Infinitely Polar Bear (2014) พ่อคนนี้ ดีที่สุด

Infinitely Polar Bear (2014) พ่อคนนี้ ดีที่สุด
  • ชื่ออังกฤษ: Infinitely Polar Bear
  • ชื่อไทย: พ่อคนนี้ ดีที่สุด
  • ปีที่ออกฉาย: 2014

พ่อที่ต้องต่อสู้กับอาการอารมณ์แปรปรวนสองขั้วพยายามที่จะเอาชนะคู่ชีวิตของเขาด้วยการพยายามยอมรับความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ของหญิงสาวสองคนที่อายุน้อยและมีความกระตือรือร้นซึ่งไม่ได้ทำธุระอันน่าประหลาดใจให้ง่ายขึ้น “Infinitely Polar Bear”
ในช่วงสุดท้ายของปี 1970 ที่เมืองบอสตัน ไบโพลาร์ คาเมรอน “แคม” สจวร์ต อาศัยอยู่กับแม็กกี้ คู่ชีวิตของเขา และอมีเลียและเฟธ หญิงสาวของพวกเขาในบ้านที่คับแคบในทุ่งโล่ง เมื่อแคมทำงานเสร็จ เขาก็ควบคุมจิตใจไม่ได้
และแม็กกี้ก็จำเป็นต้องสร้างมาตรฐานให้เขา อย่างแม่นยำเมื่อเขาถูกส่งต่อไป เขาย้ายไปที่พื้นที่เล็กๆ ขณะที่แม็กกี้พยายามช่วยเด็กๆ เธอเลือกที่จะสมัครเรียนหลักสูตร MBA เพื่อปรับปรุงค่าตอบแทนของเธอ
และเธอก็ได้รับการยอมรับจากมหาวิทยาลัยโคลัมเบียในนิวยอร์ก เธอขอให้แคมดูแลสาวๆ ตลอดไป และเขาเห็นพ้องต้องกันโดยไม่สนใจความรู้สึกแย่ๆ ของเขาเลย แม็กกี้ย้ายไปนิวยอร์คและแคมมุ่งมั่นที่จะฝึกสอนของอมีเลียและเฟธ

ในช่วงสุดท้ายของปี 1970 คาเมรอน “พ่อคนนี้ ดีที่สุด” สจวร์ตเป็นชายชาวบอสตันที่ตั้งใจจะมีปัญหาเรื่องไบโพลาร์ เขามีอาการวิกลจริตซึ่งทำให้เขาเลิกงานและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เพื่อให้มีทางเลือกในการรับมือกับเด็กน้อยสองคน แม็กกี้
ผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตของแคม ย้ายตัวเองและเด็กๆ ไปยังพื้นที่เล็กๆ ที่มีการควบคุมการเช่า ซึ่งเธอต่อสู้เพื่อค้นพบงานที่เพียงพอที่จะช่วยพวกเขาทั้งสาม คนอย่างที่คาเมรอนเป็น กลับคืนมาเขาย้ายออกจากโรงพยาบาลที่แยกจากกัน
แม็กกี้เริ่มสมัครเข้าเรียนในวิทยาลัยธุรกิจ ดังนั้นเมื่อเวลาผ่านไปครอบครัวจะมีความมั่นคงทางการเงินมากขึ้น สำหรับเด็กๆ ที่กำลังจะไปโรงเรียนที่มีอัตราที่ไม่น่าพอใจในเมืองที่น่าสยดสยอง
แม็กกี้คิดหาวิธีที่จะได้รับเกียรติให้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย และเธอขอให้คาเมรอนดูแลหญิงสาวของพวกเธอขณะที่เธอย้ายไปนิวยอร์กเพื่อรับปริญญา M.B.A. ตลอดไป คาเมรอนเห็นด้วยอย่างลังเล เยาวชนเหล่านี้ละอายใจที่จะอยู่กับคาเมรอน
ซึ่งบางครั้งพวกเขาก็ยอมจำนนต่อพวกเขาในตอนเย็น สนิทสนมกับเพื่อนบ้านอย่างจริงจัง และเริ่มงานยุ่งมากมายนับไม่ถ้วน ทำให้พื้นที่ของพวกเขาไม่เหมาะสมโดยพื้นฐาน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา สาวๆ ของเขารักคาเมรอนและพยายามช่วยเขาเลี้ยงดูพวกเขา
คาเมรอนพาพวกเขาไปเยี่ยมย่า บอสตันพราหมณ์ผู้มั่งคั่งในบอสตัน ผู้ควบคุมความไว้วางใจของครอบครัว และเป็นผู้จ่ายค่าพื้นที่ควบคุมการเช่า หลังจากที่ยายของเขาพยายามที่จะมอบรถเบนท์ลีย์ให้กับคาเมรอน
เขาขอให้เธอจ่ายเงินเพื่อให้เด็กวัยรุ่นได้รับคำแนะนำอย่างละเอียด ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามที่คุณยายปฏิเสธ

7.0
15381 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 3 wins & 9 nominations Country: United States Genre: Comedy, Drama, Romance Actors: Mark Ruffalo, Zoe Saldana, Imogene Wolodarsky Director: Maya Forbes Writer: Maya Forbes Language: English BoxOffice: $1,430,655 Type: movie Title: Infinitely Polar Bear Rated: R Released: 19 Jun 2015 Duration: 90 min