Oxygen (2021) ออกซิเจน

Oxygen (2021) ออกซิเจน

ดูหนังออนไลน์ Oxygen (2021) ออกซิเจน

  • ชื่ออังกฤษ: Oxygen
  • ชื่อไทย: ออกซิเจน
  • ปีที่ออกฉาย: 2021

ผู้หญิงที่ตื่นขึ้นมาในห้องแช่แข็งโดยที่จำไม่ได้ว่าเธอปรากฏตัวอย่างไรควรค้นพบแผนการหลีกเลี่ยงก่อนที่จะวิ่งโดยคำนึงถึงอากาศคนหนุ่มสาวผสมผสานในหน่วยรักษาความเย็นทางคลินิก “Oxygen”
เธอจำไม่ได้ว่าตัวละครของเธอเป็นอย่างไรหรือเธอถูกยึดครองในที่ยึดที่ไม่โดดเด่นมากไปกว่าสถานที่พำนักสุดท้าย ในขณะที่ออกซิเจนหมดเธอควรจะลองใช้ความทรงจำอีกครั้งเพื่อค้นหาทางออกจากฝันร้ายของเธอ Oxygen
เป็นเครื่องทำความเย็นกระดูกสันหลังที่มั่นคงของฝรั่งเศสซึ่งทำงานร่วมกับ Alexandre Aja ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นถึงบันทึกของหญิงสาวคนหนึ่ง (Mélanie Laurent, 6 Underground, Inglourious Basterds) ซึ่งผสมผสานกันในหน่วยการแช่แข็ง
เธอไม่จำว่าตัวละครของเธอเป็นอย่างไรหรือเธอมีบาดแผลที่นั่นอย่างไร เมื่อออกซิเจนหมดเธอควรเปลี่ยนความทรงจำเพื่อค้นหาทางออกจากความฝันอันเลวร้ายของเธอ

6.4
2207 votes, average 6.4 out of 10
Awards: N/A Country: France, USA Genre: Drama, Fantasy, Sci-Fi, Thriller Actors: Mélanie Laurent, Mathieu Amalric, Malik Zidi, Marc Saez Director: Alexandre Aja Writer: Christie LeBlanc Language: French BoxOffice: N/A Type: movie Title: Oxygen Rated: TV-MA Released: 12 May 2021 Duration: 100 min