Black Hearted Killer (2020)

Black Hearted Killer (2020)
  • ชื่ออังกฤษ: Black Hearted Killer
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

หลังจากความพ่ายแพ้ต่อเด็กสาวของพวกเขาจูลี่และเดนนิสเลือกที่จะมอบอวัยวะให้กับเธอ “Black Hearted Killer” พวกเขาเลิกเริ่มติดต่อกับผู้รับผลประโยชน์ แต่ยังคงเปิดให้มีการประชุมในกรณีที่มีใครบางคนเป็นหุ้นส่วน – และใครก็ได้ทำ
เวร่าติดต่อกับจูลีและเดนนิสเพื่อเปิดเผยให้พวกเขารู้ว่าเธอรู้สึกซาบซึ้งมากที่มีใจให้กับเจ้าหนูของพวกเขา ไม่ว่าในกรณีใดเวลาที่ Vera ดำเนินต่อไปกับ Julie และ Dennis ยิ่งเธอเริ่มไกลมากเท่าไหร่
แม่นยำเมื่อจูลี่และเดนนิสขอให้เวร่าออกไปมีใครบางคนกวาดบ้านของพวกเขาอย่างงุนงงและทำลายยานพาหนะของพวกเขา
ออกเดินทางเพื่อแสดงให้เวร่าเป็นคนหลอกลวงเดนนิสและจูลีค้นคว้าอดีตของเวร่าและพบว่าพี่สาวของเธอถูกฆ่าตายในอุบัติเหตุที่เหมือนกันในทางปฏิบัติเช่นเดียวกับหญิงสาวของพวกเขาซึ่งกำลังตรวจสอบงานเขียนของจูลีขณะขับรถ ณ
ตอนนี้เวร่าไม่ได้รับผลกรรมและสิ่งจำเป็นที่จะทำให้จูลีต้องชดใช้ด้วยชีวิตของเธอผู้รับผลประโยชน์จากอวัยวะที่รู้สึกขอบคุณติดต่อกับทั้งคู่ที่มอบหัวใจให้กับหญิงสาวของพวกเขา
โดยไม่คำนึงถึงเวลาเพิ่มเติมที่เธอยังคงอยู่กับพวกเขายิ่งเธอเริ่มส่งมอบความพินาศให้กับชีวิตที่เคยเงียบสงบของพวกเขามากขึ้น

5.1
130 votes, average 5.1 out of 10
Awards: N/A Country: USA Genre: Drama Actors: Julie McNiven, Jon Abrahams, Kelley Jakle, Clark Freeman Director: Roxy Shih Writer: Adam Rockoff Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Black Hearted Killer Rated: TV-14 Released: 05 Apr 2020 Duration: 87 min