Don 2 (2011) นักฆ่าหน้าหยก 2

Don 2 (2011) ดอน นักฆ่าหน้าหยก 2

ดูหนังออนไลน์ Don 2 (2011) นักฆ่าหน้าหยก 2

  • ชื่ออังกฤษ: Don 2
  • ชื่อไทย: นักฆ่าหน้าหยก 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2011

สวมมือและหนีไปกับ Vardhaan จากคุกตามที่เขาเลือกรวบรวมเพื่อนำแผ่นพิมพ์เงินสดจากธนาคารในเบอร์ลิน “Don 2” หลังจากพิชิตโลกลึกลับแห่งเอเชีย Don (Shah Rukh Khan) ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวของเขาในยุโรป การครอบงำ
ในทางของเขาคือหัวหน้าของโลกแห่งความลับของยุโรปในปัจจุบันและสมาคมการอนุมัติกฎหมายทั้งหมด การเคลื่อนไหวเปลี่ยนจากกัวลาลัมเปอร์เป็นเบอร์ลิน เนื่องจากดอนควรหลีกเลี่ยงการส่งหรือจับ แล้วแต่ว่าสิ่งใดจะเริ่มต้นขึ้น
ทั้งหมดนี้ร่วมกันเพื่อให้แผนเกมของเขาประสบความสำเร็จ

ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดขึ้นห้าปีหลังจากเหตุการณ์ของดอน “นักฆ่าหน้าหยก 2” ผู้บริหารกลุ่มพันธมิตรด้านใบสั่งยาของยุโรปพบกันที่เฟรนช์ริเวียร่าบนเรือยอทช์เพื่อวิเคราะห์อันตรายอื่นที่เกิดขึ้นในเอเชีย:
ดอนใช้โอกาสกับธุรกิจของพวกเขาด้วยการบ่อนทำลายค่าใช้จ่ายและพวกเขาขอให้เขาผ่าน ดอนอาศัยอยู่ในประเทศไทยตลอดห้าปีที่ผ่านมา ดอนไปตั้งถิ่นฐานที่ห่างไกลเพื่อไปรับโคเคน เขาถูกจับโดยผู้สมรู้ร่วมคิดของเขาเองที่เปิดเผยว่าไม่ว่าเขาจะเสียชีวิต ณ
จุดใด โคเคนจากเอเชียจะเปิดให้ซื้อได้ในยุโรปและพวกเขาจะแย่งชิงความได้เปรียบทั้งหมด ทำลายคืบหน้าด้วยการสังหารผู้สมรู้ร่วมคิดทั้งหมดของเขาและรื้อถอนนิคมทั้งหมด
ต่อมาดอนกลับมาที่มาเลเซียเพื่อเสนอตัวให้โรม่าซึ่งเข้าร่วมกับอินเตอร์โพลและสารวัตรมาลิก เขาถูกตัดสินประหารชีวิตและส่งออกจากคุก ซึ่งเขาได้พบกับศัตรูเก่าวาร์ดาน ตั้งแต่เริ่มต้น Vardhaan พยายามที่จะแก้แค้น Don ที่ทำให้เขาเก็บไว้ได้ห้าปี
เขาตั้งขึ้นกับ Don ไม่ว่าจุดใดก็ตามที่คนสุดท้ายเสนอโอกาสที่จะหลบหนีไปพร้อมกับเขา Wear และ Vardhaan เดินทางไกลด้วยการทำร้ายผู้ต้องขังคนอื่นๆ ในซูริก Don ได้พบกับ Ayesha ที่ไว้ใจได้
และพวกเขาก็กู้คืนเทปจากคลังเก็บที่ยุ่งเหยิงซึ่งกุญแจอยู่ภายใต้การครอบครองของ Vardhaan แสดงให้เห็นว่า เจ.เค. Diwan รองประธาน DZB การพิมพ์ยูโร (Deutsche Zentral Bank) ที่ดูแล Singhania เพื่อสังหาร James Warden
ซึ่งเป็นทางเลือกหลักสำหรับประธาน DZB เพื่อให้ Fabian Kohl หัวหน้าของ Diwan เปลี่ยนเป็นประธานาธิบดีคนใหม่ Singhania ถูก Vardhaan ฆ่าเร็วกว่าห้าปี บังคับ Diwan ให้จัดเลย์เอาต์ของธนาคารให้เขาเพื่อที่เขาจะได้เอาแผ่นพิมพ์
ดีวานให้กราฟปลอมแก่เขาและเกณฑ์อับดุล จับบาร์ นักฆ่าผู้เชี่ยวชาญที่ชั่วร้าย ไม่ว่าในกรณีใด ดอนจะย้ายออกไป และไม่มีทางเลือกอื่น Diwan ให้โครงร่างหลักแก่เขา

7.1
50347 votes, average 7.1 out of 10
Awards: 8 wins & 7 nominations Country: India, Germany Genre: Action, Crime, Thriller Actors: Shah Rukh Khan, Florian Lukas, Om Puri Director: Farhan Akhtar Writer: Farhan Akhtar, Javed Akhtar, Salim Khan Language: Hindi, English, German BoxOffice: $3,680,306 Type: movie Title: Don 2 Rated: Not Rated Released: 23 Dec 2011 Duration: 148 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง