The Craft (1996) สี่แหววพลังแม่มด

The Craft (1996) สี่แหววพลังแม่มด

Genres : ดูหนัง-HD, หนังชีวิต, หนังทั้งหมด, หนังฝรั่ง, หนังสยองขวัญ, หนังแฟนตาซี

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: The Craft
  • ชื่อไทย: สี่แหววพลังแม่มด
  • ปีที่ออกฉาย: 1996

มือสมัครเล่นที่โรงเรียนผู้ช่วยเตรียมการคาทอลิกต้องพบกับกลุ่มคนหนุ่มสาวภายนอกสามคนที่ฝึกเวทมนตร์แบบสลัวๆ และพวกเขาทั้งหมดก่อนที่จะร่ายมนตร์และประณามบุคคลที่ทำให้พวกเขาตกตะลึง “The Craft” หลังจากย้ายไปโรงเรียนตัดสินใจในลอสแองเจลิส ซาราห์
(โรบิน ทันนีย์) พบว่าพรที่ไม่ธรรมดาของเธอได้ก้าวไปสู่งานสังคมของแม่มดสามตัวที่อยากเป็นแม่มด ซึ่งจบลงด้วยการมองหาส่วนที่สี่สำหรับประเพณีของพวกเขา Bonnie (Neve Campbell), Rochelle (Rachel True) และ Nancy (Fairuza Balk) เช่นเดียวกับ Sarah
เอง ต่างก็มีรากฐานที่ไม่ดี ซึ่งไปพร้อมกับกองกำลังเริ่มต้นของพวกเขานำไปสู่ผลลัพธ์ที่เสี่ยง แม่นยำเมื่อคาถาเล็กน้อยทำให้นักเรียนแต่ละคนสูญเสียผมของเธอ หญิงสาวก็กระตุ้นให้อารมณ์เสีย

“สี่แหววพลังแม่มด” เด็กสาวผู้น่าสงสารบนสวรรค์ที่มีคะแนนลัดแปลก ๆ ได้ย้ายจากซานฟรานซิสโกไปลอสแองเจลิสพร้อมกับพ่อและแม่เลี้ยงของเธอ ที่โรงเรียนใหม่ของเธอ
เธอได้จัดทำแผนผังการเชื่อมโยงกับการรวมตัวทางสังคมของหญิงสาวที่ตรวจสอบคนนอกคอกเพื่อขอคำอธิบายและคาดว่าจะเป็นแม่มด: บอนนี่ ฮาร์เปอร์ (ผู้แบกแผลเป็นจากอุบัติเหตุเล็กน้อย) แนนซี่ ดาวน์ส (ซึ่งครอบครัวอาศัยอยู่ในรถพ่วง
และพ่อเลี้ยงที่กดขี่ข่มเหง) และโรเชลล์ ซิมเมอร์แมน (ซึ่งเป็นชาวแอฟริกันอเมริกันและได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการล่วงละเมิดฝ่ายเดียวโดยกลุ่มหญิงสาวผิวขาวธรรมดาๆ) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนกับพระเจ้าที่น่าอัศจรรย์ที่พวกเขาเรียกว่า “มานอน”
ซาร่าห์ได้รับความสนใจจากคริส ฮุกเกอร์ผู้มีชื่อเสียง เมื่อบอนนี่สังเกตเห็นว่าซาร่าห์ระงับดินสอในชั้นเรียน เธอกับพรรคพวกถูกเกลี้ยกล่อมว่าเธอคือหญิงสาวที่เหมาะสมที่จะจบพันธสัญญาของพวกเขาในฐานะ “คนที่สี่” ซึ่งทำให้ทุกคนประหลาดใจ
อย่างแม่นยำเมื่อซาร่าห์กำลังก่อกวนโดยชั่วคราวกับงู (ซึ่งเธอเคยประสบมาก่อนในบ้านหลังใหม่ของเธอ) เขาถูกรถชนในทันที และหญิงสาวก็ตระหนักดีว่าพวกเขาเต็มใจที่จะเกิดขึ้นร่วมกัน นอกจากการเปิดเผยว่าซาร่าห์เคยพยายามล้มล้างอดีตที่ผ่านมา
หลังจากออกเดทกับคริส ซาร่าห์ก็รู้สึกหงุดหงิดใจเมื่อพบว่าเขาแพร่ข่าวลือว่าพวกเขายุ่งกับความสัมพันธ์ทางเพศ และเธอก็อยู่บนเตียงอย่างเลวร้าย อย่างแม่นยำเมื่อซาร่าห์ท้าทายเขา เขาปฏิบัติต่อเธออย่างไม่ใส่ใจต่อหน้าเพื่อนๆ ของเขา เหมาะสมแล้ว
Sarah ฉายแสงคาถาให้เขา ตลอดแนวนี้ โรเชลล์วางแผนการแก้แค้นให้กับลอร่า ลิซซี่จอมลวนลามผู้คลั่งไคล้ บอนนี่ใช้เวทมนตร์คาถาเพื่อความอัศจรรย์ และแนนซี่หนึ่งคนเพื่ออำนาจ ก่อนสิ้นลมจะเห็นได้ชัดว่าคาถามีประโยชน์: คริสรู้สึกสับสนโดยซาร่าห์
รอยแผลเป็นที่บอนนี่บนหลังของเธอได้รับการซ่อมแซมอย่างน่าประหลาดใจ และลอร่าผู้ก่อกวนของโรเชลล์เริ่มผมร่วง แนนซี่ทำให้พ่อเลี้ยงของเธอมีอาการหายใจติดขัดและระเบิดอย่างสิ้นหวัง
ทำให้เธอและแม่หลงใหลในการใช้ชีวิตของเขาในทางที่ผิดและย้ายออกจากที่จอดรถพ่วงที่พวกเขาเคยอาศัยอยู่และเข้าไปในพื้นที่พัฒนาที่สูงเกินจริง

6.4
81473 votes, average 6.4 out of 10
Awards: 1 win & 7 nominations Country: United States Actors: Robin Tunney, Fairuza Balk, Neve Campbell
Director: Andrew Fleming
Writer: Peter Filardi, Andrew Fleming Language: English, French BoxOffice: $24,819,936 Type: movie Title: The Craft Rated: R Released: 03 May 1996
Duration: 101 min