Awake (2021) ดับฝันวันสิ้นโลก

Awake (2021) ดับฝันวันสิ้นโลก

Genres : Netflix เน็ตฟิก, ดูหนัง-HD, หนังชีวิต, หนังต่อสู้,หนังบู๊, หนังทั้งหมด, หนังผจญภัย, หนังฝรั่ง

Views :
  • ชื่ออังกฤษ: Awake
  • ชื่อไทย: ดับฝันวันสิ้นโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

หลังจากเหตุการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจโดยทั่วไปได้ออกอุปกรณ์ทั้งหมดและออกจากความสามารถในการพักผ่อนของแต่ละคน “Awake” ทหารคนก่อนอาจค้นพบคำตอบกับลูกสาวของเธอแล้ว Jill Adams ผู้เชี่ยวชาญเรื่องกองกำลังติดอาวุธและคนรักการพักฟื้นของสหรัฐฯ
เข้ามาเป็นเจ้าหน้าที่ด้านความมั่งคั่ง ที่โรงเรียนในละแวกบ้านที่เธอรับใบสั่งยาจากห้องปฏิบัติการประเมินผลเพื่อขาย หลังจากที่เธอเปลี่ยนงาน เธอได้ลูกๆ ของเธอ โนอาห์และมาทิลด้า จากดอริส คุณย่าของพวกเขา ขณะขับรถกลับบ้าน
รถของพวกเขาจะสูญเสียพลังงานและเข้าไปในทะเลสาบโดยถูกรถอีกคันชนทับ มาทิลด้าหายใจไม่ออกในทุกกรณีได้รับการช่วยชีวิตโดยนายอำเภอที่ใกล้ชิดซึ่งเปิดเผยว่าทุกสิ่งอิเล็กทรอนิกส์กำลังแยกตัว
พวกเขาไปที่ชุมชนฉุกเฉินที่ซึ่งผู้ป่วยที่มีอาการเซื่องซึมอย่างน่าขันตื่นขึ้นโดยไม่คาดคิด ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่บ้านของดอริส ทุกคนไม่สามารถพักผ่อนใกล้กับมาทิลด้าได้

โดยทั่วไปแล้วความบ้าคลั่งจะส่งผลให้เกิดภัยพิบัติหลังจากภัยพิบัติอันน่าสยดสยองทำให้อุปกรณ์หมดและฆ่าความสามารถในการพักผ่อนของมนุษยชาติ “ดับฝันวันสิ้นโลก”
ผู้เชี่ยวชาญพยายามทำให้ทุกคนประหลาดใจเมื่อค้นพบคำตอบสำหรับปัญหาที่ไม่ได้อธิบายไว้ก่อนที่จะส่งผลกระทบร้ายแรงต่อมนุษยชาติ เมื่อจิลล์ซึ่งเป็นคู่แข่งคนก่อนพบว่าหญิงสาวของเธออาจเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการกับความรอด เธอควรเลือก:
สัญญากับลูกๆ ของเธอ ไม่ว่าในกรณีใดๆ หรือแก้แค้นทุกอย่างเพื่อช่วยโลก วันรุ่งขึ้นที่ทำงาน จิลล์ค้นพบดร. เมอร์ฟีเข้าร่วมกับกองทัพและผู้สมรู้ร่วมคิดของเธอ ไบรอัน ชี้แจงว่าไม่มีบุคคลที่ประมาท
และในไม่ช้าทุกคนก็จะจากไปอย่างเร่งรีบโดยไม่ได้พักผ่อน จิลล์เผยให้ไบรอันรู้ว่ามาทิลด้าพักผ่อนได้ และเธอก็ท่วมบ้านและพบว่าดอริสพาเธอไปโบสถ์ ที่โบสถ์ รัฐมนตรีได้ส่งข้อความเกี่ยวกับมาทิลด้าว่าเป็นสัญญาณที่เอื้ออำนวยในทุกกรณี
พาร์ริชจำเป็นต้องละทิ้งเธอเพื่อปลอบโยนพระเจ้า จิลล์ปรากฏตัวพร้อมกับไบรอันและโนอาห์ ยังไงก็ตาม ไบรอันถูกฆ่าตายส่งผลให้ต้องติดต่อกับพาร์ริชในกรณีที่พวกเขาไม่ให้มาทิลด้าให้พวกเขา ระหว่างความระส่ำระสาย
จิลล์หนีไปกับคนหนุ่มสาวของเธอด้วยความช่วยเหลือจากดอริสและบาทหลวง จิลล์ใช้รถเก่าจากจุดจอดรถ และโนอาห์ชักชวนให้เธอพามาทิลด้าไปที่เมอร์ฟี จิลล์ไม่เต็มใจและเปิดเผยกับโนอาห์ว่าเมอร์ฟีเป็นศูนย์กลางของหน่วยของเธอที่ทำงานโดยไม่ทรมาน

4.8
6229 votes, average 4.8 out of 10
Awards: N/A Country: United States Actors: Jennifer Jason Leigh, Gina Rodriguez, Ariana Greenblatt
Director: Mark Raso
Writer: Gregory Poirier, Joseph Raso, Mark Raso Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Awake Rated: N/A Released: 09 Jun 2021
Duration: 96 min