Princess Hours (2006) เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา

Princess Hours (2006) เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา

ดูหนังออนไลน์ Princess Hours (2006) เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา

  • ชื่ออังกฤษ: Princess Hours
  • ชื่อไทย: เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา
  • ปีที่ออกฉาย: 2006

การแสดงตั้งอยู่ในประเทศเกาหลีในศตวรรษที่ 21 อีกแห่งหนึ่งซึ่งมีองค์กรและครอบครัวที่เหนือชั้นมาตั้งแต่ปีพ. ศ. 2488 แผนเกมมีพื้นฐานมาจากการดำรงอยู่ของมกุฎราชกุมารลีชินแห่งเกาหลีและ “Princess Hours” นักวิจารณ์คนใหม่ของเขา
ข้อตกลงเริ่มต้นจากข่าวที่ว่าจักรพรรดิลีฮยอนแห่งเกาหลีพ่อของชินได้รับการเคลียร์อย่างแท้จริง มีมุมมองที่น่าผิดหวังต่อการเฟื่องฟูของจักรพรรดิ
ผลักดันให้ครอบครัวที่ยอดเยี่ยมค้นพบชินเป็นเครื่องประดับที่สมเหตุสมผลที่จะอนุญาตให้เขาลุกขึ้นนั่งได้หากเงื่อนไขจำเป็น แม้จะรู้สึกเคลิบเคลิ้มไปกับนักแสดงรำที่เจ้าเล่ห์และมีความสามารถอย่าง ฮโยริน
(ซึ่งเขาเสนอและได้รับการอภัยโทษตั้งแต่แรกเริ่ม) ในที่สุด เจ้าชายชินก็แต่งงานกับคนธรรมดาคนหนึ่งซึ่งเขาได้รับการให้คำมั่นจากปู่ของเขา จักรพรรดิผู้ล่วงลับ ซองโจเห็นด้วยกับคุณปู่ของวัยรุ่น

บัดดี้คนใหม่ของเขาคือแชคยองที่กล้าหาญแต่ก็น่ารัก “เจ้าหญิงวุ่นวาย กับ เจ้าชายเย็นชา” และไม่ใส่ใจตั้งแต่แรกเริ่มไม่มีอะไรให้กัน เครือญาติเมื่อเวลาผ่านไปค่อยๆ งอกงามขึ้นระหว่างทั้งคู่ นอกจากนี้
ยังมีเรื่องที่น่าประหลาดใจกับการปรากฏตัวของลียูลและแม่ของเขา เลดี้ฮวาวัยเยาว์ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นมกุฎราชกุมารีก่อนที่จะจบครึ่งหลังของเธอ มกุฎราชกุมารอีซูผู้ล่วงลับไปแล้ว และญาติพี่น้องของจักรพรรดิผู้พิเศษ
ยุลและแม่ของเขาถูกขับไล่ออกจากที่ประทับของราชวงศ์ไประยะหนึ่งหลังจากการล่มสลายของพ่อของเขา และได้เปิดเผยว่านี่คือเหตุผลที่จักรพรรดิพบปัญหาระหว่างคุณหญิงฮวาผู้ร่าเริงกับจักรพรรดิองค์ปัจจุบันซึ่งเป็นของพ่อของเขา ญาติที่อายุน้อยกว่า หญิง
Hwa-lively ได้กลับมาสร้างสถานการณ์ของลูกในด้านการพัฒนาที่นั่งอีกครั้ง ซึ่งเธอตระหนักดีว่ายังคงเป็นของเขาอย่างแท้จริง โอกาสเกิดขึ้นมากมายสำหรับบ้านคู่บารมีที่แม่ของยูลทำ และสิ่งเหล่านี้ก็ได้รับกำลังใจจากความอัปยศต่างๆ
ซึ่งรวมถึงครอบครัวที่มีชื่อเสียงด้วย ชินดำเนินกิจการนอกใจกับฮโยรินที่เคยสนใจการบูชาในอดีต ขณะที่ยูลเองก็ส่งสัญญาณอบอุ่นให้แชคยอง สิ่งต่าง ๆ กลายเป็นบ้าและครอบครัวที่รุ่งโรจน์ยอมรับการควบคุมปัญหา

7.6
2379 votes, average 7.6 out of 10
Awards: 1 win & 4 nominations Country: South Korea Genre: Comedy, Romance Actors: Yun Eun-hye, Ju Ji-Hoon, Song Ji-Hyo Director: N/A Writer: N/A Language: Korean Type: series Title: Goong Rated: TV-Y Released: 11 Jan 2006 Duration: 60 min