Without a Paddle (2004) สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง

Without a Paddle (2004) สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง

ดูหนังออนไลน์ Without a Paddle (2004) สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง

  • ชื่ออังกฤษ: Without a Paddle
  • ชื่อไทย: สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง
  • ปีที่ออกฉาย: 2004

หลังจากอามิโกะของพวกเขาผ่านไปชายสามคนเลือกที่จะตอบสนองความฝันในวัยเยาว์ของพวกเขาด้วยการตั้งแคมป์เพื่อความมั่งคั่งของ “Without a Paddle” ที่หายไปพร้อมกับผลลัพธ์ที่เลวร้ายผู้ร่วมงานสามคนที่ชีวิตถูกแยกออกจากกันกลับเข้าร่วมองค์กรฝังศพของ a
ผู้สมรู้ร่วมคิดที่สี่ ในขณะที่มองผ่านผลกระทบของเยาวชนพวกเขาพบหีบที่มีรายละเอียดปลีกย่อยในภารกิจที่อามิโกะกำลังพยายาม พบว่าเขาร้อนแรงในการขนส่งเงิน 200,000 ดอลลาร์ที่หายไปพร้อมกับอาชญากรเครื่องบิน D.B. Cooper ในปี 1971
พวกเขาเลือกที่จะดำเนินการเดินทางของเขาไม่ว่าในกรณีใด ๆ ก็ไม่เข้าใจถึงภัยคุกคามที่พวกเขาจะพบในไม่ช้าสิบสองปีที่กำลังจะดำเนินการต่อจากโรงเรียนผู้ช่วยเพื่อนสามคนเจอร์รี่แดนและทอมพบว่าพวกเขา “สามซ่าส์ ล่าขุมทรัพย์อลเวง”
สหายที่สนิทที่สุดได้เตะถังในตอนกระโดดร่ม หลังจากองค์กรกักขังพวกเขากลับไปที่บ้านต้นไม้เก่าแก่ของการรวมตัวกันและค้นพบคู่มือที่ส่งผลต่อโชคลาภที่ปกคลุมของ D. B. Cooper ซึ่ง Billy เห็นได้ชัดว่าบิ่นไปไกลที่สุดเท่าที่เขาจำได้
แดนชอบพักผ่อนจากการทำงานของเขาในฐานะผู้มีความเชี่ยวชาญและร่วมกับเจอร์รี่และทอมในการตั้งแคมป์ท่องเที่ยวเพื่อค้นหาสมบัติพวกเขาพายเรือคายัคไปตามกระแสน้ำในที่สุดก็หยุดที่ริมแม่น้ำในตอนเย็น พวกเขาพบว่าพวกเขาละเลยที่จะนำอาหารทอมจึงออกไปหาปลา
ไม่ว่าการเคลื่อนไหวจะดึงหมีภูเขาเข้าสู่ตำแหน่งของพวกมันและหมีก็แสวงหาหลังจากการรวมตัวทางสังคมในต้นไม้ ในส่วนที่เป็นพื้นฐานของวันการรวมตัวกันเพื่อติดตามสิ่งของทั้งหมดของพวกเขาได้ถูกทำลายล้างและถูกทำลายโดยหมี

5.9
44913 votes, average 5.9 out of 10
Awards: N/A Country: USA, New Zealand Genre: Adventure, Comedy, Mystery Actors: Matthew Price, Andrew Hampton, Jarred Rumbold, Carl Snell Director: Steven Brill Writer: Fred Wolf (story), Harris Goldberg (story), Tom Nursall (story), Jay Leggett (screenplay), Mitch Rouse (screenplay) Language: English BoxOffice: $58,169,327 Type: movie Title: Without a Paddle Rated: PG-13 Released: 20 Aug 2004 Duration: 95 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง