Ace Ventura: Pet Detective (1994) นักสืบซุบเปอร์เก๊ก ภาค 1

Ace Ventura: Pet Detective (1994) นักสืบซุบเปอร์เก๊ก ภาค 1

ดูหนังออนไลน์ Ace Ventura: Pet Detective (1994) นักสืบซุบเปอร์เก๊ก ภาค 1

  • ชื่ออังกฤษ: Ace Ventura: Pet Detective
  • ชื่อไทย: นักสืบซุบเปอร์เก๊ก ภาค 1
  • ปีที่ออกฉาย: 1994

เอซ เวนทูร่า (Jim Carrey ) นักสืบสารพัดสัตว์ที่เดิมทีรับงานสืบเล็กๆน้อยๆไปเรื่อย มีความสามารถพิเศษ รู้ใจสัตว์ รู้เรื่องสัตว์ระดับสุดยอด “Ace Ventura: Pet Detective” มีความสนิทสนมกับสัตว์อย่างมาก และ แล้ว
ปลาวาฬอันเป็นมาสค็อตของทีมดอลฟินเกิดหายไป เอซ เวนทูร่า จึงต้องออกตามหา ซึ่งยังต้องตามสืบคดีฆาตกรรมอีกต่างหาก.. เพราะว่าเรื่องราวนี้มีคนบงการอยู่เบื้องหลัง และพวกนั้นต้องมีแผนการร้ายกาจแน่นอน แบบนี้ยอดนักสืบจอมเก๊กคงไม่อาจรอช้า
ต้องลากคอมันออกมาให้จงได้ สารวัตรโง่ทำงานในสิ่งมีชีวิตออกตามหามาสคอตที่หายไปของไมอามีดอลฟินในการเป็นนักสืบสัตว์เลี้ยงคุณต้องเข้าใจทั้งฟังก์และสิ่งมีชีวิต ผู้เชี่ยวชาญเวนทูราก้าวไปอีกขั้นอย่างน่าอัศจรรย์ “นักสืบซุบเปอร์เก๊ก ภาค 1”
เขาดำเนินการเหมือนสัตว์ร้าย เมื่อนำมาสคอตของทีมฟุตบอล (ปลาโลมา) ไม่นานก่อนหน้า Superbowl Ace Ventura ก็ถูกตั้งค่าให้ตรวจสอบ ณ ตอนนี้ใครบ้างที่ต้องจับปลาโลมาและเพราะเหตุใด Ace Ventura
เป็นผู้เชี่ยวชาญจากไมอามี่ที่ขัดแย้งและไม่ลงรอยกันซึ่งทำงานในการกู้คืนสิ่งมีชีวิตที่มีสติสัมปชัญญะหรือถูกกักขัง
เขาต่อสู้เพื่อจ่ายค่าเช่าและถูกกรมตำรวจไมอามีดูหมิ่นอย่างน่าเชื่อถือซึ่งขับเคลื่อนโดยร้อยโทโลอิสไอน์ฮอร์นผู้ค้นพบเวนทูราที่น่ากลัว
สิบสี่วันก่อนที่ไมอามีดอลฟินจะมีฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์ในซูเปอร์โบวล์ที่สนามโจร็อบบี้ซึ่งเป็นมาสคอตของพวกเขาซึ่งเป็นโลมาปากขวดที่ชื่อว่าเกล็ดหิมะ เมลิสสาโรบินสันผู้เชี่ยวชาญด้านความก้าวหน้าศูนย์กลางของโลมาเริ่มให้เวนทูราค้นพบสโนว์เฟลก
เมื่อมองผ่านรถถังของ Snowflake เพื่อหาข้อมูลบางส่วน Ventura ติดตามก้อนหินสีส้มที่ตัดเป็นรูปสามเหลี่ยมที่โดดเด่นซึ่งเขาเห็นว่าเป็นชิ้นส่วนของแหวนแชมป์ AFC ในปี 1984 อาจารย์คาดว่า Ronald Camp แต่ละคนที่ร่ำรวยอย่างไม่น่าเชื่ออาจได้รับ
Snowflake เนื่องจากเขาเป็นที่รู้จักในเรื่องสิ่งมีชีวิตที่ตื่นตาในงานสังคมโดยไม่ใช้เทคนิคและแหล่งที่มาของแท้ เวนทูราและเมลิสซาแอบเข้าไปในโซเชียลของแคมป์ซึ่งเวนทูราจับปลาฉลามมากินเกล็ดหิมะและกินเป็นอาหารโดยทั่วไป
แคมป์ขอโทษและจับมือของเวนทูร่าเผยให้เห็นแหวนที่มีหินงดงามซึ่งกำหนดไว้ในมือข้างหนึ่งของเขาเองซึ่งระบุไว้ไม่ดีจากที่เวนทูราพบ Obstructing Camp ในขณะที่แหวนของเขาไม่ได้หายไปจากหินที่สวยงามเวนทูราพบว่าบุคคลจากกลุ่มไมอามี่ดอลฟินในปี 1984
อาจได้รับเกล็ดหิมะและพยายามที่จะรับรู้ถึงงานเลี้ยงที่ต้องรับผิดชอบด้วยแหวนของพวกเขา อย่างไรก็ตามเขาพบว่าแหวนทั้งหมดของคู่หูนั้นสมบูรณ์แบบ

6.9
279806 votes, average 6.9 out of 10
Awards: 5 wins & 5 nominations. Country: USA Genre: Comedy Actors: Jim Carrey, Courteney Cox, Sean Young, Tone Loc Director: Tom Shadyac Writer: Jack Bernstein (story), Jack Bernstein (screenplay), Tom Shadyac (screenplay), Jim Carrey (screenplay) Language: English BoxOffice: $72,217,396 Type: movie Title: Ace Ventura: Pet Detective Rated: PG-13 Released: 04 Feb 1994 Duration: 86 min
หนังภาคอื่นที่เกี่ยวข้อง