Kick-Ass 2 (2013) เกรียนโคตรมหาประลัย 2

Kick-Ass 2 (2013) เกรียนโคตรมหาประลัย 2
  • ชื่ออังกฤษ: Kick-Ass 2
  • ชื่อไทย: เกรียนโคตรมหาประลัย 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2013

Kick-Ass, Hit Girl และ Red Mist รวมตัวกันใน Kick-Ass ความต่อเนื่องของเกมฮิตระดับโลกในปี 2010 หลังจากผู้แสวงหาความตื่นเต้นอย่าง Kick-Ass (Aaron Taylor) กลุ่มนี้ถูกขับเคลื่อนโดยนักบุญ พันเอก สตาร์ แอนด์ สตริปส์ (จิม แคร์รี่ย์)
ที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง ไปพร้อมกับพวกเขาในการเฝ้าระวังขณะที่ฮีโร่มือใหม่เหล่านี้ถูกไล่ตามโดย Red Mist (Christopher Mint-Plasse ตื่นขึ้นอีกครั้งในฐานะ The Motherfacker เพียงแค่ Hit Girl (Chloe Gracemoretz)

ใช้ดาบเพื่อช่วยพวกเขาจากการถูกแจกจ่ายในครั้งสุดท้ายที่เราเห็น ฮิตเกิร์ล นักลอบสังหารวัยเยาว์และนักบุญรุ่นเยาว์ของ Kick-Ass พวกเขากำลังพยายามใช้ชีวิตตามธรรมเนียมวัยรุ่นอย่างมินดี้และเดฟ อย่างไรก็ตาม
เมื่อวันรับปริญญาใกล้เข้ามาและมีความเปราะบางเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ เดฟจึงเลือกที่จะเริ่มวางกรอบกลุ่มยอดมนุษย์กลุ่มแรกของโลกกับมินดี้ อนาถใจ เมื่อมินดี้ถูกพบหนีเป็นสาวฮิทเกิร์ล เธอจึงต้องวางตัว ต่อจากนั้น
เธอต้องอยู่ในอาณาจักรของสาวม.ต้นที่ไม่มีใครอื่น ในจุดที่ไม่รู้ว่าใครจะไปหาเดฟก็ร่วมมือด้วย กับ Justice Forever ขับเคลื่อนโดยอดีตจอมวายร้าย พันเอก Stars and Stripes ที่เปลี่ยนแปลงไปในลักษณะเดียวกันเนื่องจากมีผลกระทบภายนอกและเกี่ยวกับ The
Mother Fagger ชีวิตที่ต่ำต้อยที่สุดแห่งแรกของโลกเข้าร่วมกับสิ่งอื่นๆ ของเขาเอง เช่ากลุ่มเพื่อขับเคลื่อนการเตรียมการเพื่อลงโทษ Kick-Ass และ Hits หญิงสาววิธีที่พวกเขาจัดการกับพ่อของเขา แต่การจัดการของเขามีปัญหาเพียงปัญหาเดียว
ถ้าคุณเล่นกับจัสตินฟอร์เอเวอร์เพียงคนเดียว มันเหมือนกับว่าคุณเหวี่ยงพวกเขาทั้งหมด

6.5
258148 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 1 win & 9 nominations Country: United Kingdom, United States, Japan Genre: Action, Comedy, Crime Actors: Aaron Taylor-Johnson, Chloë Grace Moretz, Christopher Mintz-Plasse Director: Jeff Wadlow Writer: Jeff Wadlow, Mark Millar, John Romita Jr. Language: English BoxOffice: $28,795,985 Type: movie Title: Kick-Ass 2 Rated: R Released: 16 Aug 2013 Duration: 103 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง