Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต

Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต

ดูหนังออนไลน์ Let Them All Talk (2020) สนทนาภาษาชีวิต

  • ชื่ออังกฤษ: Let Them All Talk
  • ชื่อไทย: สนทนาภาษาชีวิต
  • ปีที่ออกฉาย: 2020

โปรดิวเซอร์ชื่อดังออกทริปไปเที่ยวกับหุ้นส่วนและหลานชายของเธอโดยมีเป้าหมายที่รุนแรงเพื่อค้นหาความสนุกและความสมหวังในขณะที่เธอต่อสู้กับอดีตอันวุ่นวายของเธออลิซได้รับการชักชวนให้ไปที่องค์กรที่มีเกียรติใน “Let Them All Talk”
เธอไม่ได้บินด้วยเหตุนี้เธอจึงได้รับเสนอให้เดินทางจากนิวยอร์กไปยังเซาแธมป์ตันใกล้กับหุ้นส่วนที่ล้าสมัยสองคนและหลานชาย การทัศนศึกษาเป็นชุดสำหรับทั้งสี่คนเพื่อพูดคุยและฟื้นฟูความสัมพันธ์และความแตกต่างในอดีต มีบุคคลที่ห้าอยู่ในความคุ้มครอง
ไม่ว่าในกรณีใดฉากสุดท้ายจะสับเปลี่ยนชุดวิถีอลิซฮิวจ์เป็นโปรดิวเซอร์ที่ได้รับรางวัลพูลิตเซอร์เกี่ยวกับสำเนาล่าสุดของเธอซึ่งผู้จัดจำหน่ายของเธอสันนิษฐานว่าจะเป็นผลงานที่โดดเด่นที่สุดของเธอ You Always / You Never
อลิซได้รับเกียรติด้านการประดิษฐ์ในสหราชอาณาจักรไม่ว่าจะด้วยอัตราใดก็ตามไม่สามารถบินได้โดยคำนึงถึงความเฟื่องฟูของเธอทำให้คาเรนตัวแทนของเธอแนะนำให้เธอไปต่างประเทศกับราชินีแมรี่ 2
อลิซยินดีต้อนรับไทเลอร์หลานชายของเธอเพื่อช่วยเหลือเธอในขณะที่อยู่บน การออกนอกบ้านและผู้สมรู้ร่วมคิดในโรงเรียนของเธอ Roberta และ Susan ซึ่งเธอไม่ได้สัมผัส
อลิซและโรเบอร์ตามีความสัมพันธ์ที่น่ารำคาญโดยเริ่มจากความเชื่อมั่นของโรเบอร์ตาที่ว่าอลิซใช้ข้อมูลเกี่ยวกับเธอในเพลง You Always / You Never ซึ่ง Roberta รู้สึกว่าชีวิตของเธอแหลกสลาย
ชาวกะเหรี่ยงที่ไม่รู้จักอลิซบังคับพวกเขาบนเรือโดยต้องการเรียนรู้การเผชิญหน้าเกี่ยวกับหนังสือเล่มใหม่ของอลิซ

เมื่ออยู่บนเรือคาเรนเริ่มมีความสัมพันธ์กับไทเลอร์โดยใช้เขาในการรับข้อมูลจากอลิซ “สนทนาภาษาชีวิต” อลิซเผยให้ไทเลอร์รู้ว่าหนังสือเล่มนี้มีความเกี่ยวข้องกับ “การพยายามค้นพบสายฟ้าในช่วงเวลาที่รวดเร็ว”
บางทีอาจบ่งบอกว่ามันจะเป็นการร่วมทุนจากงานที่ผ่านมา เธอมีส่วนสำคัญในการสร้างพลังงานของเธอโดยทั่วไปแล้วจะหยุดพักเพื่อกินและว่ายน้ำ โรเบอร์ตาพยายามดึงคนรวยมาจัดในขณะที่ซูซานเริ่มวงดนตรีร่วมกับเคลวินครานซ์นักเขียนอีกคน Krantz
จัดทำหนังสือลับและกระดูกสันหลังที่โดดเด่นซึ่งอลิซให้อภัย Krantz ก็รู้จักคาเรนเช่นเดียวกันและเตือนให้เธออย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานของอลิซ
โรเบอร์ตาพยายามที่จะพบกับอลิซเพื่อค้นหาข้อความแสดงความไม่พอใจและยืนยันถึงการใช้ประโยชน์จากรายละเอียดปลีกย่อยในชีวิตของอลิซซึ่งเป็นความจริงที่อลิซไม่เคยเคารพ – ไม่ว่าในกรณีใดก็ตามที่ทั้งสองถูกไล่ออกจะเกี่ยวข้องกัน
อลิซวิ่งเข้าไปหาไทเลอร์และคาเรนพร้อมกันและพบว่าไทเลอร์สนใจคาเรนอย่างแท้จริง ไทเลอร์และคาเรนกินซึ่งความก้าวหน้าที่แท้จริงของไทเลอร์ได้รับการอภัย
อลิซต้อนรับชาวกะเหรี่ยงเข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำพร้อมกับสี่คนซึ่งมีสายพันธุ์ปรากฏขึ้นที่เวทีพื้นฐานระหว่างอลิซและโรเบอร์ตาหลังจากที่คาเรนได้รับข้อมูลเกี่ยวกับหนังสือเล่มใหม่
พวกเขาถูกขัดขวางโดยซูซานผู้ซึ่งทำให้พวกเขาทั้งสองแสดงการมีส่วนร่วมตามปกติและจับความคม อลิซเลือกที่จะลบหนังสือของเธอโดยทำเป็นหนังสือต่อเนื่องของคุณเสมอ /
คุณไม่เคยเป็นอย่างที่ทั้งคาเรนและโรเบอร์ตาคาดหวังหลังจากจัดการกับเรือแล้วอลิซและโรเบิร์ตามีการพูดคุยเกี่ยวกับอิทธิพลที่ไม่มั่นคงของพวกเขา โรเบอร์ต้าเปิดเผยกับอลิซว่าเธอจะจัดเตรียมรายละเอียดปลีกย่อยให้กับเธออลิซจะต้องสานต่อจากคุณเสมอ /
คุณไม่เคยไม่ว่าในกรณีใดก็ตามต้องการสัมผัสถึงผลประโยชน์ด้วยเหตุนี้ อลิซให้อภัยข้อเสนอนี้และพวกเขามีส่วนร่วมกับโรเบอร์ตาบอกอลิซว่า “ฉันชื่นชอบคุณเมื่อคุณยังเป็นอัล” เย็นวันนั้นอลิซเริ่มทำโปรเจ็กต์อื่น
เช้าวันรุ่งขึ้นชายคนหนึ่งที่ไทเลอร์เห็นเป็นประจำโผล่ออกมาจากห้องของอลิซบนเรือต้อนรับเขาที่ทางเข้าของอลิซ เขาเปิดเผยว่าเขาคือดร. มิทเชลล์ PCP ของอลิซและอลิซได้เตะถังในตอนกลางคืนจากความยากลำบากในการไหลเวียนของเส้นเลือดใหญ่ ดร.
มิทเชลได้เตรียมเรือเพื่อควบคุมการฝังน้ำยาลดเลือดให้กับอลิซ

6.1
7569 votes, average 6.1 out of 10
Awards: 5 nominations. Country: USA Genre: Comedy, Drama Actors: Meryl Streep, Gemma Chan, Dianne Wiest, Christopher Fitzgerald Director: Steven Soderbergh Writer: Deborah Eisenberg Language: English BoxOffice: N/A Type: movie Title: Let Them All Talk Rated: R Released: 10 Dec 2020 Duration: 113 min