Orca The Killer Whale (1977) ออร์ก้า ปลาวาฬเพชฌฆาต

Orca The Killer Whale (1977) ออร์ก้า ปลาวาฬเพชฌฆาต
  • ชื่ออังกฤษ: Orca The Killer Whale
  • ชื่อไทย: ออร์ก้า ปลาวาฬเพชฌฆาต
  • ปีที่ออกฉาย: 1977

นักติดตามเผชิญหน้ากับวาฬที่เข้าใจยากและกำลังมองหาเคาน์เตอร์เพื่อทำลายคู่ของมัน “Orca The Killer Whale” หลังจากเห็นคู่ครองและลูกของเขาจากไปจากมือของโนแลน ออร์กา วาฬเพชฌฆาตก็คลั่งไคล้ในท่าเรือของชาวประมง ภายใต้ความตึงเครียดของชาวเมือง
โนแลน ราเชล และชาวอินเดียออกเรือตามล่าสัตว์ประหลาดที่ไม่ธรรมดา ที่จะต้อนรับพวกเขาบนสนามหญ้าของเขาเอง

ผู้มีอำนาจโนแลนเป็นชาวไอริชชาวแคนาดาที่ได้รับสัตว์ทะเลเพื่อจัดการการพัฒนาบ้านบนเรือของเขาและเมื่อเวลาผ่านไปจะกลับไปที่ไอร์แลนด์ “ออร์ก้า ปลาวาฬเพชฌฆาต”
ความสัมพันธ์ทางสังคมของโนแลนกำลังค้นหาฉลามขาวที่น่าเหลือเชื่อสำหรับพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำในละแวกบ้าน ในกรณีใด ๆ ผู้ตรวจสอบอายุน้อยชื่อเคนก็มีพื้นฐานมาจากฉลาม ปลาวาฬเพชรฆาตเป็นสื่อกลางและประหารชีวิตฉลาม ช่วยชีวิตเคน
ความก้าวหน้านี้ทำให้โนแลนไม่ลำเอียงต่อออร์ก้า ในลักษณะนี้ในขณะที่แสวงหาโอกาสทางสังคมของเขา โนแลนพยายามที่จะได้สิ่งที่เขาจำได้ว่าเป็นปลาวาฬเพชรฆาตชาย ยังไงก็ตาม จับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์อย่างไม่ถูกต้อง
โนแลนและกลุ่มของเขาได้ก่อตั้งออร์ก้าขึ้น ซึ่งเธอแพ้ด้วยเหตุนี้ ผู้บังคับบัญชาส่งเด็กที่ตายแล้วออกไปที่ขอบในขณะที่เพื่อนของเธอมองดูและตะโกนด้วยความปวดร้าว ปลาวาฬเพชรฆาตตัวผู้พยายามจะจมเรือเพื่อหาทางออกให้คนใกล้ชิดของเขา โนวัค
หนึ่งในบุคคลที่รวมตัวกันของโนแลน ตัดผู้หญิงคนนั้นออกจากเรือ แต่ผู้ชายก็กระโดดขึ้นและซ้อมรบเขาลงไปในมหาสมุทร วันรุ่งขึ้น ปลาวาฬเพชรฆาตผลักเพื่อนที่ตายแล้วขึ้นฝั่ง Al Swain ประณาม Nolan สำหรับกิจกรรมของเขาหลังจากติดตามปลาวาฬที่ตายแล้ว
โนแลนปฏิเสธความรับผิดชอบ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม Swain และบุคคลที่อยู่ใกล้ๆ ได้ค้นพบความสัมพันธ์ของเขาในที่สุด บุคคลในละแวกใกล้เคียงเรียกร้องให้เขาประหารปลาวาฬเพชรฆาต
เนื่องจากตัวอย่างของปลาวาฬทำให้ปลาที่เป็นปัจจัยพื้นฐานในเศรษฐกิจของเมืองเคลื่อนตัว ปลาวาฬเพชรฆาตต่อรองราคาในเมืองด้วยการทำให้เรือประมงจมโดยไม่พยายามปิดบัง และจากที่นั่นไปในท่อประปาที่พัง เนื่องจากการบดเชื้อเพลิงของเมืองจะช่วยประหยัดได้

5.7
10823 votes, average 5.7 out of 10
Awards: N/A Country: USA, Netherlands, Italy Genre: Adventure, Drama, Horror, Thriller Actors: Richard Harris, Charlotte Rampling, Will Sampson, Bo Derek Director: Michael Anderson Writer: Luciano Vincenzoni (story and screenplay), Sergio Donati Language: English BoxOffice: $14,717,854 Type: movie Title: Orca Rated: PG Released: 22 Jul 1977 Duration: 92 min