The Faculty (1998) โรงเรียนสยองโลก

The Faculty (1998) โรงเรียนสยองโลก
  • ชื่ออังกฤษ: The Faculty
  • ชื่อไทย: โรงเรียนสยองโลก
  • ปีที่ออกฉาย: 1998

อย่างแม่นยำเมื่อเคซีย์ คอนเนอร์ “The Faculty” ผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพกระดาษของโรงเรียนมัธยมแฮร์ริงตันเห็นการฆาตกรรมของเพื่อนเที่ยวและเห็นเธอยังมีชีวิตอยู่อีกครั้ง เธอจึงเลือกที่จะสืบสวนเหตุการณ์ที่ไม่ปกติ
ที่โรงเรียนมัธยมแฮร์ริงตันในรัฐโอไฮโอ แมรีเบธ หลุยส์ ฮัทชินสันสามเณรพยายามเป็นเพื่อน กับมิทเชล ‘กวน’ สโต๊คลีที่อยู่ห่างไกล กองหลัง สแตน โรซาโด หยุดชุมนุมฟุตบอลและตัดขาดกับเดไลลาห์ โปรฟิตต์ สุดที่รักของเขา
ซึ่งเป็นหัวหน้างานกระดาษของโรงเรียนและโปรโมเตอร์หัวหน้ากลุ่ม ซีค ไทเลอร์ ซึ่งกำลังฟื้นฟูร่างกายในช่วงปีสุดท้ายและเสนอยาให้นักเรียนคนอื่นๆ ได้ทะเลาะกับเอลิซาเบธ เบิร์ก ครูของเขา เมื่อเคซี่ย์
คอนเนอร์ผู้ขี้กังวลติดตามสิ่งมีชีวิตประหลาดในสนามฟุตบอล เขาก็ส่งต่อให้ศาสตราจารย์เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลองที่ติดตามว่านางแบบที่น่าเบื่อนั้นอาศัยอยู่ในน้ำและมีข้อจำกัดในการทำซ้ำ ด้วยเหตุนี้
เดไลลาห์จึงนำเคซีย์ซึ่งเป็นคนถ่ายภาพหนังสือพิมพ์และชื่นชอบเธอจริงๆ ไปที่พื้นที่พนักงานเพื่อแอบดูและค้นพบหลักฐานของเรื่องราว พวกเขาต้องปลอมตัวอยู่ในตู้เสื้อผ้าเมื่อโค้ชโจ วิลลิสและครูคาเรน โอลสัน แสดงขึ้นมา.
เดไลลาห์และเคซี่ย์เป็นพยานผู้ให้คำปรึกษาและครูทำร้ายพยาบาลโรซา ฮาร์เปอร์และพวกเขาก็ลังเลใจ

เย็นวันหนึ่งที่โรงเรียนมัธยมเฮอร์ริงตันในนั้น “โรงเรียนสยองโลก” นักการศึกษาสองหรือสามคนและอาจารย์ใหญ่ Drake ลาออกไป ส่งผลให้ต้องผ่าแผนการใช้จ่ายของโรงเรียน ทันทีที่ Drake กลับมาเก็บกุญแจ โค้ช Willis
ก็จบลงด้วยการปะทะกันอย่างต่อเนื่องและตัดดินสอผ่านมือของ Drake เมื่อเธอพยายามจะจากไป ครูสอนความรู้สึก Mrs. Olson ใช้กรรไกรบาด Drake ด้วยกรรไกรอย่างไม่แยแสขณะที่เธอย้ายจากโรงเรียน เช้าวันรุ่งขึ้น นักเรียนในชุดนักเรียนก็ปรากฏตัวขึ้น รวมถึง
Casey Connor ผู้ที่ส่งภาพมาส่งเอกสารของโรงเรียนด้วยความยากลำบากอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เคซี่ย์เป็นผู้สมรู้ร่วมคิดที่ไม่ได้รับความสนใจจากเดไลลาห์ โปรฟิตต์ หัวหน้าบทความของหนังสือพิมพ์และหัวหน้านักประชาสัมพันธ์ สแตน โรซาโด
คู่รักที่รักของเดไลลาห์กำลังคิดที่จะยุติทีมฟุตบอลเพื่อตามหานักวิชาการ Zeke Tyler เป็นนักเรียนสำรองที่กระตือรือร้นแต่กลับด้อยกว่ามาเรียนซ้ำปีสุดท้ายของเขา Zeke ขาย, เหนือสิ่งอื่นใดที่ผิดกฎหมาย, ความสุขที่ดีเช่นยาที่เขาถ่ายทอดและหลักสูตร;
เขาถูกมองโดยนักการศึกษาเอลิซาเบธ เบิร์ก ผู้กดดันเขาในเรื่องความผิดทางอาญา ตัวสำรองของแท้จากโรงเรียนอื่น Marybeth Louise Hutchinson กลายเป็นคนใกล้ชิดโดยรู้จักกับ Stokely Mitchell
ที่ถูกตัดการเชื่อมต่อซึ่งมีจุดประสงค์กระจายความโกลาหลว่าเธอเป็นเลสเบี้ยนไม่ว่าในกรณีใดเธอชื่นชม Stan จริงๆ แมรีเบธพัฒนาสควอชให้ซีค เคซี่ย์เห็นสัตว์ที่โดดเด่นในสนามฟุตบอล และนำมันไปให้ครูสอนวิทยาศาสตร์ มิสเตอร์ฟูร์ลอง
ผู้ซึ่งเชื่อว่ามันคือปรสิตชนิดหนึ่งที่เรียกว่ามีโซซัว เดไลลาห์และเคซีย์ซ่อนตัวอยู่ในห้องนั่งเล่นของนักการศึกษาเพื่อค้นหาเรื่องราว พวกเขาเห็นโค้ชวิลลิสและคุณโอลสันบังคับสัตว์ตัวหนึ่งเข้าหูของโรงเรียนสนับสนุนนางสาวฮาร์เปอร์
พวกเขายังค้นพบร่างของอาจารย์อีกท่านหนึ่ง นางบรูมเมล เคซีย์กับเดไลลาห์หนีออกมา เคซี่ย์เรียกตำรวจ Head Drake ยอมรับว่าไม่มีอะไรไม่ถูกต้อง และ Casey กำลังมองหาความคิด

6.5
113313 votes, average 6.5 out of 10
Awards: 11 nominations Country: United States Genre: Horror, Mystery, Sci-Fi Actors: Jordana Brewster, Clea DuVall, Laura Harris Director: Robert Rodriguez Writer: David Wechter, Bruce Kimmel, Kevin Williamson Language: English BoxOffice: $40,283,321 Type: movie Title: The Faculty Rated: R Released: 25 Dec 1998 Duration: 104 min