Becky (2020)

Becky (2020)

ดูหนังออนไลน์ Becky (2020)

  • ชื่ออังกฤษ: Becky
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

วันสิ้นสัปดาห์ของคนหนุ่มสาวที่บ้านริมทะเลสาบกับพ่อของเธอรู้สึกขยะแขยงเมื่อกลุ่มหนึ่งของนักโทษปล่อยชีวิตของพวกเขาเบ็คกี้ฮูเปอร์วัยสิบสามปีมีแนวโน้มที่จะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวเธอ “Becky” เธอตอบกลับแบบสลัว ๆ
และดูเหมือนจะจำไม่ได้สองสัปดาห์เร็วกว่านั้นเบ็คกี้เป็นผู้ช่วยโรงเรียนที่ถูกทรมานซึ่งแม่ของเธอจากไปเร็วกว่าหนึ่งปี เธอมีความสัมพันธ์เป็นศูนย์กับเจฟฟ์ผู้เป็นพ่อของเธอที่พยายามติดต่อกับเธออีกครั้งด้วยการออกไปเที่ยวบ้านริมทะเลสาบ ณ
จุดนั้นโดมินิคผู้ถูกคุมขังนีโอนาซีและเอเพ็กซ์โคลและแฮมมอนด์คนของเขากำลังขี่รถตู้ โดมินิคมีนักโทษที่ถูกสังหารเพื่อให้คนเฝ้าประตูดึงขึ้นมาโดยใช้โอกาสในการฆ่าพวกเขาและวางตำแหน่งเป็นตำรวจ พวกเขาหยุดชายคนหนึ่งและลูก ๆ
สองคนของเขาที่นั่นและนำยานพาหนะของพวกเขาไปประหารชีวิตพวกเขาอย่างชัดเจนเคย์ลาเพื่อนร่วมชีวิตของเจฟฟ์และไทตัวน้อยของเธอปรากฏตัวที่บ้านทำให้เบ็คกี้รบกวน เจฟฟ์ประกาศว่าเขาและเคย์ล่าได้รับ เจ็บเบ็คกี้วิ่งออกจากบ้านตามสุนัขตัวหนึ่งของเธอดิเอโก
ที่ป้อมปราการเล็ก ๆ ของเธอในเขตป่าเธอได้รับกุญแจขนาดใหญ่กลับคืนมาซึ่งคันธนูเป็นภาพที่ถ่ายหลังจากภาพของวาลล์กนัท โดมินิกและคนของเขาปรากฏตัวที่บ้านพาทุกคนไปขายกุญแจ
เคย์ล่าและไทพยายามที่จะย้ายออกไปไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตามโดยเอเพ็กซ์พยายามช่วยพวกเขาในขณะที่โคลสังหารดอร่าซึ่งเป็นหนึ่งในสุนัขของครอบครัว
เจฟฟ์โกหกเรื่องของเบ็คกี้ที่จะสัญญากับเธอไม่ว่าจะในอัตราใดก็ตามโดมินิคก็เข้ามาและยิงเคย์ล่าที่ขาเพื่อดึงความเป็นจริงออกมาจากพวกเขาเบ็คกี้ยังคงอยู่ในเขตป่าเขาคำนึงถึงคุณภาพของผู้บุกรุกและพูดคุยผ่านเครื่องส่งรับวิทยุ
โกหกเกี่ยวกับการเรียกตำรวจ; โดมินิคท้าทายหน้าหลอกลวงและพาเจฟฟ์ออกไปข้างนอกไปยังห้องดับเพลิงของครอบครัวเพื่อดักจับเบ็คกี้ออกไป เขาเริ่มทรมานเจฟฟ์ด้วยเพลาโลหะ เบ็คกี้ยอมและบอกว่าเธอจะให้กุญแจแก่เขา
โดมินิกมอบรางวัลให้เจฟฟ์คุยผ่านเครื่องส่งรับวิทยุ แต่เขาก็ยังเรียกร้องให้เบ็คกี้วิ่ง เจฟฟ์เป็นอิสระและค้นพบเบ็คกี้โดยเปิดเผยให้เธอรู้ว่าเขารักอดีตของเธอที่ถูกยิงเสียชีวิต โดมินิคขอกุญแจและเบ็คกี้ควักตาซ้ายของเขาก่อนที่จะดึงดิเอโกออกมา

5.8
12323 votes, average 5.8 out of 10
Awards: 1 nomination. Country: USA Genre: Action, Crime, Drama, Horror, Thriller Actors: Lulu Wilson, Kevin James, Joel McHale, Robert Maillet Director: Jonathan Milott, Cary Murnion Writer: Nick Morris, Ruckus Skye, Lane Skye Language: English BoxOffice: $1,003,700 Type: movie Title: Becky Rated: R Released: 05 Jun 2020 Duration: 93 min