Lust Caution (2007) เล่ห์ราคะ

Lust Caution (2007) เล่ห์ราคะ
  • ชื่ออังกฤษ: Lust Caution
  • ชื่อไทย: เล่ห์ราคะ
  • ปีที่ออกฉาย: 2007

ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 หวังเจี๋ยจื่อเยาวชนคนหนึ่งได้รับความสนใจอย่างมากในแวดวงการเมืองที่น่าทึ่งมิสเตอร์ยีไว้วางใจในความพยายามที่จะฆ่าอี้ซึ่งเป็นปรมาจารย์ขั้นพื้นฐานในเซี่ยงไฮ้ที่บริหารโดยญี่ปุ่นโดยญี่ปุ่น “Lust Caution”
เฒ่าอู๋ผู้ซึ่งสูญเสียคนที่รักและลูกอีกสองคนไปเช่นเดียวกับผู้หญิงสองคนที่พยายามทำให้ตาพร่าอี้ในที่สุดก็ขอกวงไหมไท่และการแสดงร่วมกันจากมหาวิทยาลัยฮ่องกงในอีกหนึ่งความพยายามที่จะทิ้งอี้
ไหมไทได้รับเลือกให้เปลี่ยนเป็นคนใกล้ชิดสนิทสนมกับอี้ซึ่งเธอทำโดยทำตัวเหมือนผู้สมรู้ร่วมคิดของหมากคุ้นเคยกับคนสำคัญของหยีและเพื่อนหญิงของเธอมากขึ้นและจากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปก็คุ้นเคยกันมากขึ้น หยีเอง “เล่ห์ราคะ”
เมื่อไม่คำนึงถึงวิธีการจัดงานทางสังคมทั้งสองอย่างพวกเขาก็เลิกใช้วิธีการทดแทนเพียงเพื่อพบกันใหม่ในอีกสี่ปีในอีกไม่นาน Mai ครั้งนี้เป็นความคิดที่ไม่ธรรมดาที่จะไปหา Yee ที่ Chandni Chowk Jewellers
ซึ่งได้รับการรับรองโดยชายชาวอินเดียตะวันออกชื่อ Khalid Saiduddin คำชักชวนยังคงอยู่: เธอและเธอจะร่วมกันประสบความสำเร็จหรือไม่

7.5
37912 votes, average 7.5 out of 10
Awards: Nominated for 1 Golden Globe. Another 29 wins & 54 nominations. Country: Taiwan, USA, Hong Kong, China Genre: Drama, History, Romance, Thriller, War Actors: Tony Chiu-Wai Leung, Tang Wei, Joan Chen, Leehom Wang Director: Ang Lee Writer: Eileen Chang (story), James Schamus (screenplay), Hui-Ling Wang (screenplay) Language: Mandarin, Japanese, English, Shanghainese, Hindi, Cantonese BoxOffice: $4,604,982 Type: movie Title: Lust, Caution Rated: NC-17 Released: 26 Oct 2007 Duration: 157 min