Miss March (2009) โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม

Miss March (2009) โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม

ดูหนังออนไลน์ Miss March (2009) โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม

  • ชื่ออังกฤษ: Miss March
  • ชื่อไทย: โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม
  • ปีที่ออกฉาย: 2009

ยูจีนวางใจในการไม่มีเพศสัมพันธ์ก่อนแต่งงาน เช่นเดียวกับคู่ชีวิตของเขา ซินดี้ “Miss March” ของเขาชอบเซ็กส์ ที่งานพรอมอาวุโส ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับซินดี้ เขาตกอยู่ในสภาพของความเกียจคร้านอย่างไม่น่าเชื่อ ในอีก 4 ปีข้างหน้า Cindi ของเขาคือ
Miss March ใน Playboy เขาจะมีตัวเลือกที่จะพาเธอกลับมาหรือไม่? บุคคลอายุน้อยที่ผสมปนเปกันจากสภาวะช็อกสี่ปีเพื่อได้ยินว่าผู้เป็นที่รักในโรงเรียนผู้ช่วยสาวพรหมจารีของเขาได้กลายเป็นนิตยสารผู้ชายที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลกถึงสิบฉบับ
เขาและเพื่อนรักที่คลั่งไคล้เรื่องเซ็กส์เลือกเดินทางข้ามประเทศเพื่อพบปะสังสรรค์กันที่ศูนย์บัญชาการกลางบ้านสุดหยั่งรู้ของนิตยสารและเอาชนะหญิงสาวคนนั้นกลับคืนมา

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วย Eugene (Zach Cregger) และ Tucker (Trevor Moore) สหายที่รักที่สุดของเขาในฐานะเด็ก “โอ้วหวานใจกลายเป็นสาวอึ๋ม” พวกเขาแอบเข้าไปในห้องเก็บของญาติของ Eugene ในขณะที่เขาจัดหาบัตรมือใหม่ Michael Jordan
ที่สำคัญจริงๆ ทัคเกอร์จึงเห็นว่าครอบครัวของยูจีนมีปัญหาเรื่องเพลย์บอย Exhaust เปิดนิตยสารขึ้นมาทันที กลายเป็นศูนย์ในทันที สามสัปดาห์ต่อมา ความคิดของทักเกอร์ก็เปลี่ยนไปเป็นนักเรียนมัธยมปลายที่ขับเคลื่อนด้วยสารพัด แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 8
ขวบ ตอนนี้เป็นรุ่นพี่ในโรงเรียนผู้ช่วย ทัคเกอร์ก็กลายเป็นคนรักที่ยิ่งใหญ่ของร้านเพลย์บอย ขณะที่ยูจีนและลูกครึ่งที่ดีกว่าของเขา เป็นเวลาสองปีที่ Cindi Whitehall (Raquel Alessi)
เป็นผู้พูดในที่สาธารณะเกี่ยวกับปัญหาการจำกัดคนหนุ่มสาวที่กระตือรือร้นมากขึ้น อย่างไรก็ตาม ซินดี้มีแผนที่แตกต่างกัน โดยบอกว่าเนื่องจากพวกเขาอยู่ด้วยกันอย่างถาวรอย่างเห็นได้ชัด อดทนว่าเธอไม่ใช่คนแรกของยูจีน พวกเขามีปัญหามากมาย

5.0
20794 votes, average 5.0 out of 10
Awards: 2 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Romance Actors: Zach Cregger, Trevor Moore, Raquel Alessi, Molly Stanton Director: Zach Cregger, Trevor Moore Writer: Zach Cregger (screenplay), Trevor Moore (screenplay), Dennis Haggerty (story), Ryan Homchick (story), Thomas Mimms (story) Language: English, Portuguese BoxOffice: $4,543,320 Type: movie Title: Miss March Rated: R Released: 13 Mar 2009 Duration: 90 min