Justice Society: World War II (2021)

Justice Society: World War II (2021)

ดูหนังออนไลน์ Justice Society: World War II (2021)

  • ชื่ออังกฤษ: Justice Society: World War II
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

Justice Society of America ซึ่งเป็นภาคีแห่งตำนานที่สนับสนุนผู้ร่วมงานในสงครามโลกครั้งที่ 2 รับอุปกรณ์เสริมจากอนาคตที่ส่งพวกเขาไปสู่ประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์บน “Justice Society: World War II” โดยนาซีเยอรมนีโจมตีโดยส่วนใหญ่
ยุโรปและอดอล์ฟฮิตเลอร์กำลังมองหาของสะสมที่ยอดเยี่ยมประธานาธิบดีแฟรงกลินดี. รูสเวลต์ได้รับการร้องขอจากพันเอกสตีฟเทรเวอร์เพื่อให้สหรัฐอเมริกาได้รับความต้องการจากการพบปะสังสรรค์กับยอดมนุษย์ นับ Trevor, Black Canary, Hawkman, Hourman, Jay
Garrick / Flash และขับรถโดย Wonder Woman, Justice Society of America ก่อตั้งขึ้นบน Earth-1, Barry Allen และ Iris West ได้เดินทางใน Metropolis โดยคาดว่าจะย้ายออกจาก “งาน”. ไม่ว่าพิมพ์เขียวของพวกเขาจะตื่นเต้นกับการวาดภาพ Superman ใน Brainiac
และ Allen ก็ไปที่คู่มือของ Superman ในฐานะ Flash ทันทีที่ Brainiac ยิงกระสุน Kryptonite แฟลชก็รับมันไป แต่เขาก็วิ่งเร็วอย่างน่าพอใจในการจัดช่อง Speed ​​Force อย่างไม่น่าเชื่อ อัลเลนได้รับคำแนะนำจากเสียงของ Doctor Fate
ในสิ่งที่เขาจำได้ว่าเป็นอดีตระหว่างการต่อสู้ระหว่าง JSA และนาซี แม้จะมีความผิดปกติจากจุดเริ่มต้นมากกว่าความทุ่มเทของเขา แต่ JSA มองว่าอัลเลนเป็นอุปกรณ์เสริมหลังจากที่เขาทุบพวกนาซีและช่วยเทรเวอร์และเขาก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ในขณะที่โอกาสทางสังคมเตรียมหยุดยั้งนาซีครั้งที่สอง Allen ส่งคืน Trevor ไปที่ฐานซึ่งเขาพบวิธีแก้ปัญหาบางอย่างเกี่ยวกับ JSA ซึ่งเขาไม่เคยคิดมาก่อนหลังจากพบกับ “เช็คสเปียร์” นักข่าวความขัดแย้งของ JSA และ Trevor พยายามที่จะ เสนอให้ Wonder
Woman, JSA พบกันเพื่อปฏิบัติภารกิจต่อไป เมื่อไม่สนใจถึงอันตรายที่จะก่อให้เกิดช่วงเวลาลึกลับบุคคลศักดิ์สิทธิ์จำได้ว่าพวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากอัลเลนในการช่วยผู้ทำลายรหัสจากฐานที่มั่นของนาซีซึ่งสามารถคลายข้อความที่เทรเวอร์รับได้

6.4
2924 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Animation, Action, Adventure, Fantasy, Sci-Fi Actors: Stana Katic, Matt Bomer, Omid Abtahi, Geoffrey Arend Director: Jeff Wamester Writer: Jeremy Adams, Meghan Fitzmartin Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Justice Society: World War II Rated: PG-13 Released: 27 Apr 2021 Duration: 84 min