Big (2012) รักนะเด็กโต

Big (2012) รักนะเด็กโต

ดูหนังออนไลน์ Big (2012) รักนะเด็กโต

  • ชื่ออังกฤษ: Big
  • ชื่อไทย: รักนะเด็กโต
  • ปีที่ออกฉาย: 2012

วิญญาณของคังคยองจุนวัย 18 ปีได้รับความสนใจอย่างมากในการรวมตัวของซอยุนแจวัย 30 ปี การอัปเกรดเว็บยุนแจเป็นผู้เชี่ยวชาญที่เตรียมไว้อย่างน่าเชื่อและดึงดูดให้ผู้ช่วยผู้สอนกิลดารัน “XXXX” กิลดาวิ่งออกไปจากสายลมด้วยการเป็นครูของคังคยองจุนวัย 18 ปี Gil Da-ran (Lee Min-jung) เป็นนักการศึกษาที่พยายามทดแทนที่พยายามขอคำยืนยันจากเธอ เธอได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าหัวข้อที่น่าสนใจซอยุนแจ (กงยู); มันเป็นเรื่องเพ้อฝันที่เกิดขึ้นก่อนงานแต่งงาน 1 เดือนยุนแจหลบหนีไปได้อย่างผิดปกติ ในขณะเดียวกันดารันได้พบกับเด็กน้อยวัย 18 ปีจากโรงเรียนอื่นจากสหรัฐอเมริกาคังคยองจุน (ชินวอนโฮ) ซึ่งมีอากาศเข้าหาทุกคนยกเว้นดารัน Kyung-joon ชนกับ Yoon-jae โดยอัตโนมัติและทั้งคู่ก็เปลี่ยนร่างข้ามประตูรั้วและกลายเป็นน่านน้ำวิกฤต ยุนแจพยายามช่วยคยองจุน แต่ในระหว่างนั้นยุนแจเตะถังอย่างชัดเจนส่วนคยองจุนก็ต้องตกใจ คยองจุนไม่นานหลังจากนั้นก็เริ่มทำงานในร่างกายของยุนแจ

Da-Ran (Lee Min-Jung) ก่อนที่จะวางแผนเข้ารับการทดสอบจากนักการศึกษาของเธอมาเป็นเวลานานเขาก็ไปสู่เส้นทางแต่งงานเพื่อส่งต่อช่อ “รักนะเด็กโต” ทันทีที่เธอยอมแพ้ช่อดอกไม้ Da-Ran พบว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นเพื่อนของเธอ ดารันเปรียบเสมือนการยืนยันที่ยุ่งเหยิงว่าเธอไม่ได้มีความปรารถนาที่จะจัดงานแต่งงานของเพื่อนร่วมทาง เธอยังคงอยู่ที่งานแต่งงานและมอบเงินสดให้ทั้งคู่เนื่องจากงานแต่งงานที่ต้องการ ดารันตามไปกินข้าวในงานแต่งงานคนเดียว จากนั้นเธอก็ได้รับโทรศัพท์ว่ามอบช่อดอกไม้ให้กับผู้หญิงที่ไม่เหมาะสมและเธอต้องได้รับคืน ดารันพยายามอย่างยิ่งที่จะได้ช่อดอกไม้ไปสู่การบรรลุผลของงานแต่งงานตอนนี้เสี่ยงกับผู้ชายที่ชื่อยุนแจ (กงยู) เพราะความปัง Da-Ran จึงล้มเหลวและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เมื่อโชคชะตากำหนด PCP ของเธอในชุมชนฉุกเฉินคือยุนแจชายที่เธอพบในงานแต่งงาน โครงสร้างความสัมพันธ์ของทั้งคู่กลายเป็นความสัมพันธ์ที่เร่าร้อนและหลังจากนั้นหนึ่งเดือนพวกเขาก็หวังว่าจะได้แต่งงานกันตอนนี้ Da-Ran เข้ามาเป็นนักการศึกษาที่หายวับไปที่โรงเรียนผู้ช่วยในขณะที่วางแผนสำหรับการทดสอบของเธอเพื่อเปลี่ยนเป็นครู อย่างแม่นยำเมื่อเธอไปจัดการกับยานพาหนะเธอดูเรื่องราวของตัวเองที่เธอส่งไปยังการออกอากาศทางวิทยุ Da-Ran ลงจากรถและ Gyung-Joon (Shin Won-Ho) หนุ่มสาวแต่ละคนลงที่สถานีรถบัสที่คล้ายกัน Da-Ran เข้าใจผิดคิดว่าบุคคลที่มีพลังหาประโยชน์จากเธอ ด้วยความบังเอิญดารันหยิบร่มของเขาขึ้นรถและกยอง – จุนเป็นนักเรียนที่ไม่ได้รับการศึกษาในโรงเรียนที่เธอทำงานอยู่ โรงเรียนดุลพินิจ Gyung-Joon อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกากับแม่ของเขาไม่ว่าจะในอัตราใดก็ตามหลังจากที่แม่ของเขากลับไปยังเกาหลีใต้

7.0
989 votes, average 7.0 out of 10
Awards: 3 nominations. Country: South Korea Genre: Comedy, Drama, Fantasy, Romance Actors: Sung-Hyun Baek, Shin Won Ho, Lee Min-Jung, Gong Yoo Director: N/A Writer: N/A Language: Korean Type: series Title: Big Rated: N/A Released: 04 Jun 2012 Duration: 65 min