Supergirl Season 2 สาวน้อยจอมพลัง 2

Supergirl Season 2 สาวน้อยจอมพลัง 2
  • ชื่ออังกฤษ: Supergirl Season 2
  • ชื่อไทย: สาวน้อยจอมพลัง 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2016

อย่างแม่นยำเมื่อเธออายุ 13 ปี Kara Zor-El ย้ายออกจากดาวเคราะห์ “Supergirl Season 2” ที่ถูกผูกไว้และถูกส่งตัวออกจากโลกที่ซึ่งเธอได้รับการเลี้ยงดูและเลี้ยงดูโดย Jeremiah และ Eliza Danvers น้องสาวบุญธรรมของเธอและอเล็กซ์
ภายใต้การดูแลของพวกเขา Kara ได้ค้นพบวิธีการบางอย่างเพื่อปกปิดกองกำลังที่เป็นไปไม่ได้ที่เธอจัดหาให้กับลูกพี่ลูกน้องที่โด่งดังของเธอ Superman เพื่อเก็บตัวละครของเธอไว้เป็นความลับ หลายปีต่อมา Kara ดำเนินชีวิต “มาตรฐาน” ใน National City
ช่วยซุปเปอร์สตาร์ข่าวและ แคท แกรนท์ นักขับทาสที่โมโหโกรธา และทำงานอยู่ใกล้ๆ สหายของเธอกับวินสโลว์ “วินน์” ชอตต์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไอที และเจมส์ โอลเซ่น ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพที่สูงส่ง ซึ่งแกรนท์เคยหนีจาก Daily Planet ของเมโทรโพลิส
เมื่อชีวิตของอเล็กซ์ถูกโค่นล้มในอุบัติเหตุเครื่องบินตก Kara ก็ขึ้นไปบนฟ้าเพื่อปกป้องเธอ ในการสะท้อนกลับ Kara ปิดเธอไม่สามารถอยู่เฉยและออกมาเป็น Supergirl

ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนสถานการณ์ของเธอที่ “สาวน้อยจอมพลัง 2” ด้วยการทำงานของเธอที่ Department of Extra-Normal Operations (DEO) ซึ่งเป็นหน่วยงานลับสุดยอดของรัฐบาลที่ Alex ทำงานเพิ่มเติม Hank Henshaw เป็นสถานที่สำคัญที่สุดของ DEO
ซึ่งคงกระพันที่ Supergirl เข้าร่วม DEO จนกระทั่งถูกเปิดเผยว่า Hank คือ J’onn J’onzz จริงๆ แล้วคือ Martian Manhunter ซึ่งรับประกันว่า Jeremiah Danvers อยู่บนเตียงที่เสียชีวิตของเขา เขาจะรับรองทั้งอเล็กซ์และคารา นับตั้งแต่นั้นมา
มีการค้นพบว่าเยเรมีย์มีชีวิตอยู่อย่างแท้จริงและถูกแคดมุสจับไว้ พันธมิตรกึ่งทหารที่เสี่ยงภัยซึ่งยอมรับทุกสิ่งเป็นภัย ในซีซันที่หนึ่ง Supergirl ได้ต่อสู้กับความประพฤติที่เลวร้ายและติดต่อกับผู้ฝ่าฝืนกฎหมายต่าง ๆ หัวหน้าในหมู่พวกเขาสองคน
Kryptonians ที่วางแผนจะทำลายโลก แต่ในตอนนี้เธอไม่สามารถติดตามความแข็งแกร่งที่เหมือนกับ Kara Danvers ได้ตอนนี้ ในซีซันที่สอง Kara ออกจากการรักษาความปลอดภัยในการเป็นผู้สมรู้ร่วมของ Cat Grant เพื่อแยกแยะสิ่งที่เธอต้องทำจริงๆ ในขณะที่
Supergirl เธอยังคงทำงานที่ DEO. เพื่อให้มั่นใจว่าผู้อยู่อาศัยใน National City และมองหา Jeremiah และ Cadmus ระหว่างทาง เธอจะร่วมมือกับซูเปอร์แมนเพื่อต่อสู้กับผู้กระทำผิดรายใหม่
ขณะที่เธอพยายามชดเชยโลกของเธอด้วยชีวิตของเธอในฐานะบุคคลศักดิ์สิทธิ์

6.2
114377 votes, average 6.2 out of 10
Awards: 12 wins & 49 nominations. Country: USA Genre: Action, Adventure, Drama, Sci-Fi Actors: Melissa Benoist, Chyler Leigh, David Harewood, Mehcad Brooks Director: N/A Writer: Ali Adler, Greg Berlanti, Andrew Kreisberg Language: English Type: series Title: Supergirl Rated: TV-PG Released: 26 Oct 2015 Duration: 43 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง