ่มควบคุมที่ชื่อมุฟตี และได้รับฉายาว่า “มุฟตี นาบีย อีริน” มุฟตีกำลังต่อสู้กับภารกิจโจมตีทางจิตวิทยากับรัฐบาลสหพันธ์โลก 0105 –
สิบสองปีหลังจากสงครามนีโอซีออนครั้งที่สอง ความสงบสุขบนโลกและพื้นที่ของมันเริ่มหงุดหงิดกับ “มาฟตี้” พันธมิตรผู้ควบคุมที่ตั้งขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้สหพันธ์โลกจากการแปรรูปโลกไปสู่สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน Driving Mafty คือ Hathaway Noa
ลูกหลานของสหพันธ์กัปตัน Bright Noa และนักบินของ RX-105 Gundam พื้นฐาน

ยูซี 0105 สิบสองปีหลังจากสงครามนีโอซีออนครั้งที่สอง “โมบิลสูทกันดั้ม ฮาธาเวย์ส แฟลช” สหพันธ์โลกรับรู้ถึงสาธารณรัฐซีออนกลับคืนสู่ความเหี่ยวเฉา
แม้จะมีช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาความไม่เพียงพอและความเปราะบางของสหพันธรัฐของสเปซนอยด์ผลักดันให้พวกเขาสร้างหน่วย “Man Hunter” เพื่อกำจัดผู้อยู่อาศัยตามประเพณีที่ถูกทารุณกรรมหรือก่อกวนทั่วโลกไปยังการตั้งถิ่นฐานในอวกาศอย่างชัดเจน
ความเชื่อมโยงของผู้จู่โจมทางจิตวิทยาที่เรียกว่ามาฟตี้ถูกขับเคลื่อนโดยแฮธาเวย์ โนอา ลูกของไบรท์ โนอาห์ Hathaway ซึ่งต่อมาชื่อ Mafty Navue Erin ได้รับการเยี่ยมชมเป็นประจำจากการปฏิบัติในอดีตของเขาเกี่ยวกับความพ่ายแพ้ของ Quess Paraya
และสะท้อนถึงกิจกรรมและความรู้สึกของ Char และ Amuro เขาเริ่มปฏิบัติต่อผู้กดขี่ด้วยความกลัวต่อสหพันธ์และผู้เชี่ยวชาญระดับสูงของสหพันธ์ด้วยการนำเสนอการตอบโต้ โดยใช้โมเดลรุ่นใหม่ RX-105 Ξ Gundam (Xi Gundam, “Ksi Gundam”) อย่างเหมาะสม
Kenneth Sleg แห่ง Earth Federation Space Forces ได้รวบรวม Circe Unit ซึ่งขับเคลื่อนโดย Lane Aim ที่นำทาง RX-104FF Penelope เพื่อหยุด Mafty

7.0
230 votes, average 7.0 out of 10
Awards: N/A Country: Japan Genre: Animation, Action, Drama Actors: Kenshô Ono, Reina Ueda, Jun'ichi Suwabe Director: Shûkô Murase Writer: Yasuyuki Muto, Yoshiyuki Tomino, Hajime Yatate Language: Japanese BoxOffice: N/A Type: movie Title: Kidô senshi Gandamu: Senkô no Hasauei Rated: TV-14 Released: 01 Jul 2021 Duration: 95 min