Lady and the Tramp (2019) ทรามวัยกับไอ้ตูบ

Lady and the Tramp (2019) ทรามวัยกับไอ้ตูบ
  • ชื่ออังกฤษ: Lady and the Tramp
  • ชื่อไทย: ทรามวัยกับไอ้ตูบ
  • ปีที่ออกฉาย: 2019

เรื่องราวจริงของสุนัขค็อกเกอร์ สแปเนียลในตัวเมืองที่มีเกราะป้องกันและสุนัขมุตต์กลางถนนกลางถนนในวันคริสต์มาส จิม เดียร์มอบดาร์ลิง “Lady and the Tramp” ชายหนุ่มผู้เป็นที่รักชาวอเมริกันค็อกเกอร์ สเปเนียลซึ่งเธอตั้งชื่อว่าเลดี้
ผู้หญิงโตขึ้นและกลายเป็นเพื่อนกับเขี้ยวของเพื่อนบ้าน: บลัดฮาวด์ทรัสตี้ผู้เฒ่าและจ๊อคสก็อตติชเทอร์เรียสุดฮอต ในขณะเดียวกัน ชเนาเซอร์-มุตต์ ซึ่งแนะนำสุนัขส่วนใหญ่ว่าเป็นคนจรจัด
ไปในช่วงเวลาที่เขาคดเคี้ยวไปตามถนนในนิวออร์ลีนส์เพื่อหาอาหารในขณะที่ทำลายเอลเลียตคนจับสุนัขที่อยู่ใกล้เคียง หลังจากความขัดแย้งกับเอลเลียตในระหว่างที่แทรมป์ช่วยเพื่อนสองคนของเขาให้เป็นอิสระจากรถม้าของคนจับ
แทรมป์ได้หลบหนีเข้าไปในพื้นที่ที่ร่ำรวยกว่าแห่งใดแห่งหนึ่งของนิวออร์ลีนส์และไปรวมตัวกันที่ดาดฟ้าของเลดี้ สงสัยเกี่ยวกับสาเหตุที่จิม เดียร์และดาร์ลิ่งโง่เขลาและถูกหลอกโดยป้าของดาร์ลิ่งซาร่าห์
เลดี้ที่เบี่ยงตัวตั้งแต่แรกเริ่มหลอกหลอนคนจรจัดเพื่อทรัสต์และไว้วางใจในตัวเขา ซึ่งทรามพ์เข้าใจว่าดาร์ลิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับการมีลูก เตือนเลดี้ชั่วคราวว่า “เมื่อเด็กเข้ามา สุนัขจะย้ายออก” ซึ่งเลดี้ให้อภัย ไม่ว่าในกรณีใด
หลังจากที่นึกถึงชายหนุ่มแล้ว เลดี้ก็รู้ว่าอาจมีความจริงบางอย่างในคำพูดของแทรมป์

หนึ่งเดือนหลังจากการมีส่วนร่วมหลักบนโลกใบนี้ จิม เดียร์และดาร์ลิ่งก็ออกไปเยี่ยมน้องสาวของจิม “ทรามวัยกับไอ้ตูบ” เดียร์อย่างทั่วถึงและขายของที่ป้าซาร่าห์เลี้ยงไว้ ขณะที่ป้าซาร่าห์สูงขึ้น เจ้าแมวสองตัวของเธอ เดวอนและเร็กซ์
ก็ทุบห้องนั่งเล่น ป้าซาราห์พาเลดี้ไปร้านขายสัตว์เลี้ยงเพื่อซื้อมุขตลก ผู้หญิงหนีเข้าไปในทางเข้าด้านหลังโดยไม่คำนึงว่าจะได้รับการทดสอบโดยสุนัขจรจัดซึ่งเธอได้รับการช่วยเหลือจากคนจรจัด
เขี้ยวทั้งสองใช้เวลาที่เหลือของวันร่วมกันและทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารของโทนี่ ผู้หญิงให้ผลว่าเธอไม่ค่อยรู้ว่าเจ้าของของเธอต้องการเธอจริง ๆ หรือไม่และ Tramp พบว่าเขาเคยมีเจ้าของ แต่ถูกทิ้งร้างหลังจากที่พวกเขามีลูก
การสนทนาของพวกเขาถูกขัดขวางโดยเอลเลียตผู้ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปได้เลดี้และส่งเธอไปที่ปอนด์สุนัข เขี้ยวต่างๆ ที่ผ่าซากธรรมชาติของ Tramp ที่ให้บริการตัวเอง ซึ่งทำให้ Lady ทบทวนในตอนเย็นและตั้งคำถามว่าทำไม Tramp จึงไม่พยายามปกป้องเธอจาก
Elliot โชคดีที่จิม เดียร์และดาร์ลิ่งตามเลดี้ลงมาที่ปอนด์และพาเธอกลับบ้าน โดยที่พวกเขาพาป้าซาร่าไปที่ประตูอย่างอดทน เสียใจที่เขาไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่านี้เพื่อช่วยเลดี้จากเอลเลียต
คนจรจัดเมื่อเวลาผ่านไปก็ส่งแรงผลักดันไปยังบ้านของเลดี้โดยไม่คำนึงถึง เธอแสดงความสัมพันธ์ของพวกเขาได้แสดงเมื่อตัดสินใจ เมื่อหนูที่ทรมานบ้านมาระยะหนึ่งพบว่ามันเข้าไปในเรือนเพาะชำ เลดี้เตือนคนจรจัดที่หาวิธีที่จะฆ่าหนู ได้รับบาดเจ็บพร้อมๆ
กัน ดันที่พักของลูลู่โดยไม่คาดคิด เขาได้รับจิมเดียร์และดาร์ลิ่งที่คาดว่าเขาไม่ได้ทำร้ายลูลู่ เขาแค่ปกป้องเธอจากสัตว์ฟันแทะและขอบคุณคนจรจัดอย่างมากที่ให้การสนับสนุนลูลู่ ขณะที่เอลเลียตกวาดล้างคนจรจัดเพื่อให้ถูกฆ่า
เลดี้ได้ค้นพบสัตว์ฟันแทะที่ตายไปแล้วให้กับเจ้าของของเธอ ซึ่งจำได้ว่าแทรมป์ช่วยชีวิตวัยเด็กของพวกเขาไว้ได้ ผู้หญิงลงทะเบียนความช่วยเหลือจากทรัสตีและจ็อค ส่วนสุนัขก็ไล่ตามและโค่นรถม้าและคนจรจัดกอบกู้คนจับสุนัข ทันทีที่จิม
เดียร์และดาร์ลิ่งปรากฏตัวโดยประเมินว่าคนจรจัดทำให้แน่ใจว่าลูลู่อยู่ในห้องข้างบนนั้นโดยพื้นฐานแล้ว ในที่เกิดเหตุพวกเขาเลือกที่จะยอมรับ Tramp และในช่วงคริสต์มาส Tramp ได้จมลงในบ้านหลังใหม่ของเขา

6.3
18392 votes, average 6.3 out of 10
Awards: 5 nominations Country: United States Genre: Adventure, Comedy, Drama Actors: Tessa Thompson, Justin Theroux, Sam Elliott Director: Charlie Bean Writer: Kari Granlund, Andrew Bujalski Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Lady and the Tramp Rated: PG Released: 12 Nov 2019 Duration: 111 min