Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก

Don (2006) ดอน นักฆ่าหน้าหยก
  • ชื่ออังกฤษ: Don
  • ชื่อไทย: ดอน นักฆ่าหน้าหยก
  • ปีที่ออกฉาย: 2006

วีเจย์ถูกตำรวจเกณฑ์ให้ยอมรับการปรากฏตัวของดอน ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของกลุ่มพ่อค้าทั่วไป “Don” สถานการณ์กลับกลายเป็นเรื่องจริงจังเมื่อผู้มีอำนาจถูกสังหาร และวีเจย์ถูกปล่อยให้ต่อสู้เพื่อตัวเอง ในปี 2549 การแลกเปลี่ยนยากำลังส่งผลกระทบ
การดูแลในเอเชียและยุโรปอยู่ในระดับสูงที่ไม่มีใครเทียบได้ มันเป็นเพราะข้อตกลงของมาเลเซียและแผนกต่อต้านยาเสพติดถูกเรียกขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยชาวอินเดียของพวกเขา

มีเรื่องราวต่างๆ ที่การชุมนุมได้ย้ายฐานบัญชาการกลางปฏิบัติการ กลุ่มพันธมิตรกำลังเดินผ่าน “ดอน นักฆ่าหน้าหยก” ที่หวาดกลัว ตอนนี้สิ่งที่แต่ละคนไม่รู้ก็คือธุรกิจนี้ได้รับการจัดการโดยนาย Don ของเขาจริงๆ
ชายผู้ดำเนินชีวิตเหนือสิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปได้ Don ได้เพิ่มขนาดพื้นที่ของเขาอย่างน่าเชื่อถือในขณะที่อยู่ห่างจากการจับหรือผ่านโดยคำนึงถึงศัตรูของเขาทั้งในและนอกกฎหมาย เขาคงเส้นคงวาในขณะที่เขาค้นหากำลังเต็มที่
พันธมิตรหลักของเขาคือเดซิลวา ตำรวจอินเดีย เขาเป็นคนที่วางแผนจะหยุดการเชื่อมต่อของความดื้อรั้นนี้และเข้าใจว่าในการรับ Don นั้นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับการเปิดปริศนานี้ และวันหนึ่งเขาก็ประสบความสำเร็จ Wear ได้รับและ Desilva
ทำให้กลยุทธ์ของเขาดำเนินต่อไป น่าเบื่อแม้กระทั่งความเชี่ยวชาญของเขาเอง Pesilva

7.2
35030 votes, average 7.2 out of 10
Awards: 1 win & 11 nominations Country: India Genre: Action, Crime, Thriller Actors: Shah Rukh Khan, Priyanka Chopra, Arjun Rampal Director: Farhan Akhtar Writer: Salim Khan, Javed Akhtar, Farhan Akhtar Language: Hindi BoxOffice: $2,223,961 Type: movie Title: Don Rated: Not Rated Released: 20 Oct 2006 Duration: 171 min