Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง

Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง

ดูหนังออนไลน์ Son of Rambow (2007) แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง

  • ชื่ออังกฤษ: Son of Rambow
  • ชื่อไทย: แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

ในช่วงฤดูร้อนของอังกฤษที่ยาวนานในช่วงทศวรรษ 1980 นักเรียนสองคนจากฐานที่ผันผวนได้เริ่มสร้างภาพยนตร์ที่ขับเคลื่อนโดย “Son of Rambow” เป็นชื่อภาพยนตร์ที่บ้านที่สร้างโดยเยาวชนสองคนที่มีกล้องวิดีโอขนาดใหญ่และโดดเด่นกว่าอย่างเห็นได้ชัด
ความอยาก SON OF RAMBOW เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว ความแน่นอน และข้อจำกัดของธุรกิจในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับฤดูร้อนที่ยาวนานของอังกฤษในช่วงทศวรรษที่ 80 เราเห็นเรื่องราวผ่านสายตาของวิลล์
ลูกหลานของครอบครัวพลีมัธ เบรธเรนที่สงบสุขที่สุด พี่น้องถือว่าตนเองเป็น ‘ผู้ได้รับเกียรติ’ ของพระเจ้า และการขอรหัสพิเศษของพวกเขา เสนอว่าวิลไม่เคยได้รับอนุญาตให้ผสมผสานกับ ‘โลก’ อื่น ๆ ที่มีศูนย์กลางอยู่ที่ดนตรีหรือนั่งหน้าทีวี
จนกว่าเขาจะประกอบขึ้นเพื่อบางคน โศกนาฏกรรมครั้งใหม่ในจักรวาลอันแสนมหัศจรรย์ของลี คาร์เตอร์ ความหวาดกลัวในโรงเรียนและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์แนวบ้านๆ คาร์เตอร์เปิดใจให้กับวิลกับร่างสำเนาส่วนตัวของ Rambo: First Blood
และจากความคิดของวิลล์ที่ตามมานั้นก็ถูกเปิดเผยอย่างสมบูรณ์ และเขาสนับสนุนสนับสนุนให้เป็นสองเท่าในภาพยนตร์บ้านดึกดำบรรพ์ของลี คาร์เตอร์ส ความคิดสร้างสรรค์เล็กๆ น้อยๆ ของวิลล์ไม่ได้เป็นเพียงโอกาสในการเติบโตในด้านการสร้างภาพยนตร์

วิลล์ พราวด์ฟุต (บิล มิลเนอร์) เป็นเด็กที่สงบและถ่อมตัวที่มาจากครอบครัวที่มีจุดร่วมกับโบสถ์พลีมัธ “แรมโบ้พันธุ์ใหม่หัวใจหัดแกร่ง” เบรธเรนของแท้ วิลล์เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายจากการดูภาพยนตร์หรือทีวี
และถูกสั่งให้ออกจากห้องประเมินเมื่อผู้สอนเล่าเรื่อง ในส่วนนี้ เขาได้พบกับลี คาร์เตอร์ (วิลล์ โพลเตอร์) เด็กที่ประพฤติตัวน่าสะพรึงกลัวที่สุดในโรงเรียน ถูกนำออกจากชั้นเรียนอื่นเพื่อเป็นผู้นำที่น่าสยดสยอง พวกเขาทำชามปลาแตกโดยไม่ได้ตั้งใจ
ลีอาสาที่จะคาดการณ์ถึงความไม่เพียงพอ โดยคิดว่าคำขอนั้นเป็นความทุกข์ เป็นการประนีประนอมกับนาฬิกาของวิล ซึ่งมีจุดยืนกับพ่อที่เสียชีวิตของเขา นอกจากนี้
ลีขอให้วิลล์แสดงกลอุบายในภาพยนตร์ที่ลีกำลังสร้างด้วยอุปกรณ์โฮมวิดีโอซึ่งย้ายโดยลอว์เรนซ์ซึ่งเป็นญาติพี่น้องที่ทนทุกข์ทรมานซึ่งลอว์เรนซ์ใช้ในวิดีโอของเขาในการถ่ายทอดความพยายาม เขาปรารถนาที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน Screen Test Young Film
Makers’ Will รับรู้หลังจากที่ได้ดูหนังเรื่อง First Blood ที่บ้านของ Lee โดยไม่ได้ตั้งใจขณะหลบหนีจาก Lawrence

เขาจบลงด้วยความตื่นเต้น และฉากกิจกรรมที่น่ากลัวสองสามฉาก จบลงที่ศูนย์ในเพื่อนร่วมงานอายุน้อยสองคนที่จบลงด้วยการเป็น ‘คู่หูที่ใกล้ชิด’ หลังจากที่ลีฟื้นคืนวิลจากการสำลัก ลีค้นพบสมุดวาดเขียนของวิลล์
ซึ่งเต็มไปด้วยการไตร่ตรองอย่างน่าทึ่งและน่าประทับใจ และเริ่มรวมบางส่วนไว้ในบทภาพยนตร์ของเขา ทั้งสองกลายเป็นเพื่อนที่สนิทกันที่สุด ไม่ว่าในกรณีใด
วิลจะมีข้อกำหนดเบื้องต้นเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนจากครอบครัวของเขาและพี่ชายโจชัวแห่งพี่น้องที่เข้าไปยุ่งอย่างชัดเจนซึ่งมีแผนจะจัดการกับแม่ของเขาอย่างชัดเจน นักเรียนนักศึกษาจากฝรั่งเศสทั่วโลกปรากฏตัวและหนึ่งในนั้นคือ Didier Revol ลม
ขึ้นได้รับการยกย่อง หลังจากค้นพบสมุดวาดเขียนของวิล เขาถามเกี่ยวกับว่าเขาและลูกศิษย์ของเขาสามารถเล่นในภาพยนตร์ได้หรือไม่ และวิลล์ก็เห็นด้วย ดิดิเยร์เปิดเผยว่าเขารู้สึกตัวสั่นที่จะเป็นผู้ให้ความบันเทิงในช่วงเวลาหลัก
เห็ดนี้ทั่วทั้งโรงเรียนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการสร้างและวิลล์จะรวมตัวกับอดีตที่ 6 ที่ยอดเยี่ยม ลีไม่ได้ทำอย่างนั้น เนื่องจากตอนนี้เขาไม่ได้รับผิดชอบ ในการหยุดยาวครั้งสุดท้ายหลังจากการต่อสู้กับวิลระหว่างการยิงการเคลื่อนไหวครั้งสุดท้าย
ซึ่งเกิดขึ้นที่สถานีบังคับที่รับโทษ หลังจากที่วิลล์ได้รับเมื่อส่วนหนึ่งของความก้าวหน้าที่ไม่มั่นคงตกลงไปเมื่อพิจารณาถึงความอุตสาหะของ Didier และทั้งโรงเรียน/กลุ่มหนีแม้กระทั่ง Didier ลีก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อกอบกู้เพื่อนของเขา
แต่ยังใช้การอภัยโทษที่เขาได้มาเพื่อรวบรวมกล้องของญาติพี่น้องของเขา เขาได้รับบาดเจ็บอีก และต้องไปที่สำนักงาน ลอว์เรนซ์ไปเยี่ยมเขา แต่ยังโกรธที่กล้องพัง

7.0
30956 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 3 wins & 10 nominations. Country: UK, France, Germany, USA Genre: Action, Adventure, Comedy, Drama, Family Actors: Neil Dudgeon, Bill Milner, Jessica Hynes, Anna Wing Director: Garth Jennings Writer: Garth Jennings Language: English, French BoxOffice: $1,785,505 Type: movie Title: Son of Rambow Rated: PG-13 Released: 23 May 2008 Duration: 96 min