Grimm Season 2 กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 2

Grimm Season 2 กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 2

ดูหนังออนไลน์ Grimm Season 2 กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 2

  • ชื่ออังกฤษ: Grimm Season 2
  • ชื่อไทย: กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 2
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

ในเมืองพอร์ตแลนด์ “Grimm Season 2” รัฐออริกอน ปัจจุบัน ผู้เชี่ยวชาญด้านตำรวจมีความสามารถในการมองเห็นสิ่งมีชีวิตที่น่าทึ่ง GRIMM เป็นแนวทางการจัดนิทรรศการที่กระตุ้นโดย “เทพนิยายของพี่น้องกริมม์” หลังจากนิค เบิร์คฮาร์ด
นักสืบคดีฆาตกรรมในพอร์ตแลนด์พบว่าเขาหลุดจากกลุ่มอาชญากรระดับห้าดาวที่รู้จักกันในชื่อ “กริมม์” เขาค้นพบข้อผูกมัดอย่างชาญฉลาดในฐานะผู้ตรวจสอบด้วยโอกาสด้วยความรับผิดชอบใหม่ของเขาในฐานะกริมม์

“กริมม์ ยอดนักสืบนิทานสยอง ปี 2” เป็นแผนการนำเสนอที่นำเสนอโดยนิทานเทพนิยายของพี่น้องกริมม์ที่ยอดเยี่ยม หลังจากนิค เบิร์กฮาร์ด (เดวิด จิอุนโตลี)
นักสืบคดีฆาตกรรมในพอร์ตแลนด์พบว่าเขาหลุดพ้นจากกลุ่มอาชญากรที่ไม่มีใครเทียบได้ที่รู้จักกันในชื่อ “กริมม์” เขาก็ค่อยๆ ค้นพบความมุ่งมั่นของเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญโดยมีโอกาสรับผิดชอบใหม่ในฐานะกริมม์
ความพยายามของเขาในการปกป้องเครื่องประดับชีวิตของเขา Juliette Silverton (Bitsie Tulloch) และมือขวาของเขา Hank Griffin (Russell Hornsby) จากภัยคุกคามในชีวิตใหม่ของเขาได้ปรากฏขึ้นในกรณีฉุกเฉิน ทิ้ง Juliette ไว้ด้วยความเฉื่อยและแฮงค์
เกี่ยวกับฉากจิตวิทยา ด้วยความช่วยเหลือจากสหายของเขา มอนโร (สิลาส เวียร์ มิทเชลล์) และโรซาลี (บรี เทิร์นเนอร์) – ทั้งคู่เปลี่ยนสัตว์กริมม์ – นิคควรช่วยเหลือผู้ที่อยู่ใกล้เขาที่สุด
ในขณะที่ตอนนี้ขัดแย้งกับกลยุทธ์ทั้งหมดสำหรับเฉดสีแห่งความมุ่งร้ายแบบโบราณ รวมทั้งบทกลอนที่ยอดเยี่ยมที่ตามมาทางขวา ผู้สร้างโปรไฟล์ชั้นแนวหน้าคือพี่น้องกริมม์ ในขณะที่นิคพัฒนาความสามารถในการจัดการกับภายในตัวของกริมม์
เขาก็เริ่มพูดถึงสิ่งที่เขาเคยรู้ ไม่เคยมากไปกว่าตอนที่เขาได้ร่วมกับแม่ของเขา (ดารานักท่องเที่ยวมารีย์ เอลิซาเบธ มาสแทรนโทนิโอ) ยิ่งกว่านั้นกริมม์ซึ่งเขาคิดว่าตายเพราะ นานถึงยี่สิบปี Reggie Lee และ Sasha Roiz ยังเป็นดาราอีกด้วย

7.8
110643 votes, average 7.8 out of 10
Awards: Nominated for 2 Primetime Emmys. 1 win & 17 nominations total Country: United States Genre: Crime, Drama, Fantasy Actors: David Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell Director: N/A Writer: Stephen Carpenter, David Greenwalt, Jim Kouf Language: English Type: series Title: Grimm Rated: TV-14 Released: 28 Oct 2011 Duration: 45 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง