The Killing Fields (1984) ทุ่งสังหาร หรือ แผ่นดินของใคร

The Killing Fields (1984) ทุ่งสังหาร หรือ แผ่นดินของใคร

ดูหนังออนไลน์ The Killing Fields (1984) ทุ่งสังหาร หรือ แผ่นดินของใคร

  • ชื่ออังกฤษ: The Killing Fields
  • ชื่อไทย: ทุ่งสังหาร หรือ แผ่นดินของใคร
  • ปีที่ออกฉาย: 1984

นักเขียนคนหนึ่งถูกจับในกัมพูชาท่ามกลางความพยายามในการกรอง “The Killing Fields” ที่โง่เขลาของ Pol Pot ซึ่งสังหารพลเรือนที่ ‘ไม่ต้องการ’ ถึง 2,000,000 คน ซิดนีย์ ชานเบิร์กอาจเป็นคอลัมนิสต์ของ Modern York Times
ที่ครอบคลุมการต่อสู้ทั่วไปในกัมพูชา ร่วมกับคอลัมนิสต์ในละแวกบ้าน ดิธ ปราณ พวกเขาปกปิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายและความโกลาหลของความขัดแย้ง เมื่ออำนาจของอเมริกาเริ่มขึ้น Dith Pran ก็ส่งครอบครัวไปพร้อมกับพวกเขา อย่างไรก็ตาม
ยังคงอยู่เบื้องหลังตัวเองเพื่อช่วย Schanberg ปกปิดเหตุการณ์นี้ ในฐานะที่เป็นชาวอเมริกัน ชานเบิร์กจะไม่เข้าไปพัวพันกับปัญหาใดๆ ในการแย่งชิงประเทศ แม้ว่าสถานการณ์จะแตกต่างกันไปสำหรับปราณ เขาอยู่ติดกัน และเขมรแดงกำลังย้ายเข้ามา

ภายในกรุงพนมเปญ “ทุ่งสังหาร หรือ แผ่นดินของใคร” เมืองหลวงของกัมพูชา ในกลางเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2516 การขับเคลื่อนแบบเปิดของกัมพูชาให้รางวัลแก่ความขัดแย้งร่วมกับกลุ่มคอมมิวนิสต์เขมรแดง
ซึ่งเป็นผลที่เลื่อนออกไปของสงครามเวียดนามที่หลั่งไหลเข้าสู่แนวของกัมพูชาท่ามกลางองค์กรของริชาร์ด นิกสัน . Dith Pran คอลัมนิสต์ชาวกัมพูชาและไปมาระหว่าง The Unused York Times คาดการณ์การปรากฏตัวของนักเขียน Sydney Schanberg
ในการพูดคุยเกี่ยวกับเทอร์มินัลของเมือง ในกรณีใด ๆ ก็ไม่เป็นปัญหา ชานเบิร์กนั่งแท็กซี่ไปที่โมเต็ลของเขาซึ่งเขาได้ร่วมกับอัล ร็อคอฟฟ์ คนถ่าย ปราณพบชานเบิร์กได้ไม่นานและเปิดเผยกับเขาว่ามีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นในเมืองหนึ่ง เนย เหลียง;
เห็นได้ชัดว่า B-52 ของอเมริกาได้ปิดกั้นเมือง ชานเบิร์กและปราณไปที่เน็กเหลียงซึ่งพวกเขาพบว่าเมืองนี้ถูกห้าม ชานเบิร์กและปราณถูกจับได้เมื่อพวกเขาพยายามถ่ายภาพการสังหารผู้บริหารเขมรแดงสองคน ในที่สุดพวกเขาก็ถูกส่งต่อและ Schanberg
ก็โกรธเคืองเมื่อคณะสื่อมวลชนทั่วโลกปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับสหรัฐฯ

7.8
52563 votes, average 7.8 out of 10
Awards: Won 3 Oscars. 28 wins & 22 nominations total Country: United Kingdom Genre: Biography, Drama, History Actors: Sam Waterston, Haing S. Ngor, John Malkovich Director: Roland Joffé Writer: Bruce Robinson Language: English, French, Central Khmer, Russian BoxOffice: $34,700,291 Type: movie Title: The Killing Fields Rated: R Released: 01 Feb 1985 Duration: 141 min