The Postcard Killings (2020) โปสต์การ์ดสั่งตาย

The Postcard Killings (2020) โปสต์การ์ดสั่งตาย

ดูหนังออนไลน์ The Postcard Killings (2020) โปสต์การ์ดสั่งตาย

  • ชื่ออังกฤษ: The Postcard Killings
  • ชื่อไทย: โปสต์การ์ดสั่งตาย
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

จาค็อบ คานอน มืออาชีพที่ได้รับการฝึกฝนจากนิวยอร์ก “The Postcard Killings” สำรวจการจากไปของเด็กน้อยที่ถูกฆ่าตายขณะเดินทางไปงานแต่งงานของเธอ เขาเลือกความช่วยเหลือของนักเขียนเรียงความชาวอเมริกันที่ทำงานในสวีเดน Dessie Lombard
เมื่อคู่รักต่าง ๆ ทั่วยุโรปต้องเผชิญกับชะตากรรมที่เปรียบเทียบกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดฉากขึ้นพร้อมกับใครบางคนที่ดำเนินชีวิตคู่ที่ร่าเริง กลายเป็นหญิงสาวของจาค็อบ คาน่อน และผู้สมรู้ร่วมคิดในชีวิตของเธอซึ่งอยู่ในลอนดอนระหว่างการเดินทาง
เขาไปลอนดอนเพื่อดูการพบปะสังสรรค์ของเด็กหญิงตัวน้อยและเพื่อนใหม่ของเธอที่บ้านพักผู้บริหารหลุมฝังศพ หลังจากนั้นคานนก็เริ่มทบทวนว่าใครคือเพชฌฆาตและย้ายไปองค์กรอื่นในมหานครในยุโรปในขณะที่เพชฌฆาตไม่หยุด
ด้วยความช่วยเหลือจากลอมบาร์ดและตำรวจเยอรมัน เขาได้ค้นพบความจริงและเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้น

ผู้เชี่ยวชาญในนิวยอร์กศึกษาการสิ้นสุดของหญิงสาวซึ่งถูกประหารชีวิตในคืนแรกที่ไม่ธรรมดาในลอนดอน “โปสต์การ์ดสั่งตาย” เขาเลือกผู้ช่วยบรรณาธิการชาวสแกนดิเนเวียเมื่อคู่รักต่าง ๆ ทั่วยุโรปต้องเผชิญชะตากรรมที่สัมพันธ์กัน จาค็อบ คานนอน
นักวิเคราะห์จากนิวยอร์กมีหญิงสาวคนหนึ่ง หญิงสาวผู้มีความสามารถที่น่าอัศจรรย์ซึ่งถูกประหารชีวิตอย่างโหดเหี้ยมในคืนแรกในคืนแรกด้วยความประมาทอย่างร่าเริง ในไม่ช้า ไปรษณียบัตรที่ไม่ธรรมดาที่สุดจะปรากฏขึ้นบนพื้นที่ทำงานของ Dessie Larsson
นักวิชาการฝีมือดีชาวสวีเดน … ทั่วยุโรป คู่รักถูกฆ่าตายอย่างไร้ความปราณีในการแสดงเจตนาร้ายอย่างชัดเจนตลอดไป
ข้อมูลชิ้นเอกพจน์คือไปรษณียบัตรรูปภาพที่ส่งโดยนักบรรณาธิการที่ตัดสินใจด้วยตัวเองอย่างชัดเจนโดยเพชฌฆาตที่หลงตัวเองโดยประกาศว่ากำลังดำเนินไปด้วยความประพฤติอันน่าสยดสยอง เมื่อมองจากมุมมองร่วมกันของทั้งผู้ไล่ตามและผู้ตามติดตามแล้ว THE
POSTCARD KILLINGS ได้สะท้อนวิพากษ์วิจารณ์ในส่วนที่น่ากลัวที่สุดของจิตใจมนุษย์ นำยาโคบและเดสซีไปสู่ความฝันอันน่าสยดสยองซึ่งมีโอกาสเป็นศูนย์ที่จะออกไป เมื่อเรื่องราวจุดชนวนด้วยความทารุณในการแสดงโอเปร่า
คนศักดิ์สิทธิ์ของเราก็ลงเอยด้วยการตัดสินใจอย่างมหัศจรรย์ที่ต้องทำ

5.7
7191 votes, average 5.7 out of 10
Awards: N/A Country: UK, USA Genre: Crime, Drama, Thriller Actors: Jeffrey Dean Morgan, Famke Janssen, Cush Jumbo, Joachim Król Director: Danis Tanovic Writer: Andrew Stern (screenplay by), Ellen Furman (screenplay by), Liza Marklund (from the screenplay by), Tove Alsterdal (from the screenplay by), Tena Stivicic (from the screenplay by), Liza Marklund (based upon the book 'The Postcard Killers' by), James Patterson (based upon the book 'The Postcard Killers' by) Language: Dutch, English, Swedish, Russian, German, French BoxOffice: N/A Type: movie Title: The Postcard Killings Rated: Not Rated Released: 13 Mar 2020 Duration: 104 min