Grimm Season 3 กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 3

Grimm Season 3 กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 3
  • ชื่ออังกฤษ: Grimm Season 3
  • ชื่อไทย: กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 3
  • ปีที่ออกฉาย: 2017

Nick Burkhardt (David Guintoli) จากเรื่องราวของ “Grimm Season 3” ยอมรับว่าเขาถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อต่อต้านในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการฆาตกรรม จนวันหนึ่งเขาเริ่มเห็นบางอย่างที่เขาอธิบายไม่ได้ จนกระทั่งนิคมาเยี่ยมป้าของเขา
ชีวิตของเขาเริ่มดำเนินต่อไป เมื่อป้าของเขาเปิดเผยว่าครอบครัวของเขาหลุดจาก “ตัวติดตาม” ที่รู้จักกันในชื่อ “กริมม์” ที่ต่อสู้เพื่อติดตามมนุษยชาติจากสัตว์ที่ทรงพลัง

เขาเข้าใจว่าเขามีความเสี่ยงที่จะได้รับภาระผูกพันตามต้นแบบของเขา “กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 3” นอกจากนี้ เรื่องราวเพ้อฝันจากเรื่องราวของ Brothers Grimm นั้นชัดเจนอย่างแท้จริง Grimm Nick’s Season 2
ติดตามความโกลาหลที่เกิดขึ้นโดยกลุ่มที่คลั่งไคล้ ทำลายล้างและโจมตีผู้คนในพอร์ตแลนด์จนพวกเขาพบว่าเป็นผลพวงของเฮกเซนบี้ที่ส่งมาจากครอบครัวที่ยอดเยี่ยม เพื่อสร้างความวุ่นวายในเมือง Monroe, Rosalee, Hank และ Juliette
ร่วมมือกันสร้างสารต่อต้านและติดตาม Nick ที่กำลังตามหา Hexenbies อย่างไรก็ตามเขาล้มเหลวในการเปลี่ยนตัวเองเป็นซอมบี้ แถมยังถูกจัดวางในโลงศพที่เตรียมกำจัดเขาออกจากประเทศ จะเกิดอะไรขึ้นต่อไปใน

7.8
110643 votes, average 7.8 out of 10
Awards: Nominated for 2 Primetime Emmys. 1 win & 17 nominations total Country: United States Genre: Crime, Drama, Fantasy Actors: David Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell Director: N/A Writer: Stephen Carpenter, David Greenwalt, Jim Kouf Language: English Type: series Title: Grimm Rated: TV-14 Released: 28 Oct 2011 Duration: 45 min